น้องแม็ค

ยามใดที่เดินเข้าโรงมาจอน้องแมค

ก็สุดแสนจะสุขสันต์

ทั้งปลื้มเปรมปิติยินดีเป็นพัลวัน

เพราะจบน้องแมคนั้นหนังจะฉายเอย ヾ(*´∀`*)ノ
                 — ผู้ใช้:Radis.rut สรรเสริญน้องแมคบนไร้สาระนุกรม

น้องแม็ค (แจ้งเกิด เมื่อโฆษณาฉาย; ดับ เมื่อพูดคำว่า มีแล้วจะเอาไปทำไมอีก) เป็นตัวละครสมมุติในโฆษณารถยนต์ยี่ห้อข้อมูลปกปิด แสดงโดยเด็กชาย ข้อมูลปกปิด

ความเห็นของมหาชน[แก้ไข]

น้องแม็คในโฆษณาภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์
Mac Fyou.jpeg

รำคาญมากครับ ดูกี่ครั้งก็เจอเสียงน้องแม็คทำลายโสทประสาทผมได้
                 — ชาวเน็ดผู้หนึ่ง[1]

รถยนต์ยี่ห้อข้อมูลปกปิด สลิ่มมากครับ ลงโฆษณาเนชั่วทีวีเยอะด้วย
                 — แฟนคลับของโจรโพกผ้าส้มตัวหนึ่ง

น้องแม็คเลิกยุ่งเกี่ยวกับม้ายค์ซะทีเถอะครับ รำคาญ
                 — ชาวเหน็ดคนหนึ่ง

อ้างอิง[แก้ไข]