บิลลี้ แห่ลึงค์ตั้น

Billyheaven.jpg
Billyheaven.jpg
แถลงเกรียน

หน้านี้ได้ทำการล้อเลียนผู้ที่เสียชีวิตไปแล้ว
เราจึงขอไว้อาลัยให้กับท่าน บิลลี้ แห่ลึงค์ตั้น ด้วย

บิลลี้ แห่ลึงค์ตั้น

Billy1.jpg

อยู่ในวาระ
เริ่มดำรงตำแหน่ง
4 กรกฎาคม 2007

ออกมาดูโลก 14 กรกฎาคม 1969
เกาะยาว เมืองนิวหยวก สหรัฐอมาริเกย์
ลาโลก 2 มีนาคม 2018
ศาสนา ลัทธิมวยปล้ำกุงเกงลิง

Ass we can!
                 — อานิกิ

บิลลี้ แห่ลึงค์ตั้น หรือ อานิกิ (ปะกิด:Billy Herrington ยี่หุ่น:兄貴 ビリー ヘッリントン) (14 กรกฎาคม 1969 - 2 มีนาคม 2018) เป็นสวดเยิดแช้มเปี้ยนนักหมวยปล้ำกุงเกงลิงแห่งแม็ตช์มวยปล้ำของเว็บไซต์นิโกะนิโกะโดวกะ มีชุดแต่งกายที่เป็นเอกลักษณ์สามชุดคือ ใส่กุงเกงลิงตัวเดียว ใส่ชุดตัดอ้อยไม่มีแขน หรือใส่ชุดหนังรัดนม

ข้อมูลเบื้องต้น[แก้ไข]

  • เกิดที่เกาะยาว เมืองนิวหยวก สหรัฐอมาริเกย์
  • โด่งดังจากที่เมียของพี่แกส่งภาพโป๊ลง นิตรสารโป๊สำหรับผู้หญิง Playgirl[1]
  • ส่วนมากอานิกิถ่ายหนังโป๊เกย์ แต่บางครั้งเขาก็ถ่ายหนังโป๊ปกติด้วย [2]
  • ลักษณะเด่น: กล้ามและไอ้นั่นใหญ่ รอยยิ้มกระชากใจ

ชีวิตตอนต้น[แก้ไข]

บิลลี้เกิดที่เกาะยาว เมืองนิวหยวก สหรัฐอมาริเกย์ ในวันที่ 14 กรกฎาคม 1969

ตอนเด็ก บิลลี้ได้ฝึกวิชาการต่อสู้ต่างๆเช่น เทกระจาด มวยโค้ก และอื่น ชีวิตในวงการสีม่วงของบิลลี้โด่งดังจากการที่เมียของพี่แกส่งภาพโป๊ลง นิตรสารโป๊สำหรับผู้หญิง Playgirl[3] จนทำให้บรรดาค่ายหนังโป๊ทาบทามแกไปเล่น ซึ่งน่าแปลกที่เมียของพี่แกไม่ห้ามสักคำ

ในวงการหนังโป๊[แก้ไข]

บิลลี้เรื่มเล่นหนังโป๊ครั้งแรกในปี 1995 ส่วนมากจะถ่ายหนังโป๊เกย์ แต่บางครั้งเขาก็ถ่ายหนังโป๊ปกติด้วย [4] ซึ่งบิลลี้ได้บอกทีหลังว่า นั่นเป็นจุดที่ทำให้เขาได้ค้นพบตัวเองและปรัชญาชีวิต

ความโด่งดังทำให้อานิกิได้ออกรายการโดยมีพิธีกรดังๆ เช่น แดนนี่ ชู้ [5] และทำให้เกิดการตั้งชื่อหน่วยวัดใหม่ว่า หน่วยเฮอร์ริงตัน

โดงดังในยุ่นปี่[แก้ไข]

หลังจากที่แขวนถุงจากวงการหนังโป๊ไปนาน ก็ได้มีชาวยุ่นปี่ท่านหนึ่งไปพบหนังโป๊ของเขา แล้วเอามาทำซับนรกอัพลงเว็บนิโกะนิโกะโดวกะ ซึ่งดังพลุแตกเพราะความฮาระเบิดสะใจ และทำยอดวิวได้เกินห้าล้านวิวในเวลาน้อยกว่าห้าปี

ผลของความโด่งดังนี้สร้างกลุ่มคนรักหนังเกย์ของอมาริเกย์ และทำให้บรรดาดาราหนังเกย์ชาวสหแรดหลายได้แจ้งเกิด ทั้งแดนนี่ คิโยชิ ลี แว้น ดากโฮม อิคาริยะ ไบโอลันเต้ ซึ่งจะกล่าวถึงใน อีกบทความนึง

อานิกิได้ไปเยี่ยมยุ่นปี่ 2 ครั้งในปี่ 2009 และ 2012 และได้มีการผลิตฟิกม่าของอานิกิออกมา

โด่งดังไปทั่วโลก[แก้ไข]

โปสเตอร์เกมเกรียนเทพออโต้ภาคกุลเกย์ถล่มเหมืองทองไคำที่บิลลี้ แห่ลึงค์ตั้นไปพากย์เสียวมา

หลังจากอานิกิโด่งดังในยุ่นปี่สักพัก ชื่อเสียงพี่แกได้ดังกระฉ่อนเมื่อมีคนเอาเพลงของอานิกิไปเปิดในเว็บไซต์ทะวิด จนทำให้อานิกิได้รับสาวกเพื่มจำนวนมาก สาวกของอานิกิมักจะตีกับพวกวีอะบู้อันเนื่องจากทั้งสองฝ่ายแย่งเปิดเพลงตอนดูสตรีม

อนึ่ง อานิกิยังมีชื่อเสียงในประเทศเจี๊ยวหลังจากมีคนนำคลิปมวยปล้ำของอานิกิไปลงในเว็บบี้หลีบี้หลี (นิโกะนิโกะจีนแดง) ชาวเจี้ยวเรียกลัทธิกุงเกงลิงว่า "ปรัชญา" อานิกิได้ไปเยี่ยมสาวกที่จีนในปี 2016 และ 2018

หน่วยเฮอร์ริงตัน[แก้ไข]

เป็นหน่วยวัดเทียบกับหน่วยเซ็นติเมตรแล้วเท่ากับ 44 เซ็นติเมตร

เกิดจากการที่อานิกิมีรอบคอ 44 ซม. รอบต้นแขน44 ซม. รอบน่อง 44ซม. หน้าอก 130 ซม. ต้นขา 72 ซม. ซึ่งจะเห็นได้ว่ามีเลข 44 โผล่มาถึง3 รอบ ไม่นับเรื่องที่ว่าขนาดเจี๊ยวของอานิกิก็คือ 22ซม. (0.5 เฮอร์ริงตัน) อีกตะหาก

ประโยคเด็ดของอานิกิ[แก้ไข]

ไซคินดาราชิเน่นะ (วันนี้นายลื่นจังนะ)
                 — อานิกิ

คำต้นฉบับคือ Like embarassing me Huh เป็นหลักแห่งความอ่อนโยน

ยูกะมิเน่นะ (นายไม่ได้บ้าหรอก)
                 — อานิกิ

ซับนรกจาก You got me mad now เป็นหลักแห่งความยินดี

ชิกะทะไนเนอะ (ช่วยไม่ได้แฮะ)
                 — อานิกิ

ซับนรกจาก That's not right man เป็นหลักแห่งความอดทน

ลาโลก[แก้ไข]

อานิกิได้ลาจากโลกนี้ไปเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2018 หลังจากประสบอุบัติเหตุ และได้จุติในสวรรค์เพื่อเล่นมวยปล้ำกุงเกงลิงกับบร๊ะเจ้า

เรื่องไม่ควรรู้เกี่ยวกับอานิกิ[แก้ไข]

  • อานิกิชื่นชอบตัวละครชื่อ พัชชูลี่ โนว์เลจ จากโทโฮมาก
  • อานิกิเป็นต้นกำเนิดแสลงในภาษายี่หุ่น 森の妖精(นางพญาไม้) หมายถึงเกย์สายกวาง
  • ชาวโหลยโท่ยบ้าง่ะในยุคต้นๆและยุคกลางมีการนับถึอศาสนาอานิกิกันอย่างล้นหลาม นำโดยเจ้าแม่ nostalgia และมีคลิปอันสดใหม่ให้ดูกันเรื่อยๆ แต่อนิจจา ช่วงหลังๆผลงานแฟนอาร์ตอานิกิน้อยลง ประกอบกับนโยบายใหม่ของมอด Citizen ที่ห้ามโพสภาพตัดต่อ(จริงๆห้ามมานานแล้ว) ซึ่งรวมคลิปอานิกิที่มีการตัดต่อเต็มคลิปก็ด้วย ทำให้เมมเบอร์หลายๆคน เช่น lancenater หรือ adminpageabe ต้องกลับบ้านเก่าไปเนื่องจากเผยแพร่ศาสนาอานิกิต่อไม่ได้แล้ว
  • อานิกิยังชอบสตรีมเมอร์นามว่า Forsen จนทำให้สาวกของพี่แกตามไปที่แชนแนลของ Forsen ด้วย ชื่อเสียงของพี่แกโด่งดังจนได้เป็นอิโมจินามว่า gachiGASM

แกลลอเรี่ยเสื่อม อันตรายต่อสายตา[แก้ไข]