บันทึกสงกรานต์ของยัยเผด็จกู

Cquote1.png อีนี่มันเป็นปีสาดนักการเมียที่ตอแหลมาสิงสู่อยู่ในคราบโลลิ! Cquote2.png
ดีปลี พนมหยง กล่าวถึงนางเอกตัวร้ายของเรื่อง

บันทึกสงกรานต์ของยัยเผด็จกู(ปะกิด:Youjo Senki) เป็นการ์ตูนโหดสัสแนวเสียดสีสังคมต่างโลกผสมกลิ่นเขม่าปืนของความเฮงซวยจากสงครามโลกครั้งที่หนึ่งที่จัดทำโดยชาวยุ่นปี่ เป็นเรื่องราวของ"ทาเนีย ด่ากูเลยเละลาส" โลลิที่อยากเป็นใหญ่ในใต้หล้าการทเห่อและการเมียในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 1

นี่คือนางเอก

เนิ้อเรื่อง[แก้ไข]

ชายคนหนึ่งนามว่าแม้วเขาเป็นถึงพนักกามบริสัดแห่งหนึ่งที่ปาสบความสำเร็จที่สุดในยุ่นปี่ จนมีเกรียนอิจฉาเป็นจำนวนมาก วันหนึ่งขณะที่เขารอรถไฟโทมัสอยู่ ก็มีเกรียนคนหนึ่งที่เคยถูกแม้วหักค่าหัวคิวมาตะโกนลั่นสถานีว่าดิส อีส พลาซ่าาา!!!! จากนั้นก็ถีบแม้วจนตกลงไปชานชาลาและถูกรถไฟทับจนตายห่า ต่อมาเขาได้พบกับบร๊ะเจ้าโจ๊กผู้หยิ่งใหญ่ แต่ด้วยความที่ไม่เชื่อว่าคนธรรมดาจะจุติเป็นบร๊ะเจ้าได้ บร๊ะเจ้าโจ๊กมันก็แค่มีมสมัยยุคเว็บประมูลนี่หว่า จึงตะโกนด่าว่า.....

มึงรู้ใหมลูกกูเป็นใคร!!!!!!!!

การกระทำปากหมาของแม้วนั้นทำให้บร๊ะเจ้าโจ๊กพิโรธ ท่านจึงบลัสแม้วไปที่ต่างโลกที่อยู่ในสภาวะตึงเครียดกินเหล้าจากพิษภัยของสงครามโลกครั้งที่หนึ่งและแม้วก็ได้เกิดใหม่เป็นทาเนีย ด่ากูเละเลยสาส โลลิที่กำพร้าโคตรพ่องโคตรแม่งอาศัยการเป็นเด็กวัดทำงานหาแดกในวิหารพระแม่มาโดกะ แล้ววันหนึ่งมีทเห่อคะน้าราดขอตรวจสอบค่าสกิลของเด็กๆเพื่อจะได้เกณฑ์ไปเป็นทหารและอนาคตของชาติ ผลคือทาเนียแม่งได้ค่าสกิลเยอะชิบหายวายวอดจนเครื่องวัดค่าพลังความเกรียนเกิดไฟลุกไหม้เมนบอร์ด ทเห่อเลยบอกจะมาเกณฑ์ตัวในอีกสามเดือนแต่ทาเนียรู้ว่าบร๊ะเจ้าโจ๊กจะปั่นให้กลัวจะได้มาง้อตน เลยชิงสมัตรเข้ากรมดักหน้าเพื่อจะได้กวนส้นตีนบร๊ะเจ้าไปด้วย ทาเนียตอนสมัครงานมาใหม่ๆได้ฝึกการรบทางอากาศแบบไม่มีเครื่องบิน ต้องบินตัวเปล่าไปบวกกันเอง ทาเนียได้โชว์เก๋าโดยการตีลังกา 4 ตลบ ปั่นจิ้งหรีดกลางอากาศแล้วหมุนควงสว่านพร้อมทำท่า 360Noscope ใส่เป้าหมายทั้งหมดและหน่วยสอดแนมของเศษฝรั่งที่แอบมาเสือกจนระเบิดวงแตกกระจาย ทาเนียจึงได้เหรียญหน้าด้านชั้นผีเสื้อปีกหักไว้ประดับยศแถมได้เลื่อนขั้นไปเป็นครูมวยชั้นสิบโทรสับ นับว่าเป็นครูมวยที่อายุน้อยที่สุดในต่างโลกและเป็นครูมวยคนแรกที่เป็นผู้หญิง

ในช่วงการฝึกกองรบ สิบโทรสับทาเนียมีเอกลักษณ์ในการฝึกกองทเห่อของตนที่เหี้ยห่ามากจนทเห่อน้องใหม่เยี่ยวแตกไปสองคนแล้ว ดีปลี พนมหยงที่เห็นว่าทาเนียโหดสัสเกินไปจึงได้เชิญไปที่ห้องปกครองและแนะนำว่าควรจะเรียนเตรียมทเห่อระดับผู้การเผื่อไว้ด้วยเพราะสามารถคอมโบกับนิสัยเหี้ยๆของสิบโทรสับทาเนียได้เป็นอย่างดี

แต่ก่อนจะไปเรียนเสริม ชิบหายแล้ว เศษฝรั่งจะดันป้อมแถวแม่น้ำอาไรน์นะ ทาเนียเลยได้โดนเรียกไปคุมงานลูกหาบอีก ผลคือโดนปืนไรเฟิลเวทย์มนต์ของบร๊ะเจ้าซิโม่ยิงถากๆไปสามคนรวมสิบโทรสับด้วย เพราะคนยิงกดข้าศึกมัวแต่อินดี้ไปช่วยซัพภาคพื้นดิน แล้วประเด็นหลักคือปืนเวทย์มันทำดาเมจเหมือนระเบิดเลยเกือบ Team Kill ไปแล้ว สิบโทรสับทาเนียจึงลงโทษโดยการไล่ให้ไปนอนเฝ้าบังเกอร์ซะให้จบๆ ผลคือทั้งสองตัวโดนปืนครกระเบิดตายเพราะบังเกอร์มันอยู่เขตดงกระสุนตกและทาเนียรู้เรื่องนี้แล้ว

หลังจากยิงฉะกันที่แนวหน้าเสร็จสรรพ ทาเนียเลยได้ไปเรียนเสริมด้านการควบคุมยุทธสาสและการกระจายคำสั่งทเห่อเพื่อศึกษาวิธีการเกลี้ยกล่อมทเห่อใต้บังคับกัญชาให้ทำเรื่องเหี้ยๆได้โดยไม่มานั่งบ่นให้พวกพระเอกวอนนาบีจับทำเป้านิ่งเสียก่อน แม้วเคยเกือบตายเพราะลูกน้องแม่งโลกสวยมาแล้วตอนย้ายจากดูไบไปมอนเตเนโก๋แก่

คำเตือนเรื่องสปอยล์: สปอยล์เริ่มด้านล่าง รู้ก่อนแล้วไม่สนุก ห้ามมาโทษกัน!

การสปอยล์จบที่นี่

ทาเนียที่เรียนและชิวๆเพราะยังไม่มีการเรียกตัวก็เริ่มนึกอะไรได้ว่ามันทะแม่มึงๆอยู่แปลกๆเพราะสงครามแม่งส่อเค้าว่าเกมแพ้คนอาจจะไม่แพ้ก็ได้เพราะชาวเศษฝรั่งแม่งด่ายันละเมออยู่บ่อยๆ ถ้าแพ้จริงมันคงล้มโต๊ะเปิดวงมวยแหงๆ เลยยื่นเรื่องเสนอจัดเตรียมหน่วยพิเศษใส่ไข่สำหรับเวลาฉุกเฉินชื่อว่าโครงการหยูนิด 404 สรุปว่าแม่งได้ทำโปรเจ๊กเองเลย แต่ทาเนียที่เป็นนักการเมียในร่างโลลิย่อมมีแผนเยอะพอๆกับดัช แวนเฮลซิงจากแดงตายไถ่ถอน 2อยู่แล้ว โดยเริ่มจากคัดคนออกจากฝูงควายโดยเลือกเฉพาะคนที่รู้ว่าคณะกรรมการตรงหน้าไม่ใช่คนจริงๆ เป็นแค่แบงค์ย่อยและสแตนดี้ของทาเนียที่ใช้เวทย์ผีบังตา และจากนั้นก็นำไปสู่การฝึกทเห่อเกรียนเทพ

การฝึกร.ด.ของทาเนียนั้นขึ้นอยุ่กับคอนเซ็ปท์เดียว "เจ็บจริง กระสุนจริง ระเบิดจริง ไม่มีของฝึกซ้อม" เพราะว่าต้องเตรียมทเห่อให้พร้อมต่อการโดนดักยิงได้ทุกเมื่อ(โดนลอบฆ่าไม่ได้เด็ดขาด แยกคนออกจากควายยิ่งยากๆอยู่) โดยการฝึกโหดสัสก่อนการปฏิบัติเกรียนที่รู้จักกันดีของกองพัน 404 มีดังนี้

  • หลบกระสุนปืนใหญ่ซีซ่าร์
  • เดินข้ามดอยสามลูกผ่านทางหน่วยลาดตระเวรกรรมของเศษฝรั่ง
  • ยิงถล่มค่ายแบบไลฟ์สด
  • ยกพวกพากันไปยิงกับกองบินของสเวนดีเพื่อขอ 1v1 กับบร๊ะเจ้าซิโม่

ทาเนียยังมีประวัติทางการทเห่อที่ถูกจารึกไว้อีกมากเช่นการถล่มฐานแม่ของทเห่ออังเกรียนแล้วจับหัวหน้าฐานมัดเงื่อนกระดองเต่า การยิงกราดโรงงานผลิตจรวดขี้ปนาวุธโดยประกาศเสียงโลลิน่ารักก่อนที่จะยิงถล่มอาคารแบบไร้ความปราณี และการเอาไม้ระนาดยันละเมอไปเป็นของสมน้ำหน้าคุณให้กับเครื่องบินรบอังเกรียนอีกด้วย ทำให้ทาเนียได้เลื่อนขั้นเป็นร้อยโทรสับ ซึ่งใกล้กับช่วงจบสงครามโลกครั้งที่หนึ่งพอดี ทาเนียได้ช่วยเหลือในการขับไล่กองกังนัมผสมของเศษฝรั่งและอมาริเกย์โดยการยิงถล่มบังเกอร์ทั้งหมดสามจุด ดักปาระเบิดใส่สถานีวิทยุที่แอบมาตั้งกันในป่า และยิงกับฐานเรือรบจนเศษฝรั่งถอนตัว ทาเนียได้ยิงต่อสู้กับนายซินแบตที่เป็นทเห่ออาสาซึ่งมีอาวุธประจำตัวเป็น M1 รถบินที่ยิงแบบออโต้ได้ทำให้ยากที่จะต่อกร แต่สุดท้ายก็โดนทาเนียยิงตกน้ำอยู่ดีแถมโดนสอยปืนไปใช้ด้วย ในอีก 3 สัปดาห์ต่อมาสงครามจบลงโดยการที่ยันละเมอใช้แผนลัดป่ามาวางระเบิดใต้แนวป้องกันแหมจิน็อตเพื่อเคลียร์ทางและปิดล้อมทเห่อเศษฝรั่งที่ป่าละเมาะแถวเบลเยี่ยมจนยอมแพ้ ทาเนียที่ว่าจะไปแดรกหมูกระทะกับทหารหน่วยตัวเองอยู่แล้วก็เห็นอะไรแปลกๆ....

ซินแบตที่โดนยิงตกน้ำไปหลายวันก่อนแม่งกลับมาพร้อมลูกซองวินเช็ดถุยติดดาบปลายปืน ทาเนียถึงกับจูคหมุนควง45ตลบไปรอบนึงเพราะลูกซองได้ชื่อว่าเป็นนักฆ่าระยะเผาขน

ไอ้สาสส! มึงยังมีมะนุ้ดสิยะทรั้มป์อยู่รึป่าววะสาด ใช้ลูกซองมาฆ่าพวกกูเนี้ย! (อ้าว แล้วทีประเทศมึงใช้ปืนฉีดไฟย่างสดข้าศึกล่ะวะ)

ทาเนียเกือบตายห่าไปสองรอบ รอบแรกจากกระสุนลูกซอง รอบสองเพราะซินแบตมีสกิลระเบิดตูดพลีชีพ แต่ไหนก็ไม่มีตัวเสือกเพิ่มและสงครามก็จบลงแล้ว ทาเนียได้กลับไปทำงานออฟฟิศตามเดิมและแดกหมูกระทะกับทเห่อแก๊งตัวเองตามที่คาดหวังไว้ แต่แล้วก็นึกได้ว่าพวกเศษฝรั่งมันจะยอมง่ายๆเหรอวะ กูว่ามันต้องมีการแอบซ่องสุมลูกทีมอยู่ที่ประเทศอื่นชัวร์ป้าบ

แล้วสรุปแม่งก็จริง สงครามโลกครั้งที่สองเกิดขึ้นเพราะประเทศส่วนใหญ่กลัวจักรวรรดิยันละเมอมาส่งคนมาเคาะประตูบ้านแล้วพูดว่า นี่ๆ โอนี่จัง หนูขอวาปหน่อยสิ พร้อมกับทเห่อกล้ามโตสองคนถือ MG42 อยู่คุ้มหลัง เลยเริ่มเตรียมกำลังคนเพื่อรุมตีนแบบทีเดียวไปเลย ทาเนียที่ยังไม่ทันได้ไปนอนกระดิกตีนที่เพนท์เห่าในอาคารกล้วยตาร์กก็ต้องกลับไปประจำการอีกแล้ว ผลคือยันละเมอแพ้สงครามแต่ว่าได้พันธแม้วมาร่วมช่วยประเทศด้วย ทาเนียที่พาลูกน้องหนีไปกบดานโดยแยกกันคนละทางออกแล้วกลับมารวมตี้ได้เลื่อนขั้นเป็นพลเอกหลังกลับประเทศ จากนั้นมาต่างโลกก็ได้รู้จักบุคคลผู้เป็นตำนานแห่งการทเห่อ "พลเอกทาเนีย ด่ากูเละเลยสาส"

ตัวละคร[แก้ไข]

ทาเนีย ด่ากูเลยเละสาส[แก้ไข]

อดีตพนักงานเงินเดือนนามว่าแม้วที่ถูกรถไฟทับตาย

วีซ่า[แก้ไข]

โปรดติดตามตอนต่อไป

แมรี่ ซุย[แก้ไข]

บร๊ะเจ้าโจ๊ก[แก้ไข]

ดีปลี พนมหยง[แก้ไข]

โอซาหมัก บีทาเก้น[แก้ไข]

ผู้นำก่อการร้ายอิกุมมาด (I-qummad) ซึ่งได้ประกาศสงครามต่อยันละเมอ

มูกาลิต มุสตาฟา (Mukhalid Mustafa)[แก้ไข]

พลทหารสูงสุดของอิกุมมาด

ซัณซอ เรบัต ซาอูกรามัน (Šáńšö Labádh Šàukràmán/شآنگ عاظآض شأوۓأمآں/IÇáңıçө Лабáђ IÇàуқàмáн)[แก้ไข]

ผู้นำประเทศนอซาเซีย (Nausasia/Nöušàše/ںگوشأشہ/Нөуıçàıçи/นออูซาซี) ผู้ช่วยเหลือทาเนีย

ซิณเเบต วารีไย (Šēńbədh Wàleyi/شةنطھض ىأعہزف/IÇñӊбэђ Вàлиıбӥ)[แก้ไข]

ขุนพลเก่งกาจของซัณซอที่ใช้กระบี่อันเเหลมคมของเขา

อาวุธ[แก้ไข]

ปืน[แก้ไข]

เดรตนอต[แก้ไข]

โครง บทความเกี่ยวกับการ์ตูนนี้ยังเป็นโครง คุณสามารถช่วยไร้สาระนุกรมได้โดยเพิ่มข้อมูล