ทรงเอ

ทรงเอ หรือ เอเยนต์ หมาถึง การแต่งตัวแนวๆ เอเยนต์ ทำตัวดูรวย แต่คนทั่วไปมักจับไปเหมารวมกันเด็กแว้น

ของมันต้องมี[แก้ไข]

  1. ลำโพงมาแชต
  2. เสื้อ OVV
  3. รถแต่งซิ่ง ยิ่งถ้าเป็น อีผุผุ ดีแตก หรือ ฮอนเด้อ ชีวิต ยิ่งดี หรือจะรถสปอร์ตก็ดี มอเตอร์ไซค์ ก็ต้อง cpx xmas หรือบิ๊กไบค์ไปเลย
  4. iphone กับ คอมเทพๆ หรือจะ ps5 ก็ดี

กฏเกณฑ์[แก้ไข]

  1. วางตัวอย่างห้าวเติมเน็ตวันล่ะ 19 บาท อันนี้ก็ไม่เอา
  2. ไปร้านเหล้าจองโต๊ะหน้าแต่สั่งแค่ยำมาม่า อันนี้ก็ไม่เอา
  3. ใส่เเว่นนั่งเก็บทรง พอคิดเงินทำหน้างง อันนี้ก็ไม่เอา
  4. ทำจิ๊กโก๋,ไฮโซไปบ้านพูลวิลล่า7500 แต่หาร 35 คน อันนี้ก็ไม่เอา
  5. โม้กับสาวไว้อย่างเด็ด แต่ให้เพื่อนปล่อยเน็ต อันนี้ก็ไม่เอา
  6. ซ้อน4เติมน้ำมัน40 อันนี้ก็ไม่เอา
  7. เปิดเพลงเสียงดังใส่กางเกงลาย ซักกับซันไลต์ โก้

ปายป๊าย อันนี้ก็ไม่เอา

  1. เต้นอยู่ดีๆ พอเห็นเพื่อนถ่ายสตอรี่ลงไอจี ทำเมาแต่หน้าเหมือนคนเจ็บพุ่งขี้ อันนี้ก็ไม่เอา
  2. สูบพอด ยืนคดน้ำแข็งเปล่า อันนี้ก็ไม่เอา
  3. แต่งตัวทรงเอ ใส่เกือกเข้ของปลอม อันนี้ก็ไม่เอา

การเป็นทรงเอ by วัยรุ่นปลาหวาน

เทรนด์และอื่นๆโดนใจวัยรุ่น

- เกรียน - ติ่งหู - แอ๊บแบ๊ว - อินดี้ - เด็กแนว - เด็กเฮฟวี่ - โกธิค - ร็อก - ฮิปฮอป - ป็อป - อีโม - นิตยสารเปลือย - แว้น - แว้นคลัชมือ - สก๊อย - ฮิเมะ - มัมบะ - แซ้บ - แซ่บ - เกมเมอร์ - เด็กติดเกม - ทรงเอ - ฟรอมช่าง