ซักวันมันต้องทิ้งเรา

ซักวันมันต้องทิ้งเรา เป็นคำพูดเพื่อปัดปล่อยเสนียดจัญไรให้หมดไปในอดีต แต่แล้ว ก็มีคนใช้ประโยคนี้เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองต่างหากเล่า ซึ่งคำนี้ เป็นรหัสลับสู่ดินแดนน้ำส้วมอมฤตจากบาดาลที่หากคุณท่องคาถานี้ ท่อขี้(ที่ต่อมาจากถังขี้)จะแตก จึงทะลุขึ้นมาถึงพื้นดินท่วมทุ่งข้าวสาลี แล้ว บู้ม เกิดเป็น โกโก้ครั้นช์

ทางกำนันเจ้าของทุ่งข้าวสาลีนั้น ปวดหัว ที่คุณค่าโภชนาการติดลบ เป็นพิษต่อร่างกาย

ที่มาของคำว่า"ซักวันมันต้องทิ้งเรา"[แก้ไข]

คำว่า"ซักวันมันต้องทิ้งเรา" มีมาตั้งแต่ยุคปอบหยิบโบราณเอาไว้ใช้กับพวกลูกๆอกตัญญูที่ทิ้งพ่อกับแม่บังเกิดเกล้าได้ลงคอ

บางบร๊ะคัมภีร์โบราณบางศาสนา ได้มีการเขียนเกี่ยวกับคำนี้ด้วย

แต่แล้ว มีพระรูปนึงขออุบไว้ก่อนนะได้ให้คาถาประจำตัว 6 คำ คือ ซัก-วัน-มัน-ต้อง-ทิ้ง-เรา ให้กับชาวเทยทั้งหลาย เป็นคาถาศักดิ์สิทธิ์

"ซักวันมันต้องทิ้งเรา"ในปัจจุบัน[แก้ไข]

ในปัจจุบัน คำนี้ใช้ในเขตสยามค่อนข้างบ่อยมากๆ(อดีตเคยใช้คำนี้ที่"อินดี้แลนด์") เอาไว้ใช้กับแฟนตัวเองที่กล้าทิ้งตัวเองอย่างลงคอ แล้วเค้าคนนั้นก็ไม่สนใจใยดี คำ"ซักวันมันต้องทิ้งเรา"เป็นคำประกาศอิสรภาพที่ตัวเองสามารถหลุดพ้นจากเงื้อมมือจากปีศาจที่เรียกได้ว่า"แฟน"ได้

บุคคลที่คุณต้องเอ่ยคำว่า"ซักวันมันต้องทิ้งเรา"[แก้ไข]

บุคคลที่ยึดถือคาถา"ซักวันมันต้องทิ้งเรา"[แก้ไข]