นิติฯ จึงรั้งตระกูลไว้

Mikuru Asahina2.jpg บทความนี้มีข้อมูลปกปิด
แต่ด้วยเหตุผลบางประการ เราเปิดเผยข้อมูลเหล่านั้นไม่ได้จริงๆ ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้
Ricardo Milos.jpg
พี่โตถูกใจบทความนี้

ศาสตราจาม ฮัดเช้ย!! ดอกเธอว์ อนาจาร นิติฯชื่อเต็ม:ข้อมูลปกปิด จึงรั้งตระกูลไว้ (เกิดเมื่อวันยูเรนัสที่ 220 มิถุนาคม 25010) อดีตคณะกรรมการสรรหาหีแตด และสมาชิกสภาร่วมก่อตั้งสมาพันธ์เวทมนตร์ศาสตร์มืด และเป็นหัวหน้าแกนสัปปะรดของกลุ่มชนคนต้านเมีย

ข่าวว่าอนาจารเป็นบุคคลปริศนาที่ไม่มีใครตามหาตัวเจอ บ้างก็คาดว่าเขาน่าจะเป็นท่านผู้นั้น เพราะเป็นบุคคลที่ลึกลับขนาดชื่อเต็มๆก็ปกปิดอีสัส มีข่าวลือว่าเขาเป็นเพื่อนของสมสัตว์ เจี้ยวทีเร็กส์สกุล อนาจารและศาสตราจวยหัวคาน วิชาประวัติสัส คณะหมูกรอบ

ความสามารถสแตนด์[แก้ไข]

  • ชื่อสแตนด์ : นิติฯ จึงรั้งตระกูลไว้
  • ร่างต้น : ข้อมูลปกปิด
  • ความสามารถ : สามารถหลบหลีกอาวุธที่เข้ามาโจมตีได้ทุกรูปแบบ สามารถสั่งพิซซ่า,นักวิชามาร และนักการเมียได้ทุกระดับ มีกองกำลังนักเวทย์ศาสตร์มืดระดับสูง
  • ความสามารถพิเศษ ข้อมูลปกปิด
  • อาวุธที่ใช้โจมตี : พิซซ่า,ถังแก๊ส
  • ความเร็วโจมตี : S+
  • พลังทำลาย : SSS+ (ทำลายอะไรก็ได้ที่ต้องการ)
  • พลังป้องกัน : SSS+ (ไม่สามารถแตะต้องได้เพราะเป็นข้อมูลปกเกือบปิดและข้อมูลปกไม่ปิด)
  • ความต่อเนื่องของพลัง : ขึ้นอยู่กับจำนวนรถขนพิซซ่าและนักเวทย์ศาสตร์มืดระดับสูง
  • ระยะจู่โจม : ร้านข้าวแกงอีป้าสมพร
  • ความโครตแม่น(ระ)ยำ : 555+
  • การพัฒนาร่าง : ข้อมูลปกปิด

ชื่ออื่นๆ[แก้ไข]

  • ว้ไลกูะรตงรั้งจึ ฯตินิ
  • พระเจ้าหนมที่ 1
  • ปูไข่ดองอร่อยมากค่ะ
  • นิสัตรฯ จูงหมาไปเดินเล่น
  • บุคคลปริศนา
  • ท่านผู้ไหน
  • นศจ.
  • บร๊ะเจ้าศาสตร์มืด
  • ศาสตราอนาจารย์นักวาร์ปปี 2020
  • หนมบาแฟ
  • นิติบุคคล

คำวิพากษ์อนาจาร[แก้ไข]

ท่านอยู่ไหน ผมอยากพบท่าน
                 — ทุจศิล กินชะมัด

อาจารแกหายตัวไป 10 กว่าปีแล้ว
                 — นักการเมียที่หายสาบ0

ประโยคสุดท้ายที่ฉันจำได้คือ มันบอกว่าเหล้าเก่ามันเป็นริดสีดวง
                 — ป้าสมพร

กูไม่ได้เป็นริดสีดวงอีป้า
                 — เหล้าเก่า กล่าวถึง ป้าสมพร

พี่โตถูกใจสิ่งนี้
                 — พี่โต