ตีนตบ

นี่คือพระเจ้าของมัน

ตีนตบคือสิ่งที่นอปอเกรียนใช้ในการเกรียนประท้วงเอาพระเจ้าของพวกมันโดยมีความหมายว่าคนใช้นั้นหน้าส้นตีนเป็นนอปอเกรียนที่โดนล้างสมองด้วยเงิน ซึ่งตีนตบนั้นถูกสร้างขึ้นเพื่อใช้ในการประท้วงเป็นของเล่นชนิดหนึ่งสำหรับผู้ใหญ่ปัญญาอ่อน

ตีนตบคิดค้นโดยท่านผู้นั้นป็นอุปกรณ์เชียร์แม้วที่ทำด้วยพลาสติกสีแดงสำหรับพวกบ้าเลือดทั้งหลาย รูปร่างเลียนแบบตีนของมนุษย์ 3 ชั้นยึดติดกัน มีด้ามจับ เมื่อเขย่าจะมีเสียงดังจากชิ้นพลาสติกที่กระทบกัน คล้ายเสียงปรบตีนทำให้พวกนอปอเกรียนมีความสุขมากกับมันเพราะเป็นของจากพระเจ้าของพวกมันซึ่งพวกมันยอมเสียเงินซื้อเพื่อการประท้วงทวงแม้ว

ประวัติ[แก้ไข]

ที่จังหวัดเตียงเก่า วิทยุชุมชนคนรักแม้ว ได้ออกอากาศการระดมผลิตตีนตบเพื่อใช้ในการประท้วง เพื่อจะให้ทางกลุ่มคนรักแม้ว ที่จะเดินทางไปร่วมชุมนุมเล่นตีนตบของคนเสียสติ (นอปอเกรียน) ที่เกรียนเทพมหานคร ทำให้มีผู้คนหน้าส้นตีนจำนวนมากที่ใส่เสื้อสีแดง เดินทางมารอซื้อตีนตบได้งบประมาณจากแม้ว 500 บาทจำนวนมากเพื่อจะใช้ในการประท้วง

ผู้ใช้[แก้ไข]

ผู้ใช้ตีนตบ
ตีนตบของเล่นสำหรับบุคคลด้านบน
ผู้ใช้คนสำคัญ

วิธีใช้[แก้ไข]