ทะเล้นในเวิลด์ออฟวอคร่าบ

ทะเล้น คือ ความหื่นกามความสามารถของอาชีพแต่ละอาชีพในเวิลด์ออฟวอคร่าบ มีให้เลือกอาชีพละ3ทะเล้น

  • นักลบ:

อ้างส์ - เป็นทะเล้นที่เล่นง่ายที่สุด เพราะทะเล้นนี้ออกแบบให้ตบ ตบ ตบไปเรื่อยๆ(ขออภัยที่มีความซ้ำซ้อน)

ผู้ใหญ่ลี - สายอาวุธคู่ บ้าเลือด ตีดูดเลือด ดาเมจแรงสะใจ

โปรเจ็คเตอร์ - เป็นทะเล้นที่ถึกมาก เกราะก็ถึก เลือดก็เยอะทนมือทนตีนได้เป็นอย่างดี

  • นักรบศักดิสิทย์:

HOLYCHICK - ทะเล้นศักดิสิทย์ สำหรับซัพพอร์ตเพื่อน และต่อกรกับอันเดด

โปรเจ็คเตอร์ - เปิดบัฟเพิ่มเกราะให้ตัวเอง แถมตั๊นได้เกรียนกว่านักลบอีกเพราะปาโล่ตั๊นหมู่แบบกัปตันอมาริเกย์

เอากลับ - คล้ายๆโปรเจ็คเตอร์ แต่ไม่ได้ถึกมาก แต่ถ้าศัตรูตบ เท่ากับว่ามันตบตัวเอง

  • นักล่า:

บิดหมันเตอรี่ - ทะเล้นที่เน้นเลี้ยงสัตว์ เหมาะกับพวกติดโรคบ้าเก็บเลเวล เพราะสามารถใช้เดี่ยวได้สบายๆ ให้สัตว์แท็งค์ เรายืนหรอย

หมัดเหม็น - ทะเล้นระยะไกล หากใครชอบถ้ำมอง หรือเป็นตัวซัพให้เพื่อน แนะนำ ทะเล้นนี้ แต่ไม่แนะนำสำหรับคนที่ชอบเดี่ยว

เซ็กไวว้อย - พวกเอาตัวรอด เป็นที่นิยมมากในหมู่พวกชอบโดดงาน,หนีเรียน,หนีเที่ยว

  • โจร:

ล่อตูด - หรือศาสตร์แห่งการล่อตูด หมดปัญหาเรื่องเอาตังไปซื้อวาสลีน อยากเดี่ยวก็เล่นสายนี้ได้ ทาวาสลีนใส่มีด แล้วไปไล่อัดถั่วดำได้ตามอำเภอใจ เหมาะแก่การอัดตูดคนเป็นอย่างดี เพราะทำความเสียหายต่อเนื่องได้

ไอ้ลาว - ทะเล้นแห่งการพึ่งดวง ไม่รักจริงอย่าแหยม แต่เท่พอตัวเพราะมีปืนให้ใช้ด้วย

อูดเตา - คล้ายๆล่อตูด แต่จะโกงเงินได้ดีกว่า คุณทุจจี้ก็เล่นทะเล้นนี้ ระเบิดตูดให้บานได้ด้วยการเข้าข้างหลังได้ดี

  • นักบวช:

ศาสนาโดเรม่อน - เป็นทะเล้นยอดนิยมของยุ่นปี่

HOLYSHIT - ไปอ่านที่นักรบศักดิสิทย์เอาเองดิฟระ!!!!!

เงา - ทะเล้นเดียวของนักบวชที่สามารถทำให้นักบวชบู๊ได้

  • แชร์แมน:

เหลี่ยมกล คนแปรชาติ - เป็นพวกแปรธาตุที่เคยรูดเสามาแล้ว เอเลชาแมนหมดยุคแล้วไอ้น้อง

ไอ้ชาติเหม็น - ทะเล้นที่ช่วยผสมของให้เหม็นขึ้น

เอากลับ - พลังแห่งการฟื้นฟู ปักหวาดฮีลเพื่อนได้ชิลๆ

  • นักเวทย์:

อาเขก - พลังทำลายล้างสูง หากเก็บสแต็กอาเขกหนักๆ โดนระเบิดอาเขกทีเดียวตัวแตกก็ยังมี

ไฟ - ทำดาเมจต่อเนื่องโดยการเผาตูด

น้ำแข็ง - แช่แข็งคู่ต่อสู้ได้ดี แต่อาจไม่เวิร์กสำหรับคนแคระหรือพวกที่อยู่เขตหนาว

  • นักเวทย์ปีศาจ:

พลังวิญญาณ - ทะเล้นดูดวิญญาณ เน้นสกิลดูดวิญญาณและบั่นทอนปัญญา ช้างซุงในมอเตอร์ คอมแบทก็เล่นทะเล้นนี้

ปีศาจนอกแลนด์ - เป็นพวกเสกมอนส์เตอร์มาช่วยสู้ ดีไม่ดีเสกได้แดกเวร(โปรดอ่านเรื่องแดกเวรในภาคคุณตาเก็กซิม)

ล้างผลาญ - ทำดาเมจโหด รุนแรงเมพๆ เวทย์แรงเป็นเลิศ ตบมอนดอกเดียวอาจจะหลับได้

  • ดูอิด

สมดุล - ยิงเวทย์แม่งอย่างเดียว ทำมะนาวเกลืออะไรก็ไม่ได้ ไร้ประโยชน์สิ้นดี

แปลงร่าง - ทะเล้นที่เราจะสามารถตู๋ยตูดในระหว่างแปลงร่างได้

ฟื้นฟู - ทะเล้นสนับสนุนของดูอิด ไม่ได้ฮิล แต่ทำให้เลือดฟื้นเร็ว(มั้ง)

  • ไนท์ที่ตายแล้ว

โลหิต - เชี่ยวชาญเวทย์ดูดเลือด เรียกหนอนมาลงแขก ตีแรงเป็นเลิศ

เหมันต์ - เชี่ยวชาญเวทย์น้ำแข็ง หนาวเย็นจับใจ หนังหนาเป็นเลิศ ทนมือทนตีนได้เป็นอย่างดี

อัปมงคล - เน้นแพร่เชื้อโรค ปลุกสัมพเวสีมาช่วยลงแขก เน้นในการซัพพอร์ต

  • หลวงพี่วัดเศร้าลิ้ม

วิชากระบือขี้เมา - เน้นแทงค์ ปาถังเหล้า กระเดือกเหล้า อะไรๆก็เหล้า กินเหล้าวันละ8แก้ว เน้นสกิลCC หนังหนายิ่งกว่าใช้Steel Body ของ Monk ใน แลคนรก อีก

ปราณมังกร - ใช้พลังปราณจากหมอกควันกัญชาในการรักษา และใช้ในการเสริมพลัง แต่ต้องใช้ตอนเวลา 16นาฬิกา20นาที(420)เท่านั้น ไม่งั้นจะใช้ได้ไม่เต็มที่

Cita3.pngNigga we high as fuck!Cita4.png
                 — ปาร์ตี้ใดสักปาร์หนึ่ง ที่มีหลวงพี่วัดเศร้าลิ้มสายปราณมังกรอยู่ร่วมตี้ด้วย

หมัดพยัคฆ์ - โจมตีแรง วิ่งเร็ว มีท่าไม้ตายเป็น ร้อยหมัดดาวเหนือทำให้ศัตรูสตั๊นชั่วขณะ ก่อนที่จะชี้หน้าบอกศัตรูว่า เจ้าตายแล้ว

  • นักล่อปีศาจ:

ห่าวอก - ทะเล้นสายล่อ เพิ่มอาคมเฟลเข้าไปยิ่งทำให้ล่อมันส์ขึ้นหลายเท่าตัว

ล้างแค้น - ทะเล้นสายออฟแท้ง เอาไว้บัฟและช่วยลากมอนให้เพื่อนได้เพราะมีสะท้อนดาเมจติดตัว