บุคคลทางการเมียของสภาแก๊งเคโมะ (ดีวิดีช้านนนนน 2)

หน้าต้นทาง: ทอม แคนศรี เดอะ ดีวิดีช้านนนนน 2

หน้านี้จะกล่าวถึงบุคคลที่มีตำแหน่งทางการเมียและมีหน้าที่รับมือกับสถานเกรียนต่างๆที่อาจเกิดขึ้นได้ โดยแต่ละคนจะเป็นหัวหน้าแก๊งต่างๆ หมายหัว: สภาเคโมะก่อตั้งโดยมีหัวหน้าแก๊งต่างๆมาร่วมก๊งเหล้ากันเพื่อคานอำนาจจากคณะรักษาความสงบ ไม่มีหัวหน้าตายตัวเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ แต่มีส.ส.ร่วมกันวางแผนดังนี้[1]

สารบัญ

หัวหน้าพรรคอนาคตหูแมว นายีรัฐมนตร๊กแก๊งเคโมะคนปัจจุบัน: สองสลึง จึงเลี่ยงลงกิจ[แก้ไข]

เดิมทีเป็นเด็กเปรตดีกรีปริญญาโถที่จบมาแล้วยังรอผลสมัครงานที่สำนักงานนิติสาดดอยู่ ระหว่างนั้นเขาก็ได้หางานเกี่ยวกับกฎหมู่และการปกครองทำไปด้วย เช่น แก้คดีการเมีย จัดทำคู่มือสำหรับแยกแยะคนเล่นหิ้งที่เกลียดหิ้งและคนเล่นหิ้งแต่ก็รักหิ้ง เป็นตัวแทนจำหน่ายที่คาดผมหูสัสของร้านขายุดคอสเพลย์ ถ่ายหนังผาดโผน และอื่นๆอีกมาก หนึ่งในนั้นคือการไปร่วมม็อบประท้วงของทั้งกองทัพแดงและกองทัพเหลืองที่ทะเลาะกันในหวออิชิตันเรื่องกรณีไอเอ็มเอฟแม่งเบี้ยวหนี้อีกแล้ว ในช่วงที่เกิดเหตุวุ่นวายนั้นสองสลึงได้เป็นหัวหน้ากลุ่มเคลื่อนไหวเก็บเกี่ยวทรัพยากรที่ไล่โด้ของชาวบ้านมาใช้เองโดยอ้างเรื่องพื้นต่างระดับทางชนชั้นไม่ชนเธอ แต่พอโคโยตี้เอ็กเซ้นไฟเย่อเสนอแนวคิดเรื่องการรวมหัวหน้าแก๊งก็ได้เปลี่ยนชื่อกลุ่มขบวนการเป็นแก๊งหูแมว(เพราะว่ารองหัวหน้าเป็นทาสแมว) ทั้งนี้เพื่อดึงดูดความสนใจแลละเรียกเสียงคะแนนนิยมด้วย ผลสรุปคือสองสลึงได้เป็นนายีรัฐมนตร๊กคนที่ 38 ของแก๊งเคโมะที่ใหญ่ที่สุดในหวออิชิตัน ดี.ซี.

"แต่ด้วยนโยบายกวาดล้างที่ทุเรศกว่าเหมา เจ๋อ กวยตุงและการที่ต้องทำสงครามกับคณะรักษาความสงบแห่งอมาริเกย์ แก๊งเคโมะเลยต้องหาซื้ออาวุธจากต่างประเทศซึ่งส่วนใหญ่แล้วนายหน้าที่ปล่อยขายมักจะเป็นคนของโทกาเชี่ย ยูตะมาเสนอราคาขายแบบเป็นกันเองเสียมากกว่า โดยแลกกับการเอาข้อมูลของเอเย้ดมาให้ตนเพื่อที่จะได้เอาไปอัพเกรดกองกำลัง วันเวลาผ่านไปเรื่องที่เอเย้ดโดนอุ้มเริ่มแดงมากขึ้นจนถูกสืบสาวมาถึงสมาชิกแก๊งเคโมะทุกระดับจนตกเป็นเป้าหมายรัวๆ เพราะพวกแม่งขโมยของเอเย้ดแต่ลืมทุบเครื่อง GPS ด้วยเลยโดนจับได้ ในเหตุกราดยิงสภานั้นมีส.ส.ไม่กี่คนที่จะยอมสู้จนตูดตัวเองตาย โดยทั้งหมดได้เข้าร่วมตีกับเอเย้ดพร้อมกับสองสลึงที่วิ่งนำไปก่อน หลังจากสองสลึงไปคุยกับรากมะม่วงแล้วก็ไม่มีใครออกมายึดอาคารอีกเลยนอกจากสมาพันธ์จูนิเบียวผัดเต้าหู้งาดำไม่ใส่พริกไทย ซึ่งตอนนี้แก๊งเคโมะรู้แล้วว่าพวกตัวเองแม่งโดนต้ม เลยซ่องสุมกำลังพลเพื่อจัดการทุกอย่างที่ขวางหน้าไม่เว้นสมาพันธ์"

แคนดิเดทนายีรัฐมนตร๊ก: เจอได้ที่ภารกิจหลัก[แก้ไข]

หวังเฉา[แก้ไข]

หัวหน้าฝ่ายนิติบรรลัยของแก๊งเคโมะ
สาเหตุที่ไปรบไม่ได้: มุดอุโมงค์ระบายน้ำหนีไปได้ตอนเกิดเหตุกราดยิงสภา

หม่าฮั่น[แก้ไข]

หัวหน้าฝ่ายตุลาเกรียนของแก๊งเคโมะ
สาเหตุที่ไปรบไม่ได้: มุดอุโมงค์ระบายน้ำหนีไปพร้อมหวังเฉาตอนเกิดเหตุกราดยิงสภา

หลวงเจ๊นพดล[แก้ไข]

หลวงเจ๊ตัวร้ายชอบลักพาตัวฆราวาสไปอูดเตา หัวหน้าพรรคพลังคลลบาป
สาเหตุการตาย: โดนสีกาใช้กระสุน 5.56 ส่งกลับไปยังนรกเพราะเสือกลักพาตัวฆราวาสที่เป็นโลลิ

โซหงิก[แก้ไข]

พลระเบิดนักรัชบีชื่อดัง หัวหน้ากระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและอนิเมะ
สาเหตุการตาย: โดนเอเย้ดชื่อบลิทซ์ยิงด้วยปืนพกคาซุกาโนะ 9 ม.ม.

โคโยตี้เอ็กเซ้นไฟเย่อ[แก้ไข]

ยูธูปเบอร์ชื่อดังและนักยิงแตงโม หัวหน้าสถานฑูตเคโมะ
สาเหตุการตาย: ถูกวิสามัญเพราะเอาปืนสไนเปอร์ยิงหมาฟาดใส่เอเย้ดที่ไม่ยอมจ่ายค่าเครื่องบินให้จนตกตึกตาย

วิน ดีเซล[แก้ไข]

หัวหน้าสมาคมยานยนต์ เป็นส.ส.ที่มีเกลียดติมึงมากมายเลยได้หลบในสภา
สาเหตุการตาย: โดนยิงเสียชีวิตที่โรงรถในเหตุกราดยิงสภา

คะบัง[แก้ไข]

หัวหน้าฝ่ายวิจัยเทคโนโลยี เป็นผู้ริเริ่มโครงการสอนเด็กแว้นตั้งป้อมเพื่อสร้างงานและรายได้ของเฟรน
สาเหตุการตาย: ถูกมิซากิ เมย์ไหนถีบตกบันไดที่ไม่มีร่มอยู่ด้านล่างในเหตุกราดยิงสภา

สมาชิกสภาราไนก้า: เจอได้ในเควสย่อย/ล่าค่าหัว/แก๊งลูกหนี้ 52 คน[แก้ไข]

นุ้งเฟอร์[แก้ไข]

นุ้งเฟอร์ผู้เป็นวุฒิสมาชิกองค์กรคุ้มครองสัสโลก
สาเหตุการตาย: จ้าหนี้ที่อยู่แก๊งเคโมะแทงตายไปแล้ว จบข่าว

นิ่ว วัดดวง[แก้ไข]

สมาชิกวุฒิสภาที่มีประวัติคอร์รัปชั่น
สาเหตุการตาย: แทงผู้การของบังเกอร์หมายเลข416ตายห่าเลยถูกฝ่ายตุลาเกรียนจับโยนตึกข้อหาเรียกตีนให้เฟรนทั้งหลาย

คนขายไส้กรอกบุชเชอร์[แก้ไข]

เด็กแก๊งเคโมะที่เปิดร้านขายไส้กรอกรสกัญชา
สาเหตุการตาย: ถูกยิงเสียชีวิตโดยโจรปล้นไส้กรอกลีออน เคนเป็นดี้

สะกาเป๋ว[แก้ไข]

คนขายยาคู้ในละแวกที่อยู่แก๊งเคโมะ
สาเหตุที่ไปรบไม่ได้: เอเย้ดเรียกไปปรับทัศนคติเพราะเมายา

แม็คขรี้[แก้ไข]

นายฮ้อยทะมึนที่ต้อนฝูงควายแดกหญ้าตามที่ต่างๆและไล่ยิงคนที่เข้าใกล้ฝูงควายมากเกินไป
สาเหตุการตาย: เด็กม็อบที่เดินทางมาจากนิวหอร์คยิงพี่แกตายเพราะดันไปจำสับสนกับคนที่อึ๊บกับแม่วัวตัวผู้

อาจารย์คงจะมันส์[แก้ไข]

คนขายชุดปฐมพยาบานก๊อปเกรดเอ
สาเหตุที่ไปรบไม่ได้: ตำกวดเซิฟจีนไล่ออกจากที่เพราะก๊อปสูตรทำชุดปฐมพยาบานเก๊มา

เรหมีเลีย สักกำบ่[แก้ไข]

ส.ส.พรรคแมลงวาปที่แพ้เลือกตั้งทุกรอบ เคยชนะอยู่รอบเดียว
สาเหตุที่ไปรบไม่ได้: ประกาศลาออกจากพรรคเพราะกันเอเย้ดเข้าธนาคารไม่ทัน

อภิเสียบ เพศอาชีวะ[แก้ไข]

หัวหน้าพรรคแมลงวาป
สาเหตุที่ไปรบไม่ได้: ประกาศลาออกจากพรรคเพราะเอเย้ดลักพาตัวท่านทรั้มออกจากธนาคาร

จอมยุทธ์หินบีลิ้ว[แก้ไข]

เจ้าสำนักที่เปิดคอร์สสอนวิทยายุทธ์ให้ชาวเคโมะ
สาเหตุการตาย: ถูกเอเย้ดขี้เมาท่านหนึ่งฟาดด้วยขวดว้อดก้าเพราะดันไปกราดยิงห้องสมุดที่พี่แกจะใช้จัดงานคอสเพลย์

หลาม BKB[แก้ไข]

ไอเด้าแห่ง BKB44 ที่นกรายการแข่งแร้งเพลงมาหมดทุกรายการ
สาเหตุที่ไปรบไม่ได้: หายหัวไปจากสภาหลังจากเจอนักแร้งเจ๊ป๊อบหญิงคนหนึ่ง

ยันจัง[แก้ไข]

ยานเดเระนักปาระเบิดที่จับตัวช่างแอร์ที่มาถอนสายไฟเอาไปใช้ซ่อมแอร์ไปเข้าคุกขี้ไก่เพื่อจิกหัวใช้เวลาคอมพิวเตอร์เสีย
สาเหตุการตาย: เอเย้ดยิงโคมไฟเพดานลงมาทับหัว

พุด เพลงระทม[แก้ไข]

นักแร้งเดี่ยวชายที่ร้องเพลงห่วยแตกบรรลัยมากจนพลเมืองที่กบดานในห้องเช่าถึงกับโดดตึกตายเพื่อหนีเสียงน้องพุดมากกว่าหนีแก๊งเคโมะซะอีก
สาเหตุการตาย: ถูกเหล่โอ้ไนตรัสถีบตกดาดฟ้าคอนโด

เรย์ คดีอาญาหน้าหมี[แก้ไข]

คนขับหุ่นอีหว้าที่ลาออกมาอยู่บ้าน แต่เข้าร่วมกับแก๊งเพราะว่าชินจิที่เข้าตี้ก่อนหน้าเปลี่ยนจากไอ้ขี้ปอดแหกเป็นเด็กกร้านโลกไปเลย
สาเหตุการตาย: โดนรถบรรทุกพี่โตเสยไปต่างโลก

นอนวย นอนัท[แก้ไข]

ไนซ์กายผู้หาเมียไม่ได้สักที
สาเหตุการตาย: เสียชีวิตเพราะโรคหัวใจกำเริบไม่รู้จักกาลเทศะขณะช่วยตัวเอง

เณรคลำ[แก้ไข]

หลวงพ่อจอมขมังเวทย์ผู้มีวิชาเสกเด็กเข้าท้อง
สาเหตุที่ไปรบไม่ได้: โดนดักรุมสวนทวารจนตูดฉีก เข้าโรงพยาบาลไป 3 เดือน

รอเบิร์ตสปียะบูด[แก้ไข]

นักปลาร้าติ๊บปลาตายชาวเศษฝรั่งที่หนีคดีเล่นหิ้งที่อังเกรียนมาอยู่อมารืเกย์
สาเหตุการตาย: สมาพันธ์จูนิเบียวจับไปขึ้นกิโยตีนประจาน

มอง แต ฮี[แก้ไข]

ชาวเกาเหลาที่หนีคดีจำนำกิมจิมากบด้านที่ห้องข้างๆรอเบิร์ตสปียะบูด
สาเหตุการตาย: ตอนที่ปียะบูดโดนตัดหัว มอง แต ฮีพยายามใช้จังหวะโกลาหลแอบหนีไป แต่มาตกม้าตายที่ด่านตรวจของสมาพันธ์

ซีรั่วทู[แก้ไข]

คนขับเกรียนดั้มหญิงที่โดนจับข้อหาขโมยยาไทลินอล 500 แล้วเสียบตำกวดตายไป 4 คน แต่ว่าเนื่องจากตำกวดเผลอหักแขนซี่รั่วทูตอนรวบคนร้านบวกกับผู้คุมแม่งลืมไปดูนักโทษ พอตอนม็อบประท้วงหน้าสถานีตำกวดโผล่มาตอนเกิดเหตุระบากเลยเกิดประเด็นให้ซีรั่วทูยัดตำกวดกับผู้คุมใส่คุกแล้วขังลืมแทน ส่วนตัวเองอยู่คุกนานพอจะรู้จักอาคารเลยได้เป็นหัวหน้าห้องแก๊ง
สาเหตุการตาย: เอเย้ดจับได้ว่าซีรั่วทูลักพาตัวหมอผ่าตัดกับลูกหาบ 2 คนมาที่อาคาร เลยโดนสั่งเก็บ

อื่นๆที่เกี่ยวข้อง[แก้ไข]

  • หน้าอ้างอิงของระบบการเมียแก๊งเคโมะ