นรก

Accessibility.png นี่เป็นบทความเกี่ยวกับนรก หากท่านไม่พบข้อมูลที่ต้องการ กรุณาดูที่ นรก (แก้กำกวม)

นรกเลือกได้.jpg

ท่านหมูแฮมเจ้านรก และ พระบิดา ผู้คอยลงทัณฑ์ในนรก ใครที่ยากจน และ ไม่มีการศึกษา จะต้องถูกลงโทษอย่างสาสมในนรก

ผมถามว่าไอ้เมธี มันจะขับรถทำไม ถ้าไม่ขับมันจะทับคางคกมั้ย
                 — หมัก

ทำชั่วต้องลงน้ำพริกนรก
                 — ท่านผู้นั้น

นรกมันก็เหมือนกับฝันร้ายชั่วนิรันดร์ ที่ไม่สามารถตื่นจากความฝันได้ นั้นละโยม
                 — หลวงพี่ท่านหนึ่ง

ขุมของนรก[แก้ไข]

นรกนั้นมีจำนวนอยู่ทั้งหมด 8 ขุมหญ่ายด้วยกันตามคำบอกเล่าของบร๊ะมาวินปิฎก

ขุมที่1 สันหนังสือนรก

นรกห้องสมุดปกเหล็กเอาไว้ลงโทษพวกที่ชอบฆ่าสัตว์โดยใช่เหตุ กล่าวคือไม่ได้ฆ่าเพื่อประทังชีวิต(เอาเนื้อมาปลากรอบอาหาร)แต่ฆ่าเอาฮาแบบไม่มีมูลเหตุ เอามินิกัน 300 นัดยิงหมาจากหลังรถเก๋ง ยิงนกแล้วปล่อยศพไว้ให้เน่า ไม่คิดจะทำอะไรกับศพสักทางเสียเลย เมื่ออยู่ในนรกขุมนี้จะถูกยมฑูตใส่สูทสีดำจับล็อคคอท่ามวยปล้ำแล้วเอาหัวทุ่มใส่สันหนังสือจนคอหักตายแล้วก็ฟื้นมาตายต่อจากไอ้ตรงที่ตายเมื่อกี้หรือไปตายต่อจุดอื่นซ้ำไปซ้ำมาเรื่อยๆจนกว่าจะหมดกรรม

ขุมที่2 กูโระนรก

นรกคลังแสงอาวุธพร้อมสนามซ้อมยิงเอาไว้ลงโทษพวกที่ชอบขโมยมีมโดยไม่ขอใบอนุญาติ ดูดคลิปไปลงเพจเฟคบุ๊คหรือช่องยูธูปของตัวเองแล้วไม่ให้เครดิต เมื่ออยู่ในขุมนรกนี้จะถูกกอริงู เรนะจับโยนบกออกไปทางนอกหน้าต่างฝั่งลานซ้อมยิงแล้วถูกยิงไล่ตูดด้วยปืนของเรนะ หากหนีไม่พ้นรัศมีก็จะถูกยิงตาย แล้วกระสุนที่ฝังก็จะถูกเดชะบาปบันดาลให้กลายเป็นกระสุนระเบิดกระชากร่างแหลกในบัดดล หากวิ่งพ้นรัศมีปืนของเรนะก็จะถูกปีศาจรถเก๋งทะเบียน ศศ 6699 เกรียนเทพมหานคร ขับทับซ้ำจนหงิกไปทั่วสรรพางค์กายแล้วถูกเรนะปาระเบิดอัดซ้ำศพ จากนั้นก็จะไป respawn ที่จุดซ้อมยิง ตายซ้ำไปซ้ำมาเรื่อยๆจนกว่าจะหมดกรรม

ขุมที่3 โชว์ขาคุนรก

นรกดาดฟ้าเรือรบเอาไว้ลงโทษพวกขี้เงี่ยนชอบ NTR ภริเมียคนอื่น ข่มขืนโชตะ ปะทะกับโลลิ มีอคติกับบร๊ะเอก และสารพัดความจัญไรทางเพศที่ไม่มีมะนุ้ดคนไหนอยากจะมีอารมณ์ร่วมด้วยแน่นอนเพราะคนที่จะเงี่ยนได้ต้องเป็นไอ้ขี้เงี่ยนอ้วน เตี้ย เหี้ย ดำ(แม้ส่วนมากผู้ร้ายจะไม่ดำ) ไม่หัดออกกำลังกายจนหุ่นกลายเป็นลุงอ้วนพุงย้อยหน้าตาทุเรศชนิดคนอ่านสาวแหนตัวเองไม่ลง เมื่ออยู่ในขุมนรกนี้จะถูกเรือรบใต้ระดับน้ำทะเลบังคับให้ไปปีนเสาอากาศเรือโชว์ขาคุด้วยการเอากระบอกปืนที่แตกหักเป็นปลายแหลมแทงตูด เมื่อปีนไปได้สูงพอจะถูกเรือชี้ม้าคาเสะดุ้นเหล็กเอาดุ้นแทงตาบอดไปข้างหนึ่งให้ตกลงไปที่ทะเลน้ำพริกนรกจนถูกไฟน้ำพริกแผดเผาร่างจนตาย แล้วก็กลับไปเกิดบนดาดฟ้าซ้ำไปซ้ำมาเรื่อยๆจนกว่าจะหมดกรรม

ขุมที่4 รัสเสียวรูเล็ตนรก

นรกเล่นรัสเสียวรูเล็ตในชั้นศาลเอาไว้ลงโทษพวกหลอกลวงประชาชน นโยบายพรรคอีกอย่างการกระทำอีกอย่าง หรือบางทีก็เป็นพวกตอแหล ซุงแหล ปากบอกจนไม่มีจะแดกเพราะนักการเมียแต่ในเฟคบุ๊คเล่นโพสอวดอาหาร อวดสถานที่ย่องเยี่ยว อวดรวยแต่เขือไม่หยุดหย่อน เมื่ออยู่ในขุมนรกนี้จะพบว่าตัวเองอยู่ในศาลกีก้าที่หน้าตาคล้ายศาลใครงง แล้วก็จะมีผู้พิพากษาโผล่มานั่งเก้าอี้แล้วให้สารภาพดราม่ากับเหยื่อ แต่เนื่องจากว่าสัสนรกในขุมนี้มักจะลืมไปว่าต้องพูดความจริงตอนตายรอบแรกเลยทำให้โกหกไม่รู้จักจบ คำตอบเลยมักทำให้ผู้พิพากษาหัวร้อนและให้ยมฑูตจากนรกขุมที่สองมาบังคับเล่นรัสเสียวรูเล็ต โดยคนที่โกหกหนักที่สุดจะตายเป็นคนสุดท้าย แต่ไม่ว่าอย่างไร กระสุนมันก็เต็มโม่มาแต่แรกแล้ว จึงทำให้สัสนรกถูกหลอกขายความหวังแล้วถูกเรนะยิงซ้ำไปซ้ำมาเรื่อยๆจนกว่าจะหมดกรรม

ขุมที่5 มาม่าโรงเกลือนรก

นรกโกดังมาม่าเอาไว้ลงโทษพวกซั่มหมาเลย์เกย์เมา วันๆกินแต่เหล้า น้ำเปล่าไม่แตะ เมาจนขาดสติ เมาเป็นหมา เมาแล้วอยากนอนโรงพยาบาลเลยขับรถตอนเมา เมาไม่พอเสือกอ้วกใส่เสื้อสั่งตัดใหม่ของเพื่อนอีก เมื่ออยู่ในขุมนรกนี้จะถูกยมฑูตนามไอ้ขี้เมาพร้อมกับยมฑูตรุ่นน้องเอาหม้อต้มมาม่ากรอกปากสัสนรกแล้วกระทืบจนกว่าสัสนรกจะยอมซัดมาม่าในโกดัง ทั้งมาม่าที่ร้อนลวกปากและหมดอายุจะสะสมเรื่อยๆจนสัสนรกเสียชีวิตเพราะท้องอืดอาหารไม่ย่อยไม่ก็เลือดออกในกระเพาะอาหารและลำไส้เล็ก หลังจากตายก็จะฟื้นมาพร้อมกับอ้วกเอามาม่าที่ย่อยไม่หมดออมาอย่างทุกข์ทรมายเพราะมาม่าแม่งยังไม่หายร้อน แล้วก็โดนมาม่านรกกรกปากซ้ำไปซ้ำมาเรื่อยๆจนกว่าจะหมดกรรม

ขุมที่6 กาชาปองนรก

นรกนาเกลือเอาไว้ลงโทษพวกผีพนันทั้งสายเปย์จนโง่หรือสายฟรีแล้วอวดเบ่ง มีกี่บาทก้เอาไปละลายกับป๊อกเด้ง ไฮโล น้ำเต้า ปู ปลาจนหมดสิ้นซึ่งเงินทุน หรือพวกเข้าผับบาร์เป็นอาจมจนชิน ทั้งลูกทั้งไวฟุถามค่าเทอมอยู่ไสก็ยังหน้าด้านไปกู้มาแต่ไม่จ่ายให้อีก กู้ไปเที่ยวมันอีกรอบนี่แหละ เมื่ออยู่ในนรกขุมนี้แล้วจะเจอกับยมฑูตนามกูดาโกะที่อยู่บนกองกระสอบเกลือแล้วบังคับให้สัสนรกสุ่มกาาให้ตน หารสัสตัวไหนไม่กดจะถูกกูดาโกะซัดเกลือพิษเข้าผิวหนังจนแสบเกลือไปทั่ว โดยถ้าสุ่มได้ SSR ยมฑูตจะลดโทษให้ทีละ 1 ชั่วโมง (ซึ่งชั่วโมงในนรกมันก็นานกว่าชั่วโมงบนโลกเห็นๆ) แต่เพราะว่ากาามันชอบแจกเกลือ เลยทำให้ส่วนมากตายเพราะกาชาเป็นพิษ แล้วก็ฟื้นมาสุ่มกาชาแล้วก็ตายอีกรอบ ซ้ำไปซ้ำมาเรื่อยๆจนกว่าจะหมดกรรม

ขุมที่7 ประชาโทรมนรก

นรกม็อบเดินขบวนเอาไว้ลงโทษพวกอยากสบายทางลัดโดยไม่สนว่ามันจะทำใครชิบหายไปเท่าไหร่ ใครใคร่ค้ายาม้าค้า ใครใคร่ค้ายาอีค้า ใครใคร่ค้าโคเคนค้า หากมิใคร่ค้ายาก็จับโลลิไปเป็นตัวประกันเรียกค่าไถ่จากหมี ไม่ก็ค้าครีมหน้าไสย์เหลือแต่แคลเซียมบนกะโหลก อ.ย. ไม่สนไม่แคร์ ทำเหมือนกับว่ากฎหมู่จะไม่ไปฟามเวลมาล้างแค้นพวกแม่ง เมื่ออยู่ในนรกขุมนี้จะเจอกับปีสัสเดินขบวนมาจากทั้งสี่ทิศและพากันมารุมกระทืบสัสนรกจนถึงแก่ความตาย แต่เพราะสัสนรกในขุมี้นั้นตายยาก เลยทำให้ต้องถูกกระทืบเป็นชั่วโมงอย่างทุกข์ทรมานแสนสาหัส เมื่อถุกกระทืบจนครบคิวแล้วก็จะถูกปีสัสจับมัดเสาตอม่าแล้วจุดไฟเผาจนกว่าจะตายแล้วก็ฟื้นมาโดนกระทืบซ้ำไปซ้ำมาเรื่อยๆจนกว่าจะหมดกรรม

ขุมที่8 โพชินกินรก

นรกปืนเดือดกลางแอ่งกระทะทองแดงเกาเหลาเกย์คิงเอาไว้ลงโทษพวกที่ทำผิดบาปเกินกว่ามะนุ้ดปั๊ดโธ่ชนจะพึงกระทำได้เช่นการตบเกรียนบุพการีจนสาหัสหรือเสียชีวิตทั้งๆที่ยังไม่ใช่เหตุวิปลาสเชื้อซอมบี้ระบาด ทำร้ายบร๊ะ เณร แม่ชี ฮี อิท บุคคลทางสาสหนาบุ๊ดด้าและสาสหนาอื่นๆ เก็บยอดคิลกับมะนุ้ดอย่างโหเหี้ยมและทำเป็นจำนวนมหาศาล ลากยาวววไปจนถึงิโลกรรมที่หนักที่สุดในบัญชีหนังหมาคือการทำร้ายบร๊ะเจ้าของศาสนาและลัทธิต่างๆ อย่างทางตรงเช่นการทำให้บร๊ะเจ้าโจ๊กเป็นแผลเล็บขบ หรือการทำร้ายทางอ้อมเช่นตัดเศียรบร๊ะโอตาคุรูปฟิกเกอร์ประจำศาสนาโอตาคุ หรือการกระทำที่ผิดศีลธรรมขั้นสูงสุดคือฆ่าพ่อโคตรเหง้าสักราชของตัวเองด้วยเหตุผลควายๆ (นี่ไม่ใช่ Tekken เว้ย ไม่ต้องมาทรพีสู้กับพ่อมึง!)

เมื่ออยู่ในนรกขุมนี้จะพบว่าตนนั้นอยู่ในเทวทัตสถานที่หน้าตาคล้ายโพชินกิแต่รอบด้านเป็นพื้นที่ภูมิสาดแอ่งกระทะที่ไม่มีทางออกของอากาศและน้ำ โดยสัสนรกจะต้องสู้กับดูมกายและผู้ติดตามของเขาในนรกแอ่งกระทะที่ฝุ่น PM 2.5 เริ่มหนาขึ้นทุกขระจนกว่าจะตายอย่างสิ้นหวังและฟื้นมาโดยจำห่าอะไรไม่ได้ยกเว้นการตาย สัสนรกในขุมนี้จะตีกับกองกำลังนรกแตก ตายห่า ฟื้น ซ้ำไปซ้ำมาเรื่อยๆจนกว่าจะหมดกรรม

การกระทำที่ทำให้ตกนรก[แก้ไข]

การทำหน้าที่ของนรก[แก้ไข]

  1. เมื่อเราเสียชีวิต หากพลาดพลั้งต้องตกนรก กรรมของเราจะถูกพิจารณา คือ กรรมหนักที่สุดของเรามีอยู่เท่าไร เทียบได้กับขุมใหญ่ขุมไหน ก็ไปยังขุมใหญ่นั้นๆ ยิ่งถ้าก่อนตายจนและไม่มีการศึกษาจะถูกพิจารณาเป็นพิเศษ
  2. เมื่อเสร็จสิ้นจากขุมใหญ่แต่ละขุม ต้องไปลงนรกบริวารอีก 0.4 ขุมก่อน แล้วค่อยมาว่ากันอีกครั้งว่ามีกรรมเหลือเท่าไร
  3. จากนั้นจึงมาเปรียบเทียบใหม่ ว่ากรรมที่หนักที่สุดนั้นมีอยู่เท่าไรเทียบได้กับขุม ใหญ่ขุมไหน ก็ไปยังขุมใหญ่นั้นๆ ต่อไป ...วนเวียนไปเรื่อยๆ จนกระทั่งหมดตูดกรรม

ผู้ที่ได้ลงนรก[แก้ไข]

ข้อเสนอแนะ[แก้ไข]

  • อย่าเพิ่งลบนะเดี๋ยวว่างๆจะมาเขียนเพิ่ม
  • ใครก็ได้มาช่วยกันเขียนด้วย
  • ชอบทำรูปอ่ะ ง่ายกว่าเขียนข้อความอ่ะ ช่วยลงรูปให้ละกัน

ภาคผนวก[แก้ไข]