นิโกร

คำเตือน:เรื่องนี้อย่าถือสาพวกผิวขี้ชอบด่าคนผิวดำ

นิโกร
นิโกรไม่นับเป็นมนุษย์
นิโกรไม่นับเป็นมนุษย์

นิโกร (ปะกิด: Negro) หรือเรียกเป็นคำแสลงว่า นิกเกอร์ (Nigger), นิกก้า (Nigga) หรือ ไอ้ดำ หรือถั่วดำ ตามภาษาเทยของเรา หมายถึง ลิงยักษ์ชนิดหนึ่งที่มีลักษณะคล้ายมนุษย์ สามารถพูดภาษามนุษย์ได้แบบไม่ค่อยชัดเท่าไหร่นัก มักจะสื่อสารด้วยภาษาสะโพกหอบ (HIP แปลว่าสะโพก HOP ออกเสียงเป็นหอบ) มีขนตามตัวน้อยกว่าลิงพันธุ์อื่น ๆ แต่จะมีฮามอยอยู่บนหัว

ถิ่นกำเนิด[แก้ไข]

เดิมทีพวกมันอาศัยอยู่ตามทวีปเอปฟรีกา (Apefreaka) แต่ถูกมนุษย์ผิวขาวจับตัวไปเป็นขี้ข้า ปัจจุบันจึงพบพวกมันได้ตามประเทศแถบตะวันตก เช่น อมาริเกย์, อังเกรียน, เศษฝรั่ง เป็นต้น ชนิดที่พบในประเทศแถบตะวันตกเหล่านี้จะมีชีวิตความเป็นอยู่ค่อนข้างดีกว่าพันธุ์ที่พบในเอปฟรีกา แต่ก็ถือว่าต่ำต้อยอยู่ดีเมื่อเทียบกับมนุษย์

อาหาร[แก้ไข]

ลิงพันธุ์นี้ชอบกินไก่ทอดเป็นอย่างมาก (ไม่ใช่ไก่อ่อน) โดยเฉพาะไก่ KFC พวกมันถึงขนาดฆ่าคนตายเพื่อแย่งชิงไก่ทอดได้เลยทีเดียว ส่วนประเภทผลไม้มันชอบกินแตงโมมาก นอกจากนี้พวกมันยังชอบดื่มน้ำอัดลมรสองุ่นเป็นที่สุดอีกด้วย

ทว่านิโกรที่อยู่ในเอปฟรีกานั้นค่อนข้างจะลำบาก เนื่องจากการวิวัฒนาการยังช้ากว่าเผ่าพันธุ์อื่น ๆ ทำให้ไม่สามารถดำรงชีวิตในแบบผู้มีอารยธรรมได้

การสืบพันธุ์[แก้ไข]

ลิงพันธุ์นี้มีช่วงเวลาผสมพันธุ์ตลอดทั้งปี มักจะผสมพันธุ์ไม่ต่ำกว่าวันละ 300 ครั้ง การหาคู่ของนิโกรตัวผู้นั้นมีทั้งการยินยอมของตัวเมีย และการขับขี่บนหลังคน นอกจากนี้นิโกรตัวผู้ยังชอบผสมพันธุ์กับมนุษย์ผิวขาวอีกด้วย ในกรณีนี้มักเป็นการใช้กำลังบังคับและได้เปรียบกว่าคนผิวขาว แต่ก็มีหญิงผิวขาวบางคนยอมจับคู่ผสมพันธุ์กับลิงตัวผู้โดยสมัครใจเช่นกัน โดยมากมักเป็นหญิงอ้วน นิยมเรียกหญิงโง่เหล่านี้ว่า โคลเบิร์นเนอร์ (Coalburner) แปลว่า คนเผาถ่าน ลิงตัวผู้มักมีนิสัยดุร้าย อาจทำร้ายคู่ของตัวเองด้วยการชกต่อย และด้วยการผสมพันธุ์ที่ค่อนข้างถี่ก็จะทำให้มีลูกไม่ต่ำกว่า 5 คน โดยมากแล้วลิงตัวผู้มักจะหนีครอบครัวไปเมื่อเห็นว่าไม่สามารถเลี้ยงดูได้ไหว

การหาเลี้ยงชีพ[แก้ไข]

นิโกรมีมันสมองค่อนข้างเล็ก และโง่มากเมื่อเทียบกับมนุษย์ มันไม่สามารถเรียนรู้วิชาอาชีพได้ดีนัก ส่วนมากจึงมักทำงานเป็นงานใช้แรงงาน หรืองานสำหรับคนโง่ ๆ ที่ไม่ต้องใช้สมอง แต่โดยมากแล้วนิโกรมักจะไม่ทำงานมากกว่าเพราะขี้เกียจ มีนิโกรไม่น้อยที่ไม่สามารถหางานดี ๆ ทำได้ จึงกลายเป็นอาชญากร ปล้น จี้ ฆ่า ค้ายาเสพติด และอาวุธผิดกฏหมาย เป็นปัญหาใหญ่ของประเทศตะวันตก ตอนหลังพวกนิโกรค้นพบงานสุจริตที่ต้องทำงานที่สวนสัตว์(คุก) เพราะนิโกรเหมือนลิงดำที่สุดเท่าที่ลิงผิวขาวแสดงได้ไม่เนียนเลย

เมืองหลวงของนิโกร[แก้ไข]

ดีตร๊อย, ชิมิแกน นับได้ว่าเป็นเมืองที่มีนิโกรอาศัยอยู่มากที่สุดในอมาริเกย์ ซึ่งในปัจจุบันมีนิโกรจำนวนมหาศาลเข้าไปอยู่ในเมืองนี้ และทำให้เมืองนี้กลายเป็นเมืองที่มีอัตราเฉลี่ยอาชญากรรมสูงที่สุดเมืองหนึ่ง แถมสภาพเมืองก็ทรุดโทรมลง เต็มไปด้วยสลัมของพวกนิโกร ถนนหนทางสกปรกเลอะเทอะ กำแพงมีแต่สีสเปรย์พ่น กองขยะเกลื่อนกลาด

อีกเมืองหนึ่งที่พบนิโกรมากคือ นิวออร์ลิง, รัฐลุยสิน้า แต่เคราะห์ดีที่บร๊ะเจ้าเห็นใจเหล่ามนุษย์ จึงได้ประทานพายุโชริวเคน แคทลียา แมคอินตุ๊ด เข้าถล่มเมืองนี้จนมีลิงจมน้ำตายไปหลายหมื่นคน (ลิงพันธุ์นี้ว่ายน้ำไม่เป็น เก่งแต่บาสเก็ตบวมและกรีฑาเท่านั้น) หลังจากที่เกิดเหตุแล้ว จอร์จ ดับเบิ้ลอี ตุ๊ด ประธานาธิบร้ายของอมาริเกย์ในขณะนั้น ซึ่งเป็นลิงอีกสายพันธุ์หนึ่ง ไม่ต้องการจะช่วยเหลือลิงต่างเผ่า จึงแกล้งส่งไก่ KFC ไปให้แบบช้า ๆ จนมีลิงดำอดตายไปมากมาย

เผ่าพันธุ์ใกล้เคียง[แก้ไข]

  • นิโกรทะเลทราย (ปะกิต:Sand Nigger) หมายถึงชาวแอบหลับ มีระดับมันสมองและอัตราการก่อเหตุร้ายไม่น้อยไปกว่านิโกรพันธุ์แท้เท่าไหร่นัก อาศัยอยู่แถบเอปฟรีกาตอนบน ไปถึงตะวันออกกลาง
  • นิโกรอเมริโกยใต้ (ปะกิต:Amerikoi Tai Nigger) หมายถึงชาวอเมริโกยใต้ น่าแปลกที่ใช้ชีวิตต่างจากนิโกรทั่วไป โดยเฉพาะบ้าบอลเป็นชีวิตจิตใจ แถมนิโกรสาวๆก็สวยที่สุดในสายพันธ์นิโกรโลก เพราะหุ่นเธอเซ็กซี่ หน้าอกอึ๋มใช่ย่อย เวลามีงานเทศกาลพวกเธอแต่งชุดแฟนซีจนน้ำก๊อกของคุณเกือบแตกเลยทีเดียว ดังนั้น สามีหื่นหลายชีวิตทั่วโลกต้องการนิโกรสาวสายพันธ์นี้มาครอบครอง

นิโกรที่มีชื่อเสียง[แก้ไข]

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง[แก้ไข]