ดบดล

Accessibility.png นี่เป็นบทความเกี่ยวกับดบดล หากท่านไม่พบข้อมูลที่ต้องการ กรุณาดูที่ ให้ตาย 4

ตายโดยแสงแดด (ปะกิด:Dead by Daylight อสย: ดบดล)เป็นเกมวิ่งไล่จับระหว่างผีกับคน ที่ได้รับความนิยมโดยสมาคมวิ่งไล่จับแห่งประเทศเทย พัฒนาโดย บีฮาเวอร์ จัดจำหน่ายโดย ดาวทองแดง ซึ่งล่าสุด เน็ตอิฐ (เจ้าของเดียวกับ กฏแห่งการเอาตัวรอด, องค์เหมียวจี้) ร่วมกับ บีฮาเวอร์ ได้เปิดตัวเกม เอกลักษณ์ 5 ซึ่งเป็นเกม ดบดล ฉบับโทรศัพท์ ทำให้สาวกดบดลเข้าไปเกรียนในเกม

ระบอบการเล่น[แก้ไข]

ในแต่ละเกมจะมีผู้เล่นทั้งหมด 5 คน โดยมีฝั่งผู้เอาชีวิต(ไม่)รอด 4 คน ที่เหลือเป็นผี โดยภารกิจของฝ่ายผู้เอาชีวิต(ไม่)รอด คือจะต้องซ่อมเครื่องปั่นไฟ และออกจากที่นั้น ส่วนฝ่ายผี จะต้องตบเกรียนผู้เอาชีวิต(ไม่)รอดแล้วจับมาแขวนปิ้งย่างให้ผู้เอาชีวิต(ไม่)รอดที่เหลือมาช่วยผู้เอาชีวิต(ไม่)รอดที่กำลังโดนย่างแต่ก็ถูกผีตบเกรียนผู้เอาชีวิต(ไม่)รอดแล้วจับมาแขวนปิ้งย่างให้ผู้เอาชีวิต(ไม่)รอดที่เหลือมาช่วยผู้เอาชีวิต(ไม่)รอดที่กำลังโดนย่างแต่ก็ถูกผีตบเกรียนผู้เอาชีวิต(ไม่)รอดแล้วจับมาแขวนปิ้งย่างให้ผู้เอาชีวิต(ไม่)รอดที่เหลือมาช่วยผู้เอาชีวิต(ไม่)รอดที่กำลังโดนย่างแต่ก็ถูกผีตบเกรียนผู้เอาชีวิต(ไม่)รอดแล้วจับมาแขวนปิ้งย่าง

เดี๋ยวมาเขียนต่อ

ตัวละครฝ่ายผู้เอาชีวิตรอด[แก้ไข]

  • เจ็บ ปาก
  • โทแม้ว เม้ง
  • ดากไหว้
  • เนี่ย
  • บิน จากให้ตาย4
  • ล่องรีบ
  • พระธรรมะไชโย

ตัวละครฝั่งนักฆ่า[แก้ไข]

การวิจารณ์[แก้ไข]

โครง บทความเกี่ยวกับเกมนี้ยังเป็นโครง คุณสามารถช่วยไร้สาระนุกรมได้โดยเพิ่มข้อมูล