น้ำหมักป้าเช็ง

Achtung.pngAchtung.pngAchtung.png ไร้สาระนุกรม.. ขอยืนยัน-นั่งยัน-นอนยัน.. ว่าเนื้อหาทั้งหมดไม่ใช่เรื่องจริง ! หากไปพ้องกับ สิ่งใดก็ตามที่มีอยู่ใน โลกแห่งความจริง เราจะไม่ยอมรับผิดชอบอย่างเด็ดขาด ไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตาม !!

“นี่มันน้ำเชี่ยอะไรวะเนี่ย!!!!!!!”

น้ำหมักป้าเช็ง เป็นอาวุธชีวภาพของวัดธรรมเกรียนที่ถูกคิดค้นโดยป้าเช็งนั่นแหละ ชื่อก็บอกอยู่ ยังเป็นที่รู้จักกันในชื่ออื่นๆอีกเช่นน้ำมหากำจัด,น้ำป้าเช็ง,น้ำหมักเอนไซม์รสผลไม้,น้ำหมักรักษาทุก Za warudo, PachenG-Virus, น้ำเจียระไนเนเทอร์ไรท์ ฯลฯ

ต้นกำเนิด[แก้ไข]

ป้าเช็ง AKA ศรว้าก ศิริไปสุรินทร์ ได้ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปีเบจิศักราช 2480 (จูนิเบียวศก 1937 ตามศาสนาโอตาคุ) ณ ประเทศบราเซียว เมื่อครั้งยังเด็กป้าเช็งได้ทำอาชีพธรรมด๊า ธรรมดา ไม่มีอะไรพิเศษอย่างเข็นรถขายอาหารแถวๆย่านแผงลอย แต่วันดีคืนดีตำกวดสถานีภูธรสาขา 6 ชื่อวอลเตอร์ก็ได้ประกาศเคอร์ฟิวปิดถนนตั้งแต่บ่ายสามเพราะจะมีการกวาดล้างขยะครั้งใหญ่ตามคำสั่งผู้ว่าเขต 23 แต่ไม่รู้เพราะเดชะบาปของวอลเตอร์ หรือว่าบุญญาโลลิภาพของป้าเช็งหรือไร อีตาวอลเตอร์ถูกพบเป็นศพอยู่ในหอสมุดในสัปดาห์ต่อมา และทางสถานีได้เซ้งทรัพย์สินส่วนตัวของคนที่ทำงานอยู่สาขา 6 แล้วไปตายที่หอสมุดกันหมด แล้วป้าเช็งไปค้นเจอของถูกเซ้งจำนวนหนึ่งที่แจกฟรีเช่นหนังสือชีววิทยาม.ปลาย ทำให้ป้งเช็งที่ยามนั้นยากจนไม่มีเงินเรียนหนังสือก็ได้ถือโอกาสหยิบหนังสือเล่มนั้นไปอ่านที่บ้านซะเลย

กาลเวลาผ่านไปหลายปี ป้าเช็งที่ใช้ความรู้ชีววิทยาในการอัปเกรดร้านก็ได้มีโอกาสไปเยือนสำนักหอสมุดด้วยตัวเอง แต่อนิจจา บัดนี้พนักงาน ผู้ดูแล ภารโรงยันมือสังหารเกาเหลาของหอสมุดโดนรัฐบวมไล่ไปอยู่ที่โม้กสิเกย์เสียแล้ว ทำให้ป้าเช็งต้องวางแผนการหารายได้ที่แพงกว่า และแล้วเธอก็นึกออกถึงการสร้างสารเคมีที่ใช้บัฟชาวบ้านได้ แต่เนื่องจากสภาพรายได้ประชาชาติสุดบัดซบของเมือง ป้าเช็งเลยเปลี่ยนใจไว้สร้างน้ำยาตอนถึงหอสมุดที่ย้ายสาขาดีกว่า และได้ทำการแอบข้ามชายแดนหนีไปโม้กสิเกย์แทน และนั่นทำให้ป้าเช็งโดนผู้ดูแลแผนกภาษาศาสตร์ของหอสมุดจับไปขัง Horny jail ข้อหาแอบเข้าหอสมุดโดยไม่มีใบอนุญาติ แต่เนื่องจากความเห็นใจที่เธออยากเรียนแต่ไม่มีเงิน เลยได้อยู่ศึกษาและทำการทดลองวิทยาศาสตร์ที่นั่นฟรี

สามสิบห้าปีผ่านไป ป้าเช็งได้ทำงานให้หอสมุดจนมีเงินเดินทางไปเที่ยวประเทศเทยซะที แกก็ได้เดินทางมายังประเทศเทยและพบว่าคนเทยนั้นยังขาดแคลยผู้มีภูมิทางวิทยาสาสสสสสสอย่างมาก เลยตัดสินใจตั้งรกรากอยู่ที่นั่นและหางานทำซะเลย มีววันนึงป้าเช็งซวยชิบหายทำแบล๊คเบอร์รี่ตกเลยก้มเก็บ แต่ตอนนั้นมีรถบรรทุกขับมาด้วยความเร็ว 69 กิโลกรัมต่อชั่วโมง แต่นับว่าเป็นเคราะห์ดีของป้าเช็ง ที่ตอนนั้นมีบร๊ะสงฆ์รูปหนึ่งได้ชักเอาไม้หน้าสามฟาดกระบังหน้ารถบรรทุกจนเสียหลักขับชนตึกแทนที่จะชนป้าเช็งไปต่างโลก ทำให้ทั้งสองได้มาพบเจอและรู้จักกันว่าบร๊ะทั่นนั้นแท้จริงแล้วก็คือหนึ่งในนักบวชแห่งวัดธรรมเกรียน และตอนนั้นก็เป็นเวลาเดียวกันกับที่วัดธรรมเกรียนกำลังต้องการผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างน้ำวิเศษเพื่อแจกจ่ายให้ผู้คนและเหล่าสานุศิษย์ กลายเป็นการกำเนิดน้ำหมักป้าเช็ง ตู้มมมมมม!!!!

หลักการของน้ำป้าเช็ง[แก้ไข]

น้ำป้าเช้งสร้างด้วยองค์ประกอบหลักๆ สามอย่าง 1.ชีวมวล 2.สารประกอบ 3.พลังงาน

1.ชีวมวล[แก้ไข]

อะไรคือมวลสารชัวภาพที่ให้พลังงานมากที่สุด ใช่แล้ว ผลไม้ไงล่ะ แต่จะให้ฟาร์มผลไม้มาสดๆใหม่ๆเพื่อใช้ในการหมักมันก็จะยังไงๆอยุ่นะ เพราะงั้นผลไม้ที่เหมาะแก่การทำน้ำหมักนั้นจะต้องมีอายุผ่านมาแล้วไม่ต่ำกว่า 85% ของอายุขัยผลไม้นั้นๆ ซึ่งภาษาบ้านๆก็คือใกล้เน่านั่นเอง เนื่องจากยิ่งเข้าใกล้ช่วงสิ้นอายุขัยมากเท่าไหร่ ผลไม้จะมีพลังงานสะสมมากขึ้นเท่านั้น วิธีการใช้ผลไม้เหล่านี้นั้นจะเป็นการใช้พลังงานที่มันสะสมมาตั้งแต่ถูกเด็ดมาทั้งหมดในคราวเดียวไปด้วย ในการหมักหนึ่งครั้งนั้นไม่แนะนำให้ใช้ภาชนะบรรจุขนาดเล็กเนื่องจากว่าการหมักนั้นต้องใช้พื้นที่สำหรับหมักเยอะมาก จึงแนะนำให้เอาถังพลาสติกสีฟ้าที่ไอ้ไฮเซนเบิร์กเอาศพไปฆ่าหมกไฮโดรคลอริกมาใช้จะดีกว่า เพราะใหญ่แถมยังหาซื้อได้ง่าย แถมเรายังสามารถจับคนที่ถามเซ้าซี้เรื่องน้ำหมักป้งเช็งไปหมักรวมในถังได้ด้วยเลย ยะฮู้!

หมายเห็ด การทำน้ำหมักนั้นเป็นทั้งการผลิตน้ำยารักษาอาการบาดเจ็บประหนึ่ง Healing potion และการทดลองไปในตัว หากทั่นมีผลไม้ชนิดอื่นนอกเหนือจากที่ป้าเช็งใช้ จะเป็นการดีอย่างยิ่งที่จะใช้มันเพื่อการทดลอง ทั่นอาจจะใช้ผลไม้มากกว่าหนึ่งชนิดในถังเดียวกันก็ได้ และอาจจะปรับเปลี่ยนอัตราส่วนของผลไม้แต่ละชนิดเพื่อหาผลลัพธ์และประสิทธิภาพรักษาที่แตกต่างกัน ผลไม้ต่างชนิดอาจจะให้ฮีลคนละแบบ อาจจะเป็น Regen แทน flat heal อาจจจะไม่ได้ฮีลแต่เพิ่ม Shield ทับเลือดอีกที หรืออาจจะได้ถึงขั้นเพิ่ม Max HP จนถึงจุดอิ่มตัวของมันก็ยังได้ แต่การนำเสนอของป้าเช็งนั้นเลือกที่จะใช้สมุนไพรที่หาได้ในประเทศเทยเพราะสามารถดึงคุณสมบัติได้ง่ายกว่าผลไม้ธรรมดา

2.สารประกอบ[แก้ไข]

ในส่วนของชีวมวลจากผลไม้และสมุนไพรนั้นยังไม่สมบูรณ์เต็มที่หากปราศจากการผสมที่เหมาะสม ทำให้ต้องมีการนำน้ำหมักที่ได้มาทำการกลั่งเพื่อแยกชีวมวลกับกากที่ถูกดึงพลังงานออกมาแล้วจากกัน และผสมกับน้ำหมักที่กลั่นมาแล้วจากอีกสูตรหนึ่ง การผสมน้ำหมักสองชนิดนั้นก็เหมือนกับการเล่นแร่แปรธาตุนั่นแหละ หากใช้ส่วนผสมไม่ถูกต้อง หรือใช้ส่วนผสมที่ขัดแย้งกันก็อาจจะเป็นอันตรายได้มากกว่าให้ผลดี โดยมีครั้งหนึ่งป้าเช็งได้คำนวณปริมาณมะนาวผิดจาก 3 ต่อ 4 เป็น 3 ต่อ 5 ทำให้เกิดปฏิกิริยารุนแรงในถังน้ำหมักจนเกิดการระเบิด เคราะห์ดีที่คนงานของธรรมเกรียนไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใดนอกเกหนือจากว่าน้ำหมักที่ผิดพลาดจนเกิดระเบิดนั้นมีกลิ่นฉุนรุนแรงจนคนในอาคารข้างๆนอนไม่หลับไปสามวัน

ในปัจจุบันการผลิตซ้ำสูตรของน้ำหมักป้าเช็งนั้นใช้เครื่องจักรที่มีความแม่นยำและเสี่ยงต่อการผิดพลาดทางชีวเคมีน้อยกว่า แต่อย่างไรก็ดี นั่นก็เป็นการสละสิ่งสำคัญที่ทำให้น้ำหมักป้าเช็งมีความทรงพลังยิ่งกว่าไปด้วยนั่นก็คือการประเมินความเข้มข้นด้วยการกวน การกวนแบบอัตโนมือจะทำให้ความเร็วในการผสมกันของสารประกอบช้ากว่า ทำให้มีเวลามากพอที่จะให้โมเลกุลจับตัวกันจนเกิดการรวมตัวกันของธาตุกลายเป็นธาตุใหม่ชื่อว่า"โซเดียมทัมมากายาดับเบิ้ลฮีโซเดียม"(ชื่อวิทยาสัส:GoomeSodium DoubleSodium/ชื่อเคมี:NgOmNgAI) ชื่อเล่นทางวิทยาสาสคือ"งมงวยโซเดียม" เกิดจากการที่น้ำตาลและพลังงานชีวภาพทำปฏิกิริยากันในถัง และอยู่ในสภาวะที่ถูกกรองด้วย H2O เป็นเวลานานจนเกิดสภาวะเซลล์เสียสติ ซึ่งจะเกิดขึ้นต่อเมื่อมีพลังงานชีวมวลที่แตกต่างกันไป 6 ชนิดอยู่รวมกันเท่านั้น

3.พลังงาน[แก้ไข]

การวางถังหมักของป้าเช็งนั้นเลือกใช้อาณาบริเวญของวัดธรรมเกรียน เนื่องจากว่าน้ำหมักป้าเช็งนั้นไม่ได้ใช้พลังงานแปรรูปจากธรรมชาติ แต่เป็นการแปรรูปผ่านพลังงานศรัทธาที่ไหลเวียนอยู่ในวัดธรรมเกรียนต่างหาก แต่ลำพังพลังงานจากวัดไม่สามารถแปรรูปน้ำหมักได้อย่างเดียวเพราะแทบจะทุกอย่างในธรรมเกรียนก็มีการบริโภคพลังงานศรัทธากันไปซะหมด ทำให้ป้าเช็งต้องใช้การหยิบยืมศรัทธาจากข้างนอกเข้ามาข้างในด้วยการเปิดช่องโทรทัศน์ซุปเปอร์เช็งผ่านระบบดาวเทียม ทำให้มีผู้ศรัทธาเข้ามาหาติดต่อ ขอซื้อ และอาสาเป็นลูกข่ายของป้าเช็งเป็นจำนนวนมาก เมื่อมีศรัทธาผ่านเข้าออกผ่านระบบดาวเทียมเยอะขึ้น ป้าเช็งเอาก็จำเป็นจะต้องมีการก่อสร้างเพื่อผลิตน้ำหมักมากขึ้นเช่นกัน

ป้าเช็งได้ใช้กำไรจากน้ำหมักไปกับการสร้างสถานีวิทยุแส่สารของธรรมเกรียน โรงหมักสาขาใหม่ จ้างคนงานทำน้ำหมัก พัฒนาระบบขนส่งของธรรมเกรียน(ซึ่งกลายมาเป็นต้นแบบของระบบซื้อข้าวออนไลน์ในปัจจุบัน) และอื่นๆอีกมากมายรวมถึงเปิดตลาดป้าเช็งเพื่อการค้าขายธรรมดาทั่วไปและการขายน้ำหมักโดยเฉพาะ

ความสำคัญของน้ำหมักป้าเช็งที่คุณมึงไม่รู้[แก้ไข]

  • ทำให้เศรษฐกิจของประเทศเทยก้าวหน้าจากการส่งออกน้ำหมัก
  • วงการแพทย์เทยพัฒนาไปอย่างมากเนื่องจากการนำน้ำหมักป้าเช็งมาใช้ในการแพทย์
  • กองทัพเทยใช้น้ำหมักป้าเช็งในกองทเห่อ
  • น้ำหมักป้าเช็งยังสามารถใช้เป็นอาวุธป้องกันตัวได้ด้วยในยามฉุกเฉิน
  • น้ำหมักป้าเช็งมีจุดติดไฟต่ำแต่สามารถรักาาไฟได้นาน ทำให้สามารถใช้เป็นเชื้อเพลิงจุดไฟได้
  • จากข้างต้น นั่นหมายว่าคคุรสามารถใช้น้ำหมักป้าเช็งในการเติมรถได้หากน้ำมันไม่มี
  • จากข้างต้นสองข้อ นั่นก็หมายความว่าคุณสามารถใช้น้ำหมักป้าเช็งคราฟระเบิดขวดได้
  • สามารถทำให้ IQ คุณเพิ่มสูงถึง 2000%
  • น้ำหมักป้าเช็งไม่มีสารเคมีสังเคราะห์เป็นส่วนประกอบ ทำให้มีความ Eco friendly สุงที่สุด
  • สามารถใช้เป็นน้ำยาทำความสะอาดได้

อวสานป้าเช็ง[แก้ไข]

อนิจจา น้ำป้าเช็งนั้นมิได้สร้างมาเพื่อทุกคน มีผู้บริโภคน้ำป้าเช็งหลายรายบาดเจ็บและล้มป่วยจากการปลิตที่ไม่ได้มีการควบคุมคุณภาพเหมือนในโรงกลั่นป้าเช็ง มีน้ำป้าเช็งสูตรเถื่อนหลุดเข้าตาดมากมาย และป้าเช็งเองก็ต้องลำบากไม่น้อยเมื่อทางธรรมเกรียนต้องการให้ป้าเช็งผลิตน้ำหมักมากขึ้นกว่าเดิมซึ่งเกิดกว่ากำลังผลิตที่ป้าเช็งมี ทำให้จำเป็นต้องลดคุณภาพน้ำป้าเช็งลงเพื่อให้ตามทันความต้องการสินค้า แถมเคราะห์ร้าย พอทางธรรมเกรียนทราบว่ามีผู้เกิดอาการตาบอดเพราะว่าเอาน้ำป้าเช็งไปใช้เป็นยาหยอดตา ป้าเช็งจำต้องเปลี่ยนแผนการผลิตไปเป็นการทำให้น้ำป้าเช็งเป็นอาวุธสังหารผู้ไม่มีจิตศรัทธาในดวงธรรมเกรียนไปโดยปริยาย ป้าเช็งจะต้องผลิตน้ำป้าเช็งที่มีฤทธิฆ่าคนไม่เชื่อในธรรมเกรียนไปถึงหลายปีจนกระทั่งปี 2553 ที่ทางกรมสาโททั้งรัฐสุกได้นำตัวอย่างน้ำป้าเช็งสูตรดั้งเดิมมาตรวจสอบและพบว่ามีัจุลินทรีย์ที่สามารถทำให้ผู้ที่ไม่ชื่นชอบในวัดธรรมเกรียนเกิดอาการเจ็บป่วยสาหัสได้ แต่ไม่มีผลต่อผู้เป็นสาวกธรรมเกรียน ทำให้มีการประกาศบุกปิดตลาดป้าเช็งและขึ้นให้เป็นเขตกักกันโรคทันที ประชาชีจำนวนหลายครัวเรือนในละแวกถูกพบว่ามีถังหมัก ขยะชีวภาพประเภทผลไม้ที่ซื้อต่อจากป้าเช็งเก็บไว้ในครัวเรือนและถูกส่งเข้า Horny jail ข้อหาผลิตน้ำหมักไม่ได้รับการรับรองจากแพทย์

ป้าเช็งถูกจับได้คาโรงกลั่นขณะกำลังจะหนีออกทางหลังโรงงานด้วยการช่วยเหลือของสาวกและคนงาน แต่ป้าเช็งยังไม่ทันจะขับออกนอกอาณาบริเวณวัด กลับเบรครถแล้ววิ่งกระโดดสะพานซะเฉย ทว่าสายไปแล้ว ป้าเช็งได้หนีออกไปผ่านทางเรือหางยาวที่สาวกมารอรับไว้ต่างหาก ทำให้ตำกวดพลาดโอกาสจับป้าเช็งจนกระทั่งเมื่อเดือนมกรายน ตำกวดได้กระทำการบุกเข้าหอประชุมวัดธรรมเกรียนโดยตามสืบว่าม็อบเสื้อแดงหนีไปกบดานในธรรมเกรียน และป้าเช็งได้ถูกจับไปส่งทัณฑสถานยูริเมื่อปี 2553 ป้าเช็งได้ติดคุกอยู่ 18 เดือน

ในปีเบจิศักราช 2558 ป้าเช็งได้ออกจากคุกก่อนกำหมดเพราะช่วงนั้นเป็นวันเกิดพระแม่มาโดกะทุกคนเลยได้ลดโทษ 1ea หลังจากออกพ้นคุก ป้าเช็งก็ได้เปลี่ยนไปพัฒนาตลาดป้าเช็งของตัวเองเพื่อใช้เป็นแหล่งรายได้ใหม่แทน และได้ซื้อพรรคพัฒนาชาวคุณภาพให้เป็นพรรคที่ขึ้นตรงกับอุดมการณืน้ำหมักป้าเช็ง ป้าเช็งได้เผชิญหน้ากับตำกวดอีกครั้งเมื่อมีการตกลงธุรกิจในตาดป้าเช็งและตำกวดได้สงสัยว่าป้าเช็งจะมีเอี่ยวกับการโกงฮ็อตล็อตโต้ แต่ป้าเช็งได้ชนะคดีแถมยังบอกทับอีกว่ากูไม่เกี่ยว ไอ้ควาย! ปัจจุบันป้าเช็งได้นำสูตรน้ำหมักไปประมูลในเว็บประมูลดอตคอมและเลิกการผลิตถาวร ทว่าโชคร้าย สูตรน้ำป้าเช็งได้หายไปพร้มกับเว็บประมูลหลังหยงสิ้นชีวิตลง ทำให้ไม่มีใครทราบว่าปัจจุบันนี้ใครยังเป็นผู้กุมความลับของน้ำป้าเช็งบ้าง

ผู้ที่น่าจะกุมความลับของน้ำป้าเช็ง[แก้ไข]