บาคุเกรียน

บาคุเกรียน เป็นการ์ตูนยุ่นปี่ที่วาดโดยนายข้อมูลปกปิด เป็นการ์ตูนที่สร้างขึ้นมาเพื่อเอาใจเหล่าเด็กๆ และเหล่าโอตาคุทั้งหลายบนโลกใบนี้

เนื้อเรื่องเท่าที่จำได้[แก้ไข]

ภาคหนึ่ง[แก้ไข]

ในวันหนึ่ง ทั่วทั้งโลกก็มีการ์ดแปลกประหลาดลอยลงมาจากท้องฟ้า แล้วจู่ๆ ก็มีมอนสเตอร์ปรากฏตัวออกมาจากการ์ด และทำการเย็ดต่อสู้กัน ซึ่งพวกเด็กๆ ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก(โดยเฉพาะพวกเสื้อเหลืองและเสื้อแดง) พวกเขาเรียกมอนสเตอร์เหล่านั้น ซึ่งในเวลาปกติจะอยู่ในสภาพของลูกฟุตบอล ว่า "บาคุเกรียน" นอกจากนี้ยังได้รวมกลุ่มกันพูดคุยทางอินเทอร์เน็ต และตั้งกติกาการเล่นบาคุเกรียนขึ้นมา โดยผู้นำของเด็กๆ ทั้งหมด(เรียกสั้นๆ ว่า เจ้าแห่งโลก)ก็คือ กลุ่มเด็ก 6 คน ที่เรียกตัวเองว่า "แบทเติ้ลบอลเร่อ"

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ ก่าก้า บาคุเกรียนผู้มีจิตใจโคตรเลวร้าย ต้องการที่จะครอบครองอินฝีนีตี้คอ และใส่เลนส์คอ ซึ่งเป็นแก่นค้ำจุนโลกเวสโทรเมียของเหล่าบาคุเกรียนไว้ สาเหตุที่ครอบครองนั้นเป็นเพราะว่าอยากจะนำใส่เลนส์คอไปขายเพื่อเอาตังค์ร้อยล้าน ส่งผลให้เกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่อใส่เลนส์คอ ได้กินก่าก้าเข้าไป โลกเวสโทรเมียจึงเริ่มเกิดการล่มสลาย และหายนะนั้นก็กำลังจะลุกลามมาถึงโลกมนุษย์ด้วย เหล่าแบทเติ้ลบอลเร่อจึงต้องพยายามต่อสู้เพื่อช่วยเหลือโลกมนุษย์ และหยุดยั้งการล่มสลายของเวสโทรเมียให้ได้

หลังจากที่กลุ่มบอลเร่อได้ผ่านการต่อสู้มาเพียบ ในที่สุด ดันกับดราโก๋ซึ่งได้เป็นคู่เกย์คู่หูกันโดยสมบูรณ์ก็ต้องสู้กับก่าก้าซึ่งกลายเป็น ใส่เลนส์ก่าก้า และมีระดับพลังตำ่กว่าเดิมสูงมาก แต่ทว่าดราโก๋และคนอื่นๆกลับไม่สามารถทำอะไรก่าก้าได้เลย ไวไวจึงได้ขอร้องให้ดราโก๋ฆ่าตนเพื่อรับอินฝีนีตี้คอไป เมื่อดราโก๋ทำตามก็ได้วิวัฒนาเกรียนเป็น "อินฝีนีตี้ดราโกน้อย"ซึ่งต่อสู้กับก่าก้าได้อย่างสูสีแต่ฮัลเก๋กลับใช้วิธี ขี้โกง ส่งบาคุเกรียนลงไปช่วยก่าก้าแต่กลุ่มบอลเร่อก็ช่วยดันได้ และสุดท้ายดันก็ได้ใช้สุดยอดฮาบิลิเตี้ย เอ็กซ์ตรีม (6 ธาตุประสาน) เอาชนะก่าก่าได้สำเร็จแต่ว่าสำเร็จแค่เปลือกนอกแต่เวสโทรเมียที่จะล่มสลายกำลังจะเข้ารวมกับโลกมนุษย์ แล้วล่มสลายทั้งคู่ ส่วนต่อจากนั้น ไปหาอ่านเอาเองละกัน เพราะเราไม่รู้แล้ว

ภาคสาม[แก้ไข]

การอัดตูดของเกย์เดเลี่ยน