ชาแร่น

ชาแร่น (Charaen) เป็นภรรเมียของดาวโคตวย ซึ่งได้มีลูกมาทั้งหมด 4 ตน ซึ่งชาแร่นได้พบกับโคตวยในวัยหาเมีย และชาแร่นก็ได้มองหน้ากับดาวโคตวยแบบตลอดกาลเวลาจนยวบยวนมาจนทุกวันนี้

ข้อมูลเบื้องต้น[แก้ไข]

ชาแร่นว่ากันว่าจะเป็นดาวเคราะห์แคระหรือดาวบริวารก็ได้ เพราะดาวมันหันหน้าโคตวยตลอดเวลา แบบไม่มีวันหันหน้าที่อื่นเลย แถมมีขนาดพอๆกันด้วย เพศของชาแร่นคือเพศผู้หญิง เรื่องครอบครัวนั้นเป็นปริศนาอย่างมาก เนื่องจากมันหายไปอย่างลับๆแบบไม่มีสาเหตุ แถมไม่ทราบชื่ออีกด้วย ลูกๆของมันมี 4 ตน ดังนี้

เขานึกว่าจะเป็นแบบนี้ แต่ก็เป็นไปไม่ได้ ทำไมน่ะหรอ? เพราะเขาเอาแต่นึกไง

ลูกๆของเขา[แก้ไข]

นึกส์[แก้ไข]

  • นึกส์ (ปะกิด:Nux) ลูกสาวคนโต เป็นลูกที่ชอบ นึก นึก แล้วก็นึก ปัจจุบันยังเป็นดาวบริวาร แล้วก็นึกที่จะไปไหนมาไหน แต่ก็ไม่เคยทำเลย เพราะเอาแต่นึกไง ปัจจุบันมีอายุประมาณ 18ล้านปี

เซ่อร์เบอร้รัส[แก้ไข]

  • เซ่อร์เบอร้รัส (ปะกิด:Serberusts) ลูกสาวคนเล็ก เป็นหมาสามหัว เพื่อนๆบนหัวมี เซ่อร์เบอร้รัส และ เซ่อร์เบอร้รัส กำลังเฝ้านรกอยู่ หลายคนคิดว่าเขาเป็นทอม เพราะมันควรเป็นเพศผู้ชาย ปัจจุบันมีอายุประมาณ 7ล้านปี

สะติ๊กส์[แก้ไข]

  • สะติ๊กส์ (ปะกิด:Sticks or @STYX) น้องชายคนเล็ก ขณะนี้อาจเป็นกิ่งไม้โง่ๆบนโลกเรา หรือไม่ก็ในโลกเกมๆหนึ่ง เป็นอดีตหน่วยตบเกรียนในนั้น แต่ลาออกเพราะอยากเป็นหมอ...หรือกิ่งไม้ ปัจจุบันมีอายุประมาณ 19 ล้านปี

ไฮดรา[แก้ไข]

  • ไฮดรา (ปะกิด:HiDra) ลูกชายคนโต ปัจจุบันไม่ทราบชะตากรรมชีวิต อาจม่องแล้วก็ได้ ปัจจุบันอาจมีอายุประมาณ 2.4ล้านปี

รูปร่างหน้าตาและชะตากรรมชีวิค[แก้ไข]

ประหวัดแสรด[แก้ไข]

  • ตามหลักดาวเคราะห์แล้ว ไม่มีดาวดวงไหนมีอายุไขหรือช่วงวัยเท่ากัน เนื่องจากมันเป็นไร้สาระนุกรม ใครจะแก้อายุเป็นอะไรก็ได้ แค่นั้นแหละ

ช่วงวัยเด็กและวัยเยาว์ | แรกเกิด-25ล้านปี[แก้ไข]

ชาแร่นได้เกิดมาในข้อมูลปกปิด ในครอบครัวตระกูลอะไรก็ไม่รู้ ชาแร่นตอนเกิดมีน้ำหนัก... ทำไมต้องละเอียดขนาดนั้นด้วยวะ พ่อของเธอชื่อบลาบลา อะไรก็ไม่รู้ เป็นข้อมูลปกปิดก็แล้วกัน แต่รู้ว่าแม่ชื่อ เมอร์ศรี? แทรคเกอร์? เหม่อ? หรือไม่ก็ดีหว่าน? ไม่มีใครรู้ เป็นข้อมูลปกปิดดีกว่า เธอได้เรียนรู้ด้วยตัวของเธอเองเพราะที่อวกาศไม่มีโรงเรียน เมื่อมีอายุ 12ล้านปี พ่อของแม่ของเธอได้จากหายไปเนื่องจากข้อมูลปกปิดอีกแล้ว เธอจึงได้ออกตามหาอิสรภาพด้วยตนเองเป็นเวลา 3ล้านปี สุดท้ายก็ได้เจอเพื่อนสนิทในอนาคต นามว่า เซดนา ซึ่งอยู่ระแวกเมฆออร์ท แล้วได้บอกไว้ว่า "นี่เจ้า อย่าไประแวกนั้นนะ ดาวเคราะห์กำลังทำสงครามแย่งทาสอยู่" สุดท้ายก็ได้เป็นเพื่อนกัน พวกเขาได้เล่นอย่างเด็กๆอย่างเป่ายิ้งฉุบ พอเบื่อก็กะจะเล่นรีรีข้าวสาร แต่มีสองคนก็เล่นไม้ได้ ก็เลยกะจะเล่นงูกินหาง (นี่มันโง่หรือไงเนี่ย เลือกเล่นเกมที่เล่นได้สองคนได้ไม๊) เล่นไม่ได้ก็เลยเล่นเป่ายิ้งฉุบต่อ สุดท้ายก็มีเกมที่สุดแสนจะ Perfect นามว่า เล่นเป่ายิ้งฉุบแฮมเบอร์เกอร์ เป็นเวลา 10 ล้านปี (มีเบื่อไหมเนี่ยยยยย) เพราะการเล่นจึงทำให้วงโคจรไปช้ามาก แต่จู่ๆชาแร่นมีความรู้สึกอยากไปหาเมียขึ้นมาทันใด เพราะถึงไวหาเมียแล้ว เขาได้จากลากับเซตนาและบอกไว้ว่า "ซาโยนาระ" ( เทย:ลาก่อย(แบบตลอดกาล) ) และได้ทำการหาเมียทันที

ช่วงวัยหาเมียและวัยอิสระ | 25ล้านเอ็ดปี-ปัจจุบัน[แก้ไข]

ชาแร่นได้มาจอยกับสงครามแย่งทาส แต่มาไปมามา ชาแร่นถูกดาวโคตวยแย่งมาเอาไว้เหมือนเป็นโรคบ้าละครน้ำเน่า ทำให้ดาวดวงอื่นมองมาที่โคตวยและสงครามก็จบลงทันที(เอิ่ม...) และระบบสะริยุบก็ได้มีความสงบสุขตลอดกาล... เฮ้อ. แต่ชาแร่นก็หนีออกมาระหว่างที่ทุกดาวกำลังจ้องโคตวยอยู่ ทำให้ชาแร่นเป็นทาสของดาวเนปจวย ต่อมา โคตวยได้เปิดศึกกับเนปจวย ทำให้ชาแร่นหลุดออกจากแรงดึงดูดของเนปจวย และเธอก็ได้ตามหาเมียต่อ แต่ก็มีไอเดียขึ้นมา มันได้ไปคบกับโคตวยและเป็นผัวเมียกันในที่สุด ต่อมาเซดนาก็มาถึง เขาอิจฉามากเพราะมันเป็นคู่รักคู่เดียวในระบบสะริยุบแล้วก็ไปอย่างไร้ร่องรอยเพราะไปหาเมียเหมือนกัน ต่อมาอีกเธอก็ได้มีลูกนามว่า "นึกส์" "เซ่อร์เบอร้รัส" "สะติ๊กส์" และ "ไฮดรา" และใช้ชีวิตอย่างมีความสุขชั่วนิรันดร

ว่ากันว่านี่คือภาพจำลองหน้าตาของดาวโคตวยและชาแร่นเมื่อเป็นคน

ดูเพิ่ม[แก้ไข]