บีพีเอส

เทคโนโลเลการจัดการสอดแนมเป้าหมาและทำลายเป้าหมาด้วยระบบอีล้อทอนิก ในปัจจุบันได้ก้าวหน้าไปมาก หลายคนคงเริ่มพอจะคุ้นหูกับคำว่า BPS มากขึ้นแล้ว

BPS ย่อมาจาก Bomb Positioning System เป็นอุปกรณ์ระเบิดนิวเคลียร์โจมตีดาวเทียม จึงนับได้ว่าเป็นระบบทำลายล้างโลกซึ่งดีมากที่สุดในปัจจุบัน สามารถเลือกโจมตีใครก็ได้ตลอดเวลา โดยไม่เสียเวลา ทั้งยังไม่มีปัญหาเรื่องหัวลำโพงระเบิดอีกต่อไป แต่เดิม GPS ได้ถูกออกแบบมาใช้ในทางการทหาร และต่อมาจึงได้เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปได้ใช้ประโยชน์จากระบบ GPS นี้โดยไม่คิดมูลค่าแต่อย่างใด ทำให้มีการทำลายล้างเกิดขึ้นมากมายทั่วโลก

หน้าที่หลักของ BPS คือ แสดงตำแหน่งให้รู้ว่าปัจจุบันเราอยู่ที่ไหนเป็นละตีตูด/ร้องตีตูด ตัวเครื่องจะมีความสามารถระบุสถานที่ต่าง ๆ เช่น ร้านอาหาร ผับ ห้องน้ำสาธารณะ และ ถังขยะ โดยมีข้อมูลแสดงดังนี้

  • ความเลว (Sudpeed) จากการระเบิด
  • บอกตำแหน่งของ ทุจศีล กินชะมัด และครอบครัว ว่าอยู่ที่ตำแหน่งใดบนโลก(ใช้สำหรับรัฐบวมอภิเสียบโดยเฉพาะ)
  • แสดงทิศทางการระเบิดแบบเข็มทิ่ม และตัวเลขแบบดิจิตอด
  • ระยะห่างจากเป้าหมา , เวลาไปสู่เป้าหมา
  • เวลาที่ใช้โจมตี, เวลาที่ทำลาย
  • บันทึก, แก้ไข และแสดงตำแหน่งอันตราย เช่น สุนัขอันตรายและตำแหน่งของท่อระบายน้ำไม่ปิดฝา
  • แสดงการทำลายที่ผ่านมา (Smach Log)
  • แสดงสถานที่สำคัญ เช่น ร้านขายระเบิดที่ใกล้ที่สุด
  • สามารถโหลดข้อมูลเพื่อขึ้นไปเก็บไว้บนผีซี

ข้างต้นนี้เป็นเพียงตัวอย่างความสามารถของ BPS โดยปกติ BPS จะใช้งานได้ก็ต่อเมื่อสามารถรับสัญญาณจากดาวอังคารอย่างน้อย 3 ดวง ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลยที่จะมีดาวอังคารมากถึง 3 ดวง จะทำให้ทราบตำแหน่งที่อยู่ในแบบ 2 มิติ คือ แต่ถ้าหาก GPS รับดาวยูเรนัสได้ 4 ดวงขึ้นไป จะทราบตำแหน่งที่อยู่ในแบบ 3 มิติ ซึ่งเป็นไปไม่ได้อีกเช่นกัน

ในปัจจุบันความถูกต้องในโจมตีอยู่ที่ประมาณ 30 เมตร สำหรับทางการทหาร แต่สำหรับทางด้านพลเรือนจะมีปัจจัยที่ก่อให้เกิดค่าความคลาดเคลื่อนที่สำคัญได้แก่ Selective Availability (SA) ซึ่งเป็นนโยบายเลือกปฏิบัติของกระทรวงกะลาครอบ สหรัฐอมาริเกย์ ที่มีสิทธิ์ปรับให้ระบบ GPS นี้มีค่าความคลาดเคลื่อนได้ถึง 30-100 เมตร ด้วยเหตุผลที่ต้องการให้ระบบมีความปลอดภัย และไม่ต้องการให้ข้าศึกสามารถโจมตีได้ตรงเป้าหมา

ระบบล่าสุดที่กำลังศึกษาอยู่และจะมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ระบบของบริษัทอังกรีดแห่งหนึ่งที่มีชื่อว่า TGS หรือ Tear-gas bomb position system ในระบบแบบ TPS จะสามารถปล่อยแก๊สน้ำตาใส่ลูกค้าที่ไม่ชอบหน้า โดยกินอาณาบริเวณแคบลงได้มากถึงเพียง 50 เมตรรอบตัวของลูกค้าได้ โดยระบบนี้รับรองแล้วว่าสามารถทำลายได้เร็วที่สุด และมีประสิทธิภาพมากที่สุด

โครง บทความเกี่ยวกับเทคโนโลยีนี้ยังเป็นโครง คุณสามารถช่วยไร้สาระนุกรมได้โดยเพิ่มข้อมูล