นายกทเห่อจอมยุ่ง เนียลโกะ

ACPD Judgement Logo (Animated).png
ACPD Judgement Logo (Animated).png
แถลงเกรียน
ทางสำนักงานได้พบว่าหน้า"นายกทเห่อจอมยุ่ง เนียลโกะ"มีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับอนิเมะหรือมังงะ หรือทั้งสองอย่าง
จึงได้มีการติดต่อใช้พลังน้ำชาเพื่อกระจายข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสารบบอนิเมะเท่าที่จะหาได้แก่ชาวโอตาคุ
− สำนักงานกรมตำรวจจัดคอมเม้นที่ 177 ณ เมืองแห่งการศึกษา

นายกทเห่อจอมยุ่ง เนียลโกะ(โรแม้วจิ:Haiyore! Nyaruko-san) เป็นอนิเมะแนวคู่ฟัคบวกตลกแดกเกี่ยวกับหนุ่มซึนเดเระชื่อมาฮิโระกับเมพปัสัสเนียรุลาโทเธปในร่างสาวน้อยโมเอะที่ไม่รู้เป็นหนึ่งในร่างดักควายที่จะมาหลอกแดกเขารึเปล่า(จริงๆไม่แดกหรอก แต่จะจับชาวโลกทำผัว)ชื่อว่า"เนียรุโกะ" เป็นเอเลี่ยนที่ทำงานอยู่หน่วยปฏิบัติเกรียนเลิฟคราฟที่มารับงานปราบปรามมะนุ้ดต่างดาวที่ก่อความไม่สงบบนโลกร่วมกับ MIB แต่ระหว่างงานดันเห็นว่ามาฮิโระโดนปีสัสจากมิติของ HP Lovecraft จ้องจับไปยาราไนก้าเลยโผล่ไปช่วยโดยแอบหวังจับทำผัวอยู่แต่เนิ่นๆ ว่ากันว่าภาค F มีอยู่แค่ตอนเดียวเพราะนักพากย์เสียงคูโกะไปต่างโลกเรียบร้อยเนื่องจากมะเร็งรุมทำร้าย ขอให้ผู้อ่านทำความไว้อาลัย 10 วินาทีก่อนอ่านด้วย

เนื้อเรื่อง[แก้ไข]

เอเลี่ยนสังกัดหน่วยปฏิบัติเกรียนเลิฟคราฟชื่อเนียรุโกะได้โผล่ไปช่วยชีวิตนายอย่าซึนค่ะ มาฮิโระจากการถูกปีสัสกระทืบด้วยการเอาชะแลงฟาดหัวแตกสวยพี่สวยจากนั้นก็ได้แนะนำตัวเองกับมาฮิโระที่กำลังงงเป็นไก้โดนสไนเอร์ยิงเข้าสโคปว่า...

Cquote1.png การรัฐประจานที่คืบคลานเข้ามาและพร้อมที่จะยืนเสือกอยู่เคียงข้างคุณด้วยรอยข่มขืนแล้วยืนยิ้ม เนียรุโกะค่าาาาา!!!!!!! Cquote2.png
เนียรุโกะ

เนื้อเรื่องจะเป็นชีวิตประจำวันที่โคตะระกาวของเนียรุโกะที่พยายามจีบมาฮิโระที่วันๆก็สักแต่จะซึนแตกให้ได้ วันไหนเนียรุโกะดูมีทีท่าจะเข้าข่ายผู้ต้องหาคดีข่มขืนมาฮิโระก็สามารถเปิดสกิลลับส้อมมรณะกระซวกหัวเนียรุโกะให้หายเงี่ยนไปซักพัก ช่วงต่อๆมาจะมีสมาชิกขี้เสือกเข้ามาอีกมากมายเพราะแม่ของมาฮิโระไม่ค่อยอยู่ติดบ้านเพราะต้องไปเล่นมอนสเตอร์ ฮั๋นตูดกับชาชักคุง มังกือโปเกมั่วของเนียรุโกะ ทำให้เนียรุโกะถ้าไม่ได้จ้องจะจับมาฮิโระถอดเสื้อผ้าโซเดมาคอมกินตับก็คงจะโดนคูโกะลากไปเข้าวงมโหรีอยู่เป็นแน่ ส่วนแทรปเสื้อเหลืองฮัสตะคุงก็จ้องจะอ่อยให้มาฮิโระมายาราไนก้าตัวเองอยู่ทุกครั้งถ้ามีช่องทาง

บางครั้งมาฮิโระก็ดันต้องไปร่วมเสือกกับคดีอันเกี่ยวข้องกับมะนาวต่างดุ๊ดจนเริ่มรู้สึกว่ากูจะเป็น MIB ไปจริงๆแล้ว แต่จนสุดทางเนื้อเรื่องยังเกี่ยวข้องกับความรักอันแสนจะกาวชนิดที่กาวกว่าพรรคสุดเพี้ยนของยัยเกรียนหลุดโลกไปหลายขุมของเนียรุโกะกับมาฮิโระอยู่เป็นคอนเซ็ปต์หลัก

ตัวละCorn[แก้ไข]

เนียรุโกะ[แก้ไข]

สิ่งมีชีวิตสปีชีส์ H.P. Lovecraft ประเภทเมพปีสัสเนียรุลาโทเธปที่มีร่างสแตนด์กว่า 1,000 แบบไม่ซ้ำหน้าให้เลือกใช้ แต่ไม่รู้ไปใช้ร่างปลอมอีท่าไหนถึงเลือกร่างสาวน้อยหัวเงินใส่ชุดเมดลายตารางหมากรุกขาวดำมาเป็นร่างเก๊ตอนมาเยือนโลกซะอย่างงั้น ประวัติส่วนตัวเป็นผู้มีการศึกษาจบเกรียนนิยมโรงเรียนเตรียมเจ้าหน้าที่เลิฟคราฟสาขาเอก CQC อวกาศและรับงานคุ้มกันความปลอดภัยของสื่ออนิเมะ, มังงะ, ร้ายโนเวร, ชั่วเวอร์โนเวลและการ์ตูนโป๊จากการก่อเกรียนร้ายของเอเลี่ยนด้วยกันเอง เนียรุโกะเป็นคนที่มีอาการของโรคจิตหงุดหงิ๋มอย่างเห็นได้ชัดไม่แพ้คุโรโกะ

อย่าซึนค่ะ มาฮิโระ[แก้ไข]

หนุ่มซึนเดเระที่ไม่รู้ไปดวงตกมาจากไหนถึงมีไวฟุเป็นเมพปีสัสเนียรุลาโทเธปจาก H.P. lovecraft พร้อมกับลูกบ้านมหาภัยอีกสองคน มีสกิลใช้ส้อมสังหารเอาไว้ระงับอาการเงี่ยนของเนียรุโกะได้จนกว่าจะถึงวันเข้าห้องหอ บางทีว่างๆก็ไปพัวพันกับคดีที่เนียรุโกะรับช่วงอยู่

ชาชักคุง[แก้ไข]

โครง บทความเกี่ยวกับการ์ตูนนี้ยังเป็นโครง คุณสามารถช่วยไร้สาระนุกรมได้โดยเพิ่มข้อมูล