ถ้าข้าวหมดโลก ต่อไปจะกินอะไร

ถ้าข้าวหมดโลก ต่อไปจะกินอะไร รวบรวมคนดังทั่วสารทิศมาสัมภาษณ์ในประเด็นนี้ พวกเขาจะมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง ไปดู...

มุมมองของบุคคลสำคัญของโลก[แก้ไข]

มุมมองของบุคคลเกือบสำคัญของโลก[แก้ไข]

  • หมัคร : กินประเทศเทย อิ่มกว่าข้าวอีก
  • หมัคร(อีกรอบ) : กินเมถุนสิเฟ้ย แล้วเมื่อคืนล่ะ คุณไปเสพเมถุนกับใครมารึป่าว
  • ทุจศิล : กินชะมัด O_o!
  • ทุจศิล(อีกรอบ) :กินคลื่นความถี่ ไม่ก็ไปรษณีย์ ไม่ก็การไฟฟ้า ของว่างกูก็กินลำไย แกล้มกับทีพีไอ ไม่ก็กินต้นกล้า (เฮียไม่เอา AIS ด้วยหรอ)
  • เหลิม : ข้าวหมดเหรอ? อย่าไปซีเรียส แค่คนแก่มีกิ๊ก
  • Mr.D : กินกล้วยทอดทำเอง ไม่เปลืองตังซื้อข้าว
  • Mr.Energy : กินเป็ดตุ๋นสิโว้ยยยย....(เฉพาะเป็ดตุ๋นที่ตุ๋นโดยเครื่องตรีเอกานุภาพเท่านั้นนะจ๊ะ...)
  • 7-11 : กินขนมจีบซาลาเปา
  • เสี่ยอ่าง : กินปลาไหล หรือไม่ก็กินอ่าง (แต่ไม่ใช่อ่าง เถิดเทิงนะ)
  • เจมส์ บ๊อง : กินกอร์ดินส์ยินสามส่วน วอดก้าหนึ่งส่วน คิน่าลิเยต์ครึ่งส่วนเขย่ากับน้ำแข็งให้เย็นแล้วใส่เปลือกมะนาวฝานดรายมาร์ตินี่แกล้มผู้หญิง ล้างคอด้วยลูกปืน
  • มหาเทพแห่งเอริเชี่ยน : เครื่องเซ่น
  • ประเทศตีน(เพี้ยนจากจีน) : กิงติง,กิงหมา,กิงอารายก้อล่าย
  • ประเทศอ๊ายแลนด์ : ประเทศเรากินแต่วาฬกับน้ำแข็งอยู่แล้ว ว่าแต่ข้าวคืออะไรเหรอ? กินได้จริงๆเหรอ?
  • มายคราฟ : กินเนื้อไก่, วัว, แกะ, หมู, ซอมบี้, ตาแมงมุม ฯลฯ

มุมมองของบุคคลไม่สำคัญของโลก[แก้ไข]

  • ผู้บ่าว : กินแมว
  • กระเทย : กินผู้ชาย
  • ร้อยเวร : กินส่วย
  • boboverlord : อยากกินทอม
  • ไอ้ขี้เมา : กินเหล้า แกล้มติ่งหู
  • ด.ช.ปาก่อน : แดรกกินเกมส์ปังย่า และตัวละครทุกตัว (ตัวละครในเกมส์ปังย่าม่างโมเอะฉิบอ๋าย หิวโว้ย....)
  • แฟนท่อมตีบ : กินกิ๊ก
  • MGproNA : กินใจ (เสี่ยวแดก)
  • นักศึกษากฎหมายคนหนึ่ง : กินประมวลกฎหมายรวมทั้ง พรบ.ทุกฉบับ
  • อัลจัง : เค้ก! คุ้กกี้! ปกติก็กินแทนข้าวอยู่แล้ว
  • Panzerfraust  : เวลา เนื้อ ขนมปัง สปาเก็ตตี้ "มะนาว" และลูกกระสุน (อันหลังแบ่งให้คนอื่นเสียทั้งหมด)
  • Creator of Legend : กินไก่และขนม
  • ไอ้บ้า ฌ วงศ์คำเหลา กินขี้
  • คน : ข้าวหมดก็ปลูกข้าวเพิ่มสิ ไอ้สัด
  • โลลิคอน : กินเด็กสิเพ่
  • มาหาที : ไม่รู้โว้ย มีอะไรก็กินอันนั้น
  • Big519 : กินสายฟ้า...ไงห้ามลอกเลียนแบบ
  • ชาวเฮตาเลีย
    • เฟลิเชียโน่ วาลกัส : กินพาสต้าจิ
    • ลุดวิก : กินเบียร์สิคร้าบ เพ่น้อง
    • คิคุ(อาโนเนะ) : กินปลาดิบ
    • คิคุ(อีกรอบ) : กินโดจินไง
    • อัลเฟรด : กินแฮมเบอร์เกอร์
    • อาเธอร์ เคิร์กแลนด์ : กินสโคน........ไง
    • ฟรานซิส บรอนเซโซว่า : คุณพี่ก็กินไวน์สิฮ้าาาาาา
    • หวัง เหยา : เยอะแยะ นอกจากข้าวแล้วยังมีของอร่อยๆอีกตั้งเยอะ
    • อีวาน บรากินสกี : กินวอดก้าสิ(เหอๆ)
  • บริวารของฟินแลนด์ : กินอ๊ายแลนด์สามส่วน ฟินแลนด์หนึ่งส่วน นอละเวอีกสองส่วนแกล้มกับเฟลิเชียโน่กับอาเธอร์ ล้างคอด้วยอีวาน