ทุยสี่กู

ไอ้เชี่ย โรม มาแล้ว!
                 — แอดมินทุยฟัคยู

เอไอแอสถูกใจสิ่งนี้
                 — ผู้ใช้ Facebook

ทุยฟัคยู (อังเกรียน: truifuckyou) เป็นช่องทีวีดิจิตอลในประเทศเทย จัดทำโดยทุย ถ้าจะดูทุยฟัคยูบนทีวีนั้นต้องกดช่องที่ 24 รายการมักเป็นละคร กับ กีฬา แต่ก็มีรายการข่าวด้วย โดยในช่องมักมีโฆษณาจักบริษัททุยเยอะกว่าช่องอื่น เช่นเดียวกับทีเอชเอ็น ถึงช่องนี้ไม่เน้นการเที่ยว แต่ก็มีหลุดข่างการเมียจากช่องนี้ที่มีแอดมินในเฟคบุ๊คแฟนเพจของช่องนี้เผลอไปด่า สส ในพรรคอาม่าคนใหม่ ด้วยคำว่า ไอ้เชี้ย โรม มาแล้ว[1]

อ้างอิง[แก้ไข]

โครง บทความเกี่ยวกับโกกั๊ดหรือรายเกรียนโกกั๊ดนี้ยังเป็นโครง คุณสามารถช่วยไร้สาระนุกรมได้โดยเพิ่มข้อมูล