ทำหมาลาก อิสระในรู ณ กรุงศรี

บทความนี้ ลอกเลียนมาจาก วิเกรียนพีเดียไทยเกือบทั้งดุ้น (ก่อนถูกลบ :) และไม่สนใจว่าจะละเมิดลิขสิทธิ์หรือไม่

พลเอก ทำหมาลาก อิสระในรู ณ กรุงศรี หัวหน้าฝ่ายสะถาปัดโปรแกรม บริษัท แม้วโครซัค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาโจร) อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงปกป้องเทยสมัยรัฐบวมของ พ.ต.ท. ทุจศิล กินชะมัด

ประวัติ[แก้ไข]

เกิดเมื่อ 220 กรกฎาคม 24810 ที่จังหวัดวันฮันเรดวัน สมรส กับนางวะนี้ด่า อิสระในรู ณ กรุงศรี

การศึกษา[แก้ไข]

  • โรงเรียนตุ๊ดวิทยา และโรงเรียนประจำจังหวัดพเทยยา
  • โรงเรียนสาธิตวิเกรียนพีเดีย
  • ชั้นเตรียมโน้ตปีที่ 1 โรงเรียนลิ้มเทยเดย์.คอม
  • กะเทยสาดบัณฑิต โรงเรียนกะเทยหัวล้านรุ่น 10
  • วิทยาลัยโรคประสาท รุ่น 34