ซากาเกรียน ณ บางขวาง

ซากาเกรียน ขณะโดนตำกวดเทยตามฆ่าล่า กำลังโชว์ทรงเกรียนๆ ทั้งหัว

ซากาเกรียน ณ บางขวาง หรือ ซากาเกรียน ชะลาล่า หรือ เลียบานอน เบอร์ 9 หรือ ไอ้โล้นซ่า 9ฬ9 ( ชาตะ : 1 ลามกราคม 255555+ ราคีหัวงู ) เป็นนักเตะเกรียนทีมชาติเลียบานอนชื่อดับ ที่ดังเพียงชั่วข้ามคืน ด้วยวีรกรรมตบเกรียน สุดลี้ สุขา และสุดหล้า สุขา สองพี่น้องฝาแฝดทีมชาติเทย กลางงานฟุตบอล อบต.ห้วยกระโถน ทำให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก ด้วยความเกรียนของเขา และทรงผมของเขา ที่โดดเด่นกลางสนาม นะ

ซากาเกรียนมาจากสโมสรเย็ดแม่ ( nejmeh ) จากเลียบานอน บัดนี้กลายเป็นขวัญใจสาวเลียบานอนจากวีรกรรมตบเกรียนของไอ้หมอนี่

วีรกรรมแปรผันชีวิตของเขาในเทย[แก้ไข]

ซากาเกรียน ขณะแสดงพลังตบเกรียน

เกิดเหตุ ณ วันตุ๊ดที่ 21 ลามกราคม 2555555+2 ซึ่งผ่านวันชาตะไอ้หมอนี่มาได้ไม่กี่วัน ก็เป็นวันมรณะซะแล้ว...

เหตุเกิด ณ สนาม อบต.ห้วยกระโถน นครสุวรรณภูมิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนว ประเทศเทย

เพื่อนตายหายาก นะ[แก้ไข]

ในช่วงแรกของครึ่งหลัง เพื่อนที่รักคนหนึ่งของทีมเขาเกิดอยากแสดงโชว์พลังหัวโขกบอล แต่เป็นจังหวะที่ปะทะกับศอก ( บางเว็บก็บอกหัว บางเว็บก็บอกศอก ไอ้สัส ตูงงเลย ) ของปฏิสนธิกับพาน ขนเพชรพอกพูน ทำให้เกิดอาการโคม่า หน้ายุบคิ้วแหกเป็นเสี่ยงๆ เลือดสาดกระจุยกระจายเต็มสนาม จากจะเอาหัวโขกบอลกลายเป็นหัวโขกศอกแทน ( คล้ายๆ กะตอนปลาซาดีน ซีดานเอาหัวโขกมาเตเละซี่ )ซากาเกรียน ( เบอร์เก้าย่ะ ) เรียบวิ่งเข้ามาดูอาเกรียนการ แต่เพื่อนของเขากลับสั่งลาและให้แก้แค้นตบเกรียนแทนเขาด้วย ปฏิสนธิกับพานจึงได้ First Blood นักเตะเลียบานอนเบอร์ศุกร์ 13 พร้อมกับหัวเราะอย่างสะใจจริงๆ ก๊า ในขณะที่ซากาเกรียนถึงกับคุกเข่า น้ำตาเล็ด " เพื่อเพื่อนตู ตูจะล้างแค้นแมร่งทั้งสนาม !!! "

ซากาเกรียนตบะแตกรอบที่หนึ่ง[แก้ไข]

การแก้แค้นของซากาเกรียนเริ่มต้นขึ้น เพราะก่อนหน้าที่เพื่อนรักของเขาโดนปฏิสนธิกับพานฟันศอกใส่ ก่อนหน้านี้มีเพื่อนตายของเขาอีกคนถูกอัดจนกรามเละ กะโหลกยุบ หน้าแหกไปอีกคนเหมือนกัน จึงทำให้ซากาเกรียนอารมณ์เดือดพลุ่นพล่าน เลือดพุ่งขึ้นหน้า แถมศัตรูคนใหม่ของเขา คือเวรกรรม-การที่สามารถตัดสินยียวนยวนยีจนทำให้อารมณ์ของเขาพุ่งปริ๊ดจนปรอทแตก เมื่ออารมณ์ถึงขั้นขีดสุด ซากาเกรียนก็ตบะแตก จนเกิดเรื่องชุลมุนรอบแรกขึ้น เนื่องจากซากาเกรียนเกือบจะมีเรื่องกับสุดลี้ ( เบอร์ฉอง ) มาก่อนอยู่แล้ว เนื่องจากสุดลี้แอบแย่งคู่เกย์ของซากาเกรียนมาก่อนด้วย แถมยังเคยตบเกรียนซากาเกรียนในวัยเจริญพันธุ์ เมื่อเห็นหน้าจึงรีบเข้าพร้อมที่จะตบเกรียนทันที...แต่ !!!

วิชาแปลงร่างของสุดลี้ ??!??![แก้ไข]

เกรียนเก๊ก คิดว่าตัวเองจะหล่อขึ้นรึไงแสดดดดด

ในขณะที่สุดหล้า ( เบอร์ฉิบฮ่า ) ไม่ทันตั้งตัว กำลังดูเหตุการณ์อยู่ดีๆ จู่ๆ ก็มีฝ่ามืออันพริ้วไหวจากทศเทพปัดลงมากลางใบหน้านุ่มๆ ของเขาอย่างไม่ทันตั้งตัว จนทำให้สุดหล้าถึงกับงง ( อ้าวตูยังไม่ได้ทำอะไรให้มันเลย อะไรฟะตบหน้าตาเฉย ไอ้เกรียน ไอ้สัส ตูงง ) จากนั้นเรื่องชุลมุนก็เริ่มบานปลายขึ้นทีละนิดๆ ถึงขนาดตำกวดต้องเข้ามาในสนาม อบต.ห้วยกระโถน ในที่สุดเหตุการณ์ก็สงบไปได้ชั่วครู่หนึ่ง ครู่หนึ่งจริงๆ นะ พร้อมกับแจกผ้าเหลืองให้โพกไปก่อน ( สงสัยกรรมการโพกผ้าแดงอยู่...เกี่ยวกันมั้ย )

( หารู้ไม่ ซากาเกรียนตบผิดคน เพราะสุดลี้กับสุดหล้าเป็นฝาแฝดกัน ซวยเลย สุดหล้า )

ซากาเกรียนตบะแตกรอบที่สอง[แก้ไข]

การแก้แค้นของสุดลี้และสุดหล้าเริ่มต้นขึ้นบ้าง เมื่อสุดลี้เห็นซากาเกรียนที่อยู่ใกล้ๆ เขา เขาจึงรีบเสียบซากาเกรียน พร้อมกับขัดขา แล้วให้สุดหล้ามาช่วยรุมฆ่าซากาเกรียน โดยเข้าไปตบเกรียนซากาเกรียน 1 ที จนซากาเกรียนเกรียนแตกเล็กน้อย จึงรีบอย่างมือป้องกันตัว ใช้มือตบเป็นอาวุธอีกครั้ง พร้อมกับตบๆๆๆ ข่วนๆๆๆ และจิกๆๆๆ ตำกวดเห็นท่าไม่ดีเพราะยกนี้ชกกันเกินกำหนดจึงจะวิ่งเข้ามาห้าม ถูกซากาเกรียนเตะก้านคอ ใช้ฤทธิ์วิชากำลังภายในสารพัดเพื่อทำลายคู่ต่อสู้รอบด้าน จนสุดหล้ากระอักเลือด ทำให้กรรมการต้องรีบเข้ามาห้าม ก่อนที่ซากาเกรียนจะหยุดแล้วคืนร่างเดิม

เมื่อเล่นไปได้อีกซักพัก กรรมการเห็นท่าไม่ดีอีกครั้งเพราะเวลาที่ซากาเกรียนวิ่งไปไหน คนอื่นๆ จะหนีหมด และเขากำลังมุ่งหน้าไปที่ดัดจริตกลอน กบเหลา หัวหน้าแก๊งค์เทย ที่เขาสามารถสั่งเก็บซากาเกรียนได้ตลอดเวลา กรรมการกลัวเลือดเลอะสนาม จึงเป่าหมดเวลากระทันหัน ทำให้ซากาเกรียนไม่พอใจ วิ่งเข้าไปตบเกรียนกรรมการ พร้อมยัดเงินให้ " ถ้ามึงหยุด กูจะฆ่ามึง... " เขากระซิบเบาๆ

ซากาเกรียนตบะแตกรอบที่สาม[แก้ไข]

Bruh Zone.jpg
ระวังจะเข้าใจถูกต้อง
จริงๆ น่าจะแจกใบนี้ตั้งแต่แรกแล้วนะโว้ย จะได้ไม่ต้องทำสงครามกันกลางสนาม ขนาดเจ๊เบียบยังอยากแจกเลย กำ เจ๊เกี่ยวอะไรด้วยฟระ

ซากาเกรียนกำลังแก้แค้นโดยการเตะตูดผู้เล่นทีมชาติเทยคนอื่นๆ อยู่ เมื่อสุดหล้าเห็นหน้าซากาเกรียนอยู่ใกล้ๆ จึงรีบวิ่งเข้าไปท้าตีซากาเกรียนกันหลังส้วม แต่ซากาเกรียนกลับตบเกรียนสุดหล้า สุดหล้าจึงเตะก้านคอ ฮุคซ้าย ฮุคขวา จนซากาเกรียนเกรียนแตก แอนตาซิลจ่ายเข็มละ 5,000 แต่ซากาเกรียนก็ยังอึดถึกทน ฟันศอกใส่ไม่ยั้งจนสุดหล้าเกรียนเกือบแตก สุดลี้ทนเห็นพี่น้องร่วมสายเลือดโดนต่อยไม่ไหว จึงรีบเข้าไปรุมตีซากาเกรียน ซากาเกรียนจึงเปลี่ยนจากอาวุธหมัดเป็นมือตบ ตบๆๆๆๆๆ ใส่ทั้งคู่อีกครั้ง และทำท่าตูดงอนเพื่อรอเพื่อนร่วมทีมมาเพิ่มพลัง Y2K ซากาเกรียนตบซ้าย สุดลี้ตั้งการ์ดไว้ได้ทัน และเตะเกรียนซากาเกรียนจนระเบิด สมองทะลัก เลือดนองพื้น โรงพยาบาลศรีทันย่าผู้สนับสนุนหลักต้องรีบเข้ามาดูอาการ ซากาเกรียนต้องเย็บ 4546515316578 เข็ม ผลการชกครั้งนี้ทำให้สุดลี้และสุดหล้า ส. ทีมชาติเทย ชนะน็อคซากาเกรียน ณ บางขวางในยกครึ่งหลัง

บทสุดท้ายของซากาเกรียน[แก้ไข]

ซากาเกรียนโดดมาจากโรงพยาบาลศรีทันย่าชั้น VIP ด้วยความคับแค้นใจ ที่แก้แค้นให้เพื่อนๆ ได้ไม่สำเร็จเต็มร้อย ซากาเกรียนจึงรีบเก็บข้าวของกลับเลียบานอน ซากาเกรียนรู้สึกเสียใจมาก ที่เห็นเพื่อนเกรียนแตกโดยที่เขาเองไม่สามารถทำอะไรได้มากนัก เขาจึงตัดสินใจ กรีดข้อมือ ปาดคอ กรีดหน้า จนเลือดกระฉูดและสาดกระจายเต็มบ้านพักของเขา จนเขาหมดลมหายใจ รอวันที่คนรุ่นหลังของเขากลับมาแก้แค้นคืน...

ดังชั่วข้ามคืน[แก้ไข]

จากฟุตบอลและวีรกรรมประวัติศาสตร์การตบเกรียนครั้งนี้ ทำให้ซากาเกรียนดังชั่วข้ามคืนจริงๆ หลายคนอาจจะไม่รู้จักชื่อเขา แต่ " เลียบานอน เบอร์ 9 " ก็คงจะรู้แล้ว อ่ะนะ

ไม่เชื่อลอง search ในมึงเกิ้ล ว่า เลียเลบานอน เบอร์ 9 ดูจิ

ความเห็นของบรรดาเกย์และกะเทย[แก้ไข]

ซากาเกรียนขณะกำลังหาคู่ " ยาราไนก๊า ??? " เขากล่าว...เกย์มั้ยล่ะ เกย์มั้ย ?...แสดดดดด

เนื่องจากซากาเกรียนมีหน้าตาอันหล่อเหลาพอสมควร จึงมีเหล่าตุ๊ดและกะเทยสนใจเค้ามาก สังเกตจากท่าตบๆๆๆ จิกๆๆๆ ข่วนๆๆๆ ที่โดดเด่นของเขา ทำให้ได้ใจพวกเธอไปเต็มๆ สะใจเหล่ากุลเกย์เป็นยิ่งนัก มีตบแล้วตูดงอนด้วยนะยะ

ว่ากันว่าเขานับถือศาสนายาโอย และอาจจะบูชาบร๊ะเจ้าอาเบะอยู่ เพราะวีรกรรมครั้งนี้เป็นวีรกรรมที่ช็อคคนทั้งปฐพี จนเป็นวีรบุรุษประจำศาสนายาโอย !!!

อื่นๆ ย่ะ[แก้ไข]