ไร้ชีวประวัติ:บร๊ะเจ้าซี๊ด

(เปลี่ยนทางมาจาก บร๊ะเจ้าซี้ด)
UNBIOGRAPHY

ยินดีต้อนรับสู่ไร้ชีวประวัติ
แหล่งรวมชีวประวัติลวงของคนข้างบ้านที่ทุกคนร่วมเขียนได้
วันนี้ตรงกับวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563 เวลา 12:39 น. ตามเวลาท้องถิ่น

กูเป็นพระเจ้า แล้วกูก็เป็นพ่อมึงด้วยไอ้สัส!
                 — บร๊ะเจ้าซี้ด

หนังเรื่องแรกที่บร๊ะเจ้าซี้ดแสดง

บร๊ะเจ้าซี๊ด(God Zeed) หรือพี่ซี๊ด หรือพี่พี ยังมีหลายนามเช่น ปรมณูแห่งความเขลา ความหายนะที่ลอยเข้ามา ราชาอาภรณ์ม่วง ศุลต่านอสูร ออพติอุส ทั้งยังมีอวตาลอีกหลายร่าง เป็นสิ่งที่ทรงอำนาจมากและมีอายุเทียบเท่าจักรวาล ชื่อที่เรียกอยู่เป็นเพียงชื่อที่มนุดแต่งให้เท่านั้นชื่อจริงๆของพระเจ้าซี๊ดนั้นเป็นภาษาที่มนุดอ่านไม่ออกและแม้แต่เจ้าตัวเองก็ยังจำไม่ได้ ซี๊ดนั้นมีพลังที่มหาศาลแต่วันนึงพระองค์ทรงเบื่อหน่ายเนื่องจากเมพเกินจนไม่มีใครสู้ได้ ต่อให้ตู่ร่างสุดยอดยิงลำแสง m44 หรือ นาโนฮะบลัสเตอร์ หรือแม้แต่ โดราเอม่อน ร่วมมือกับ บร๊ะแม่มาโดกะ สูสูมีหญ้า หารูฮิ บร๊ะเจ้าโจ๊ก มหาบร๊ะเจ้าหยอย และ ชัชช่า ก็ไม่สามารถทำอะไรบร๊ะเจ้าซี๊ดได้ ท่านซี๊ดทนความเบื่อหน่ายไม่ไหวจึงตัดสินใจไปเกิดใหม่โดยเนิร์ฟพลังที่แท้จริงของตนแบบสุดๆ เมื่อสิ้นบร๊ะเจ้าซี๊ด พวกที่เหลือที่กล่าวไว้ข้างบนก็พากันเป็นใหญ่แทนจนร่างซุปเปอร์ซี๊ดในตำนานกลับมาตบเกรียนแตกอีกครั้ง

ส่วนบร๊ะเจ้าของเราก็ไปเกิดใหม่ในประเทศเทยในชื่อว่าผี โดยได้ผูกมิตรกับ เจม สกิตทีวี และบูม ใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อยโดยไม่มีความจำในอดีตหลงเหลืออยู่แล้ว แต่วันนึงหลังจากพีได้รับการเคารพนับถือจากคนดูให้เป็นเหมือนดั่งบร๊ะเจ้าของพวกเขา พีจึงได้รับพลังจากแรงอวยและไปปลุกเศษเสี้ยวของความทรงจำขึ้นมา พีจึงมีเป้าหมายใหม่คือการรวบรวมสะสมพลังให้มากที่สุดเพื่อไปตบเกรียนเมพองค์อื่นๆที่บังอาจมาแทนที่ตน และเปลี่ยนชื่อเป็นซี๊ดและตั้งศาสนาบร๊ะเจ้าซี๊ดมาแต่นั้น

พลังและความสามารถ[แก้ไข]

ร่างบร๊ะเจ้า: เป็นร่างที่ทรงพลังที่สุดปัจจุบันหลังมาจุติได้เสียร่างนี้ไปแล้ว มีพลังที่มากเกินจินตนาที่ไม่มีใครรู้ว่าความสามารถทั้งหมดมีอะไรบ้าง

ร่างปกติ: เป็นร่างธรรมดาหลังลงมาจุติ ไม่มีความสามารถพิเศษ

ร่างซี๊ด: เป็นร่างที่เกิดหลังจากได้รับพลังอวยจากสาวกเป็นร่างที่มักจะใช้ในยามต่อสู้ และร่างนี้จะแกร่งขึ้นตามแรงอวยของสาวก มีกระบวนท่าคือ ซี๊ดมันสั่นซี๊ด,ไอ้โง่,คำสาปแช่ง,หมัดเพลิงอัคคี,หนอนมาแว้ว

ร่างเมพซี๊ด:คือร่างซี๊ดที่ Power up อีกทีนึง

ร่างซุปเปอร์ซี๊ดในตำนาน: คือร่างปกติที่ได้รับสเตอรอยด์และสูบกัญชาจนคลั่ง ร่างนี้จะมีพลังและพละกำลังมหาศาล ผมจะตั้งชัน ตาเปลี่ยนเป็นสีแดงพร้อมเส้นเลือด กล้ามใหญ่บึกบึน และ มีรัศมีพลังสีเขียว แต่สติจะไม่เต็มและไล่ตบเกรียนทุกอย่างที่ขวางหน้า

(แพ้ชัชช่าทุกร่าง โคตรกาก)​

stat[แก้ไข]

สเกลพลัง: ต่ำกว่ามนุษย์ปกติ เทพแค่ในหัวเด็กเอ๋อ

ความเร็ว: ต่ำกว่ามนุษย์ปกติ เร็วระดับ Omnipresent แค่ในหัวเด็กเอ๋อ

ความถึก: ต่ำกว่าคนปกติ ไม่มีอะไรทำลายได้แค่ในหัวเด็กเอ๋อ

พลังทำลาย: ต่ำกว่าคนปกติ ไร้เทียมทานแค่ในหัวเด็กเอ๋อ

ความอวย: อวยจนสติปัญญาของเหล่าติ่งเอ๋อถึงขีดสุด

สมัยเรืองอำนาจ[แก้ไข]

ในยุคแรกๆของการกำเนิดจักรวาล บร๊ะเจ้าซี๊ดก็กำเนิดขึ้นมาพร้อมกันและทรงเห็นว่าในจักรวาลในยุคแรกนั้นมีแต่ความดักดาน กักขระ วุ่นวายและไร้แก่นสาร บร๊ะเจ้าได้ตรัสคำๆนึงออกมา “ไอ้โง่!” ทันไดนั้นดาวและสิ่งต่างๆก็เกิดมาแทนที่สิ่งอัปรีย์ จัญไร ทั้งหลายเพราะกลัวในอำนาจของบร๊ะเจ้า บร๊ะเจ้าจึงเสด็จไปดูตามที่ต่างๆของจักรวาลแต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จึงตัดสินจำศีลบรรทม ในมหาปราสาทzeedzadซึ่งนานโคตรๆกว่าจะตื่นขึ้นมาอีกทีนึง ก็มีสิ่งมีชีวิตและเมพองค์อื่นๆขึ้นมาเป็นใหญ่แทนที่ซี๊ดที่หลับอยู่ พวกเมพเหล่านั้นยังจัดตั้งศาสนาและมีสาวกจำนวนมาก ส่วนบร๊ะเจ้านั้นของเรานั้นกลายเป็นสิ่งที่ถูกลืม

ตื่นจากการหลับไหล[แก้ไข]

บร๊ะเจ้าซี้ดขณะประจำการอยู่ ณ ยันละเมอ

ในวันวันหนึ่งในหนึ่งวันเหล่าสาวกของสูสูมิย่า หารูฮิ ได้ทะเลาะกับสาวกของบร๊ะแม่มาโดกะเนื่องจากสาวกของหารูฮิต้องการจะสืบต่อการกระทำของหล่อนโดยการจับตัวรุ่นพี่ผู้หญิงมาจับนม และทำการทดลองแผลงๆเพื่อนบูชานาง เช่น วางแตงโมไว้บนพื้นแล้วขับรถเหยียบบ้าง เต้นรำและร้องเพลงที่มีเนื้อหาที่ไม่มีใครฟังออก ทำให้สาวกของบร๊ะแม่มาโดกะไม่ถูกใจสิ่งนี้และตอบโต้ด้วยการส่งรถไฟหุ้มเกราะโทนสีปืนของบร๊ะสังฆราชมามิไปยิงถล่มที่ทำการรถไฟของลัทธิ SOSโดยอ้างว่าพบการชุมนุมกระทำการที่เป็นอันตรายต่อพลเมียเพศหญิง จนเกิดารยิงปะทะของฝ่ายสูสูมีหญ้า หารูฮิและฝ่ายบร๊ะแม่มาโดกะ โดยฝ่ายหารูฮิมีหน่วย SOSและฝ่ายมาโดกะมีพลปืนของบร๊ะสังฆราชมามิกับปืนอัตตาจรของบร๊ะศาสดาโฮมุระ ทำให้ทั้งสองฝ่ายเสมอกันและทำการหยุดยิงเพื่อสงบศึกเพราะดูแล้วสู้ไปก็ไม่น่าจะจบหรอก แม่งเยอะพอๆกัน

ในระหว่างนั้นชัชช่าก็กำลังประลองยุทธ์กับโดราเอม่อนและบร๊ะเจ้าโจ๊กอยู่ พวกเขาจึงได้โชว์เมพเพื่อข่มขวัญแต่ละฝ่าย มหาเมพโดเรม่อนแสดงอภินิหารย์โดยการกดปุ่มลบคนหายไปครึ่งจักรวาล ชัชช่าแหกมิติไปไล่หักคอพวกคิวเบย์ในอีกมิติหนึ่งซึ่งคิวเบย์ที่ตายโดยชัชช่าจะตายถาวรแต่เพียงแค่ชัชช่าเดินเข้าไปหาเท่านั้นพวกคิวเบย์ก็หักคอตัวเองตายจนเกิดแรงสั่นสะเทือนไปทั่วจักรวาล บร๊เจ้าโจ๊กร้องเพลงจนก้องไปทั่วจักรวาลจนไปปลุกไจแอนท์ลิงกอลิล่าที่ไม่พอใจในเสียงเพลงของโจ๊ก จึงเกิดการประชันเสียงเพลงสุดเหี้ยขึ้น ทำให้สาวกของทั้งสองลัทธิตายเพราะอาการเพลงพิษ จนบร๊ะแม่มาโดกะ และ สูสูมีหญ้าต่างก็ร่วมการต่อสู้โดยมาโดกะและเดอะแก็งส์เข้าปะทะกับชัชช่า แม้ตัวนางเองจะเกลียดคิวเบย์แต่การที่ชัชช่าเข้าไปสังหารหมู่คิวเบย์ก็ถือเป็นการเหยียดหยามนางมาก ส่วนสูสูมีหญ้า ปะทะกับบร๊ะเจ้าโจ๊กเพื่อล้างแค้นแด่สาวก(ซึ่งความจริงควรจะไปตบไจแอนท์มากกว่า)

ส่วนสมหยอยกับโดราเอม่อนนั่งจิบชาดูการต่อสู้และรอพวกที่สู้กันอยู่หมดสภาพกัยหมดค่อยตามไปแจม ทำให้เกิดแรงสั่นสะเทือนไปทั่วจักรวาลและเกิดการแตกดับของดาวนับล้านดวง กลับมาที่ท่านซี๊ดที่กำลังหลับอยู่ก็รับรู้ได้ถึงแรงสั่นสะเทือนจึงทรงตื่นจากการหลับและ และ ทรงเกรียวกราดมากเมื่อรู้ว่ามีเมพองค์อื่นขึ้นมาแทนท่านเมพซี๊ดจึงเดินทางไปปรา่บด้วยความเร็วเสียวตูดจนทำให้มิติ และ จักรวาล แหกออกเหมือนรูดากที่ฉีกขาด และบุกมาถึงบริเวณที่เกิดการต่อสู้ในเวลา 1 ปี ทรงพิโรธและตรัสออกมาด้วยเสียงอันดังใครได้ยินเป็นต้องเสียวดากว่า “พวกมึงเล่นเหี้ยอะไรเนี่ย กูจะนอนนนน” จนจักรวาลเกือบจะแตกหัก

ทรงโชว์เมพโดยการตบเกรียน มาโดกะ หารูฮิ โดราเอม่อน ชัชช่า บร๊ะเจ้าหยอย บร๊ะเจ้าโจ๊ก พร้อมกัน[แก้ไข]

ช่างเป็นโชคดีที่เหล่ามหาเมพที่ต่อสู้กันอย่างสนุกสนานไม่รู้ถึงการมาเยือนของบร๊ะเจ้าซี๊ด บร๊เจ้าหยอย เป็นมหาเมพคนแรกที่เข้าไปท้าทายบร๊ะเจ้าซี๊ด พร้อมถามพระองค์ออกไปว่า “นี่แกเป็นใครกันแน่?” บร๊ะเจ้าได้ยินจึงตรัสกลับไปว่า

กูเป็นพระเจ้า... แล้วกูก็เป็นพ่อมึงด้วยไอ้สัส!!!!

สิ้นคำตรัส บร๊ะเจ้าซี้ดได้ทรงใช้พระบาทถีบบร๊ะเจ้าหยอยกระเด็นหายไปสุดลูกหูลูกตา ระหว่างนั้นเมพองค์อื่นๆทั้ง โจ๊ก โดราเอม่อน มาโดกะ หารูฮิ ได้ร่วมมือกันรุมบร๊ะเจ้าซี๊ด แต่ศาสตราวุธใดๆ และ พลังต่างๆหาได้เป็นผลต่อบร๊ะเจ้าไม่ การต่อสู้ได้ดำเนินต่อไปเป็นเวลาหลายกัปป์ จนบร๊ะเจ้าองค์ต่างๆพลังหมด หมดสภาพสู้ต่อ จึงพ่ายแพ้ แต่ท่านชัชช่าก็โผล่ในตอนท้ายและก็มาตบบร๊ะเจ้าซี้ดแพ้ไปอย่างหมา จากนั้นท่านชัชช่าทรงดีดกระโปกสั่งสอนเหล่าผู้เมพองค์ต่างๆ..ว่าอย่าไว้ใจมนุษย์มันเเสนสุดลึกล้ำเหลือกำหนด...

ทรงเบื่อหน่าย[แก้ไข]

หลังจบการต่อสู้ บร๊ะเจ้าซี้ดทรงก็รักษาตัวอยู่นานนับล้านๆปีจนหายดี หลังจากหายดีแล้วบร๊ะเจ้าซี๊ดก็ทรงเบื่อหน่าย ไม่มีอะไรจะทำ บร๊ะเจ้าซี๊ดจึงคิดทำอะไรสนุกๆ คิดแล้ว คิดอีก คิดแล้ว คิดอีก คิดๆๆๆๆ ด้วย IQ ที่มากกว่า10 จนไม่สามารถวัดได้ บร๊ะเจ้าซี้ดได้คิดทำอะไรบ้างอย่าง. . . .

ลงมาจุติ[แก้ไข]

บร๊ะเจ้าซี๊ดได้ลงมาจุติในกาแล็กซีทางช้างเผือก ในระบบสุริยะ บนดวงดาวที่มีชื่อว่า "โลก" พระเจ้าซี๊ดได้ถือกำเนิดใหม่และได้มีชื่อใหม่ว่า เซี๊ยด โดยเกิดในวันเดียวกันของข้างขึ้นเเละข้างเเรม ในวันนี้เป็นวันดีที่มีดาวเป็นพยานในชั้นศาล...บร๊ะเจ้าลงมาจุติพร้อมกับดาวนับล้านที่สว่างไสว โดยได้ใช้เศษขี้ตีนของตนเป็นข้ารับใช้ บร้ะเจ้าตั้งเเต่เกิดมายังไม่ไม่เคยกินอาหารเลยเพราะมีอิ่มทิพย์ที่เเค่สูดหายใจก็อิ่มนานนับกัปล์ช่วงเวลานั้นจักรวาลเกิดวุ่นวาย โดยมีฟรีซเซอนายผู้คุมจักรวาลเเห่งนี้เกิดอยากคุมอำนาจ ทุจริตพลังเเละทรยศต่อบร๊ะเจ้า "ไม่โอเคเลย และก็ไม่โอบามาด้วย ดีไม่ดีไม่โอรีโอ้และดอวัลตีนเข้าไปหญ่าย"ท่านซี้ดกล่าวพร้อมทั้งส่ายหน้าไม่สบอารมณ์เเต่ด้วยวัยเด็กเเละอารมณ์ที่รุนเเรงทำให้เผลอใช้พลัง ถึง1ในพันล้านเข้าซีกจักรวาลกว่าได้สลายหายไปยิ่งกว่าเอาธานอสมาดีดนิ้ว บร้ะเจ้าทั้งหลายต่างตกใจในพลังของบร้ะเจ้าซี้ด ช่างกากเกิ๊น ท่านชัชช่ากล่าวพร้อมเขี่ยขี้ฟันสร้างจักรวาลกลับมาเป็นเหมือนเดิม....หลังจากเหตการนี้บร๊ะเจ้าซี้ดจึงตัดสินใจผนึกพลังตนเองไว้กับ Channel เเละตั้งใจว่าจะไม่ใช้พลังนี้อีก

ศัตรู[แก้ไข]

บร๊ะเจ้าซี๊ดตั้งแต่ยังเรืองอำนาจจนถึงลงมาจุติล้วนมีศัตรูทั้งนั้นนี่คือเหล่าศัตรูของท่านซี๊ดหรือพี

  • วินมอเตอร์ไซด์ วันหนึ่ง ณ เมืองแสนเอนเดี๋ยว ประเทศ GAT พีและบูม ผู้ซึ่งกลายมาเป็นมาเฟียของเมืองแห่งนี้ได้จ้างนักฆ่า เถื่อน ดิบมาร่วมกันในแผนก่อเกรียนร้าย

การก่อการร้ายครั้งนี้ทำให้ผู้คนล้มตายจำนวนมากบร้ะเจ้าซี้ดที่เนิฟตัวเองยังเกือบโดนลูกหลงโชคดีที่ตอนเกิดสงครามบร้ะเจ้าซี้ดกำลังจะเข้าร่วมกองทัพโค่นล้มวินมอไซต์เเต่รองเท้าของบร้ะเจ้าที่ทรงใส่ในสมัยยังเรืองรองถูกหมาขี้เรื้อนคาบไปทำให้บร้ะเจ้าซี้ดไม่โดนพิษที่ฝั่งวินได้วางไว้ในรองเท้าเพื่อจะฆ่าบร้ะเจ้า เเต่ด้วยบารมีที่บร้ะเจ้าสะสมมาทำให้หัวหน้าวินมอไซต์สำลักน้ำลายตายทันทีที่บร้ะเจ้ารู้ว่าถูกวางยาในรองเท้า หลังจากนั้นสันตู่!ทั้งหลายต่างพากันขนานนามว่า ภัยพิบัติเเห่งความเขลา บ้างก็เรียกบร๊ะเจ้าว่า จ้าวเเห่งน้ำลาย ที่ขนาดเด็กได้ยินยังงงเพราะไม่รู้จัก ตำนานบร้ะเจ้าได้ขยายไปทั่วทั้งซอย เเม้เเต่หมาเจ้าถิ่นยังเห่า เรื่องของบร้ะเจ้าได้ถูกพูดกล่าวขานในพวกหมา ในหมู่นั่นเสนาธิการหมานามว่า เคอเรจ อยากลองวิชาบน่ะเจ้า จึงวิิ่งไปฉี่ใส่ขาของบร้ะเจ้า บร้ะเจ้าซี้ดพโรจพร้อมกล่าวว่า หมาโง่!!! เเกทำให้ชั้นดูเเย่ พร้อมเตะเคอเรจ หลังจากที่เคยอเรจได้สัมผัสพระบาทของเทพซี้ดจึงได้จงรักภักดีสาบานขอรองขี้ตีนบร้ะเจ้าซี้ดเรื่อยไป......

พันธมิตร[แก้ไข]

เจม สกิตทีวี[แก้ไข]

สหายของพระเจ้าซี๊ด

บูมโอพีแซดทีวี[แก้ไข]

ผู้ให้กำเนิดพระเจ้าซี๊ด

ศัตรู[แก้ไข]

บอย[แก้ไข]

มนุษย์​คนแรกที่ต่อต้านพระเจ้า​ และทำให้พระเจ้าหลั่งเลือด จนทำให้คนในประเทศ GTA ลุกฮือได้

มนุษย์โลกนิรนาม[แก้ไข]

"ฝันไปเถอะพระผู้เป็นเจ้า!!"

วินมอเตอร์ไซด์[แก้ไข]
วันหนึ่ง ณ เมืองแสนเอนเดี๋ยว ประเทศ GAT พีและบูม ผู้ซึ่งกลายมาเป็นมาเฟียของเมืองแห่งนี้ได้จ้างนักฆ่า เถื่อน ดิบมาร่วมกันในแผนก่อเกรียนร้าย