ดาวโคตวย

ดาวโคตวย หรือ 113344334400 โคตวย เป็นดาวเคราะห์แคระชนิดหนึ่ง ว่ากันว่ามันเป็นดาวที่มีสุขภาพแข็งแรง (ดูนี่สิ >>> <<<) แต่ดันเป็นดาวคนหรือเคราะห์แคระซะงั้น(ไม่น่าใช่คนเทยนะ) แต่ทว่า นั่นก็อาจจะไม่ใช่เหตุผลต่อการเป็นดาวเคราะห์แคระแต่อย่างไร และมันเป็นดาวที่ลึกลับมากที่สุดอีกด้วย

ดาวโคตวยกับความเพ้อฝัน[แก้ไข]

ขอยึดทฤษฎีแรกเป็นหลัก(ดูตรงหัวข้อการเปลี่ยนเป็นดาวเคราะห์แคระเองก็แล้วกัน) เพราะเป็นทฤษฎีที่น่าเชื่อถือมากที่สุดในหมู่นักวิชาเกรียน

ปลาหวัดแสรด[แก้ไข]

ดาวโคตวยนั้นมีขนาดเส้นผ่าตรงกลาง 2.4พันกิโลเมตร โดยที่เมื่อก่อนมีขนาดประมาณดาวเสาร์ แต่เกิดหลุมดำในแกนเข้าจึงมีขนาดเล็กเยี่ยงนี้ มันมีอายุประมาณ 2.4พันล้านปี โดยที่มันมีหลายช่วงวัย ดังนี้

วัยเด็กและวัยเยาว์ | แรกเกิด-300ล้านปี[แก้ไข]

โคตวยได้ถูกทอดทิ้งตั้งแต่เด็ก เพราะมันมีนิสัยเงี่ยน มันจึงออกตามหาที่อยู่เป็นเวลา 2.4ล้านปี ต่อมานั้น ดาวโคตวยได้ถูกชักชวนมาเข้าระบบสะริยุบที่่มาได้ 2พันล้านปีแล้ว โดยโคตวยก็ได้ตอบตกลง ต่อมามันก็ได้ทาสมา 46 ตน ซึ่งเป็นผู้หญิงทั้งหมด แต่มันก็ไม่ทรมานอะไรกับทาสมาก เพราะมันเงี่ยน! (คงเข้าใจนะ) พวกมันเลยออกลูกไปออกลูกมามี 300ตนซะงั้น ทาสพวกนั้นมีความรู้สึกว่า "ตรูไม่อยากอยู่แบบนี้ ขอทรมานแบบปรกติได้มั้ยยยยย"

วัยสูญเสียและการกลายเป็นดาวเคราะห์แคระ | 300ล้านเอ็ด-301ล้านปี[แก้ไข]

วัยสูญเสียได้กล่าวไว้ในทฤษฎีที่หนึ่งแล้ว

วัยแต่งงาน | 301ล้านเอ็ดปี-ปัจจุบัน[แก้ไข]

ทุกอย่างนั้นเกิดขึ้นจากชาแร่น ดูชาแร่นดีกว่า

เหล่าทาสบริวาร[แก้ไข]

ดูเพิ่มเติมได้ที่ ชาแร่น เพราะบทความนี้เกี่ยวกับเหล่าทาสบริวารทั้งหลายแหร่ของโคตวย (ในปัจจุบัน)

  • ดาวพลูโตนั้นมีดาวบริวารเพียง 1 ดวง จาก 300ดวงที่หายไป โดยที่ทาสตนนั้นไม่ดูเหมือนทาสแต่อย่างไร เพราะว่าเขาคือชาแร่น (Charaen) เขาคือภรรเมียตัวแรกในระบบสะริยุบนั่นเอง พวกมันจ้องหน้ากันทั้งวันทั้งคืน ไม่มีวันจูบกันได้
  • หลายปีต่อมา ชาแร่นก็มีเหตุการณืไม่คาดฝันเกิดขึ้น! จู่ๆก็ออกลูกขึ้นมา จึงทำให้โคตวยมีดาวบริวารจากหนึ่งไปห้าดวงเลยทีเดียว ลูกๆของเขาก็มี
    • นึกส์ (Nux)
    • ไฮดรา (HiDra)
    • เซ่อร์เบอรัส (Serberusts)
    • สะติ๊กส์ (Sticks หรือ @STYX)

การเปลี่ยนเป็นดาวเคราะห์แคระ[แก้ไข]

ไม่มีใครรู้แน่นอนกับสาเหตุของมันที่เป็นดาวเคราะห์แคระ จึงมีทฤษฎีต่างๆนานาไปถึงขั้นดีจนถึงควายๆ บางทฤษฎีที่มีการยอมรับมากที่สุดในโลกมีดังนี้

  • อันดับ 1 | เชื่อว่า- ในปี 20006 นักวิทรายาแสรดได้สันนิดถานว่า ดาวโคตวยเคยมีขนาดใหญู่ยักษ์มหาศาล (พอๆกับดาวเสาร์น่ะแหละ) มันมีทาสถึง 300ดวง! แต่ก็มีเรื่องไม่คาดผันเกิดขึ้น! มีแร๊กคูนตัวหนึง ชื่อว่าอะไรก็ไม่รู้ ได้ขับ UFO ต่างเด้ามาที่นี่ เพื่อมาเอาผลอะไรก็ไม่รู้มาฝังในแผ่นดินดาวโคตวย แต่ทว่า เกิดอูบัติเหตุขึ้น มันดันเอา UFO มาชนกับแกนโคตวย! ทำให้โคตวยเป็นหลุมดำขนาดย่อย ดูดนำหินที่ขวางหน้ามาเป็นของตัวเอง ดูดทาสมาทุกตัวเพื่ออุดหลุมดำนี้ แต่ทว่า วงโคจรมันเผลอทับกับดาวเนปจวย จึงเป็นโอกาสของโคตวย มันจึงได้ชวนท้าไฝว้สงครามกับดาวเนปจวย สงครามครั้งนี่โคตวยหวังไว้ว่า จะได้มีทาสไพร่ทั้งหลายแหล่แล้วจะเป็นดาวเคราะห์ดวงที่แปดแทนดาวเนปจวย แต่สงครามครั้งนี้ โคตวยได้แพ้อย่างราบคาบเป็นน่ากอง แต่ได้ชาแร่นมาเป็นภรรเมีย และในปัจจุบันชาแร่นจ้องตามานานเป็นกาลเลวานานศาล มันจึงไม่เครียดแค้นไรมาก แต่ทว่า มันเเค้นแร๊กคูนตัวนั้นมากกว่า
  • อันดับ 2 | เชื่อว่า- ในปีๆหนึ่ง นักวิทรายาแสรดได้จัดดาวโคตวยเนื่องมาจากชื่อดันผวนเป็นควยโตในภาษาเทยซะงั้น ซึ่งมันเป็นคำอันไม่พึงปลาสงค์จึงจำเป็นต้องไล่ดาวดาวนี้ออกไปจากไร้ดาวเคราะห์ ดังนั้น มันน่าจะแค้นคนเทย แล้วด่าหรือบ่นว่า "คนเทยเอ๋ย เปลี่ยนคำด่านั่นเป็นคำอื่นได้ไม๊"
  • อันดับ 3 | เชื่อว่า- โคตวยเคยเป็นทาสของเนปจวยมาก่อน แต่ทว่า เนปจวยได้ไล่มันออกมาจากไร้ดาวบริวารเนปจวย แต่มีวงโคจรทับกับเนปจูนเหมือนเป็นเกย์อย่างไรอย่างนี้นคนเลยตัดสินใจนำมันอยู่ในไร้ดาวเคราะห์แคระ ต่อมา มันก็ได้คู่รักที่ทำให้มันมีความสุขตลอดไป นั่นคือชาแร่น มันทำให้มีความสุขเหมือนจบแบบ Happy Ending เลย จบ
  • อันดับ 4 | เชื่อว่า-"บร๊ะเจ้า"น่ะ ท่านได้วางลิขิตเอาไว้แล้ว
  • อันดับ 5 | เชื่อว่า- มันเป็นข้อมูลปกปิด
  • และทฤษฎีอื่นๆอีกมากมาย

ดาวโคตวยกับตำนาน[แก้ไข]

บร๊ะเจ้าเฮดีส เป็นเทพแห่งนรกของกรี๊ดโบราณว่ากันว่าเขาโสด และอยากมีภรรเมีย แต่ก็ไม่มี เพราะมีแล้วก็นอกใจตลอดเมื่อมีคนที่หน้าตาดีกว่า มีหมาสามหัวนามว่าเซ่อร์เบอรัสเป็นเพื่อนตัวเดียว หลังๆคนเค้าเรียกกันว่า โคตวย เพราะเขาเป็นเทพที่รวยมากๆ (เกี่ยวไหมเนี่ย) ส่วนทาสอีกสามตัวไม่รู้ว่ามาได้ไง แต่ก็มาแล้ว โดยที่ชาแร่นนั้น ก็สถิตอยู่ที่นรกเหทือนกัน แต่ความสัมพันธ้นั้น เหมือนนทาสที่คอยรับใช้ซะมากกว่า แถมเพศนั้น เข้าข้างเป็นทอม เพราะหลายคนทะเลาะกันว่า เป็นชายหรือหญิง เพราะหน้าหญิงแต่ทำตัวเหมือนชาย และในปัจจุบันก็ยังคงเป็นปริศนามาจนทุกวันนี้

ดูเพิ่ม[แก้ไข]