บุคลากรสำคัญของคณะรักษาความสงบ (ดีวิดีช้านนนนน 2)

หน้าต้นทาง: ทอม แคนศรี เดอะ ดีวิดีช้านนนนน 2

หน้านี้จะกล่าวถึงบุคลากรที่มีชื่อเสียทางการทเห่อของคณะรักษาความสงบแห่งอมาริเกย์(True Son)แต่ละคนที่สังกัดในทีม[1]

เเข็งเเกร่งๆๆๆ

สารบัญ

ท่านผู้นำของคณะรักษาความสงบแห่งอมาริเกย์: พลเอกทาเนีย ด่ากูเละเลยสาส[แก้ไข]

ผู้ยิ่งใหญ่แห่งยันละเมอและผู้นำของประเทศอาณานิคมอาหลับที่มีฝีมือลอบสังหารเเละเป็นอมตะ มีวีรกรรมในการทำลายฐานของผู้ก่อการเกรียนในไร้สาระนุกรมจนได้เลื่อนขั้นจากร้อยโทเป็นผงเอก มีแนวคิดทางการเมียแบบพรรคนาฮี ในช่วงความวุ่นวายของเชื้อป่วยเรือได้มีการเรียกรวมกังนัมพลจากทั่วสารทิศทวีปยูหลบและกองกำลังสนับสนุนของยันละเมอที่สังกัดพลเอกทาเนียได้ถูกเรียกไปด้วย จึงทำให้ทาเนียคิดแผนการยึดครองอมาริเกย์ได้โดยไม่ต้องทำสงครามจริงๆ โดยเริ่มจาการอาสาดูแลสถานกักกันผู้ติดเชื้อป่วยปืน แล้วแกล้งทำงานห่วยๆเพื่อให้เกิดจลาจล คนจะได้หันไปโทษเจทีเอฟกันมากขึ้นจนเสียหมา (อันที่จริงเจทีเอฟขึ้นชื่อเรื่องทำงานห่วยแตกอยู่แล้ว ทาเนียแค่อาสาไปช่วยเพื่อให้เรื่องมันแตกกระจายเร็วขึ้นและแรงขึ้นเท่านั้น) แต่ทว่าพลเอกทาเนียโดนเรียกไปขึ้นศาลข้อหายิงผู้ป่วยใกล้ตายในโรงพยาบาล ซึ่งพลเอกทาเนียพ้นโทษเพราะอ้างว่าผู้ป่วยขอให้ฆ่าตัวเองไปเลยเพราะของต้องเซฟให้เด็กและโลลิ แน่นอนว่าเจทีเอฟได้สั่งแบนพลเอกห้ามเข้าประเทศ หลังจากนั้นผู้คนหมดก็สิ้นสัสทาในเจทีเอฟ ไล่ตบเกรียนเจ้าหน้าที่ โดยผู้ประท้วงส่วนมากเข้าตี้พลเอกทาเนียหลังได้ชัย ทำให้ปฏิบัติเกรียนกำจัดขยะสังคมแลพเผยแพร่อุดมเกรียนนาฮีเริ่มต้นขึ้น โดยภารกิจแรกของทาเนียคือกวาดเด็กแว้นแก๊งเคโมะให้หมดสิ้น โดยควบคู่กับการทำลายกองทหารอาสาและเอเย้ด SHD ไปด้วย

"แต่ทว่าโชคไม่เข้าข้างท่านหรือสัสเซลล์เดียว X กลั่นแกล้งท่านหรือไรไม่รู้ เอเย้ดได้บุกเข้ามายังที่ทำการของท่านแถมแฮคป้อมจรวดสอยอากาศยานไปซะหมด ท่านเลยเหลือทางเดียวคือต่อสู้จนตัวตาย แต่สุดท้ายเอเย้ดกลับไว้ชีวิตแล้วไล่ออกนอกประเทศพร้อมตั๋วเครื่องบินกลับไปยังสหแรดอาหลับเอ็งมีเสลด ตั้งแต่นั้นมาพลเอกทาเนียที่นั่งชิวๆกับทักกี้เลยใช้วิธีโฟนอินไปหาทหารที่ยังอยู่ในสังกัดเพื่อให้คำแนะนำและร่วมกันวางแผนเพราะว่าหลังจากตึกตคะน้าราดถูกยึดคืนก็มีสมาพันธ์จูนิเบียวผัดเต้าหู้งาดำไม่ใส่พริกไทยมาเป็นตัวเสือกอีกแน่ะ!"

กองพันหลัก แมว 44: เจอได้ที่ภารกิจหลัก[แก้ไข]

เทพทัตและน้องสาวแม้วยูกิของเขา

ร้อยโทรจอมเวทย์ แม้วยูกิ ชี้บัตร[แก้ไข]

น้องสาวคิดค้ำคอร์ของเมพทัตสึยะ เชี่ยวชาญเรื่องเวทย์ไม่กี่อย่างเลยนั่งยิงจรวดผีแอ๊ดใส่ผู้บุกรุกในฐานแทน
สาเหตุการตาย: โดนคู่อริเก่าที่อยู่กองกำลังโลลิคอนตามมาถึงหวออิชิตันเพื่อชำระหนี้โดยเฉพาะ

มึงคิดว่าเลิกเป็นเจ๊ทีเอฟแล้วกูจะหยุดเจ้าแค้นกับมึงเหรอ? ชาติหน้าตอนดึกก็ยังห้ามไม่อยู่หรอกเว้ย!
                 — บร๊ะสังฆราชวิกเตอร์ที่โดนแม้วยูกิเบี้ยวหนี้

พันตรีจอมเวทย์ เมพทัตสึยะ ชี้บัตร[แก้ไข]

มหาเมพซิสค่อนผู้มีสกิลใช้เวทย์ระดับบร๊ะกาฬโรค เป็นคนดูแลด้านนอกของตึกคะน้าราด
สาเหตุการตาย: เอเย้ดเข้าขนาบข้างแล้วใช้มินิกัน 100 นัดติดหลังคารถยกของในฐานยิงใส่

จ่าสิบเอกเว้ด[แก้ไข]

โฆษกและฝ่ายประชาเพศสัมพันธ์
สาเหตุการตาย: ถูกโยนลงตึกโดยเอเย้ดที่มาเวนคืนพื้นที่ไว้ก่อสร้าง

พี่รอส[แก้ไข]

แผนกจัดสรรทางข้อมึนให้กับแก๊งเด็กเห้ของคณะรักษาความสงบและคนด่าแก๊งเคโมะเปิดงานก่อนบวก สถานะข้อมูลปกปิด

เคลลี่ สวยมาก[แก้ไข]

อีเจ๊สไนเปอร์ลูกอีแหม่มที่ยิงเอเย้ดหัวแตกหนึ่งได้ตลอด
สาเหตุการตาย: โดนยิงถล่มด้วยปืนเด็กสายวิทย์เพราะแคมป์นานเกินไป

เจ๊ฟเฟอสัน ดอยตุง[แก้ไข]

หัวหน้าทีมคุ้มกันสถานที่ในบริเวณอาณาเขตของคณะรักษาความสงบ
สาเหตุการตาย: โดนยิงเป้พรุน จนเป้ระเบิดใส่ตาย

บิ๊กส้วม[แก้ไข]

ทหารผ่านศึกการเมียที่มีพลังของนาฬิกาที่ยืมเพื่อนมา
สาเหตุการตาย: โดนเพื่อนชื่อคุรุมิมาทวงนาฬิกาคืนแลกกับลูกตะกั่ว

รองสาสอนาจารย์ดอกเต๋อวิลสัน[แก้ไข]

นักวิเคราะห์สารพิษที่มีดีกรีทเห่อได้ออกมา่วยทำอาวุธีวภาพ
สาเหตุการตาย: โดนเจ้าของบ้านปีสาสแดงลากไปตบกลางสี่แยกเพราะดันไปยิงปืนครกใส่บ้านแกที่ไม่ยอมส่งส่วย

จู๋เนี่ยสมัยปฏิบัติเกรียนที่ปาเกียวสถาน

โคตรพ่อโคตรแม่พระเดชพระคุณเหนือหัวร้อยตรี สตีฟ "จู๋เนี่ย" ควยไรวะ[แก้ไข]

หน่วยปราบจลาจลชื่อกระฉอกเนื่องจากว่ามีอาวุธเป็นปืนหมีกุมมิด-32 ที่ยิงระเบิดไฟได้ 3 ลูกติดๆกัน
สาเหตุที่ไปรบไม่ได้: ยิงเพลินไปหน่อย อากาศในห้องเลยเผาไหม้จนเหลือแต่ฝุ่นควันซะส่วนมาก เลยได้นอนสลบท่าหมีกุมมิด

เสียเวลาพวกกูมั้ยเนี่ย?!
                 — เอเย้ดตี้ 4 คนที่ต้องแบกร่างแน่นชุดเกราะของจู๋เนี่ยไปส่งโรงพยาบาล

พ่อใหญ่แอชฟอร์ดเฟียสต้า[แก้ไข]

คนเฝ้าฐานขนส่งและทดลองเกราะควายทุย
สาเหตุการตาย: ตั้งมินิกันผิดที่ เลยโดนเอเย้ดใช้มินิกันฐานตัวเองยิง

พลทเห่อทรีว้อง เห็นหรรม[แก้ไข]

เด็กเปรตที่เคยติดคดีข้อหาถีบประตูบ้านผู้พันจนแหกแต่ปัจจุบันกลับมารับงานกับคณะรักษาความสงบเพื่อเป็นการไถ่โทษ
สาเหตุการตาย: ตายเพราะดันไปโม้ใส่ชัชชชาติที่โดดลงพื้นจนอุโมงค์ระบายน้ำปิดฉุกเฉิน

ขุ่นแม่ปางถอดหน้ากาก

ขุ่นแม่รถแมคโครฟาด[แก้ไข]

ขุ่นแม่ที่เป็นเม็ดเลือดเสื้อขาวและพนักงานแก๊งภารโรงเก่าที่มาสมัครงานกับคณะรักษาความสงบเพื่อหลอกจีบทเห่อโชตะ
สาเหตุการตาย: ขณะไล่เผาเกรียนโว้ยกับผีเสื้อโลลิเพราะดันไปบุกรุกสถานที่ อากูล่ะที่มาทีหลังก็ชักปืนเอซีผีโลลากยิงใส่

เจ๊จะฆ่าไอ้เกรียนโว้ยไม่ได้ ผมจองไอ้เหี้ยนั่นแล้ว! ต่อให้เจ๊จะเป็นเม็ดเลือดเสื้อขาวก็เหอะ!
                 — อากูล่ะ

มึงถามกูซักคำรึยังวะไอ้นิติเวชซิสค่อน!
                 — เกรียนโว้ย

กองย่อย: เจอได้ในเควสย่อย/ล่าค่าหัว/แก๊งลูกหนี้ 52 คน[แก้ไข]

หมาโฮะกับปืนยิงจรวด 4 บ้องของเธอ
ภาพเหตุการณ์ก่อนเทยแรนท์จะถูกสังหารโดยคู่อริของเขา

หมาโฮะ หนีฉี่สุมิ[แก้ไข]

หัวหน้ากองร้อยแพนซุยแก้หน้าเดี๋ยวที่ 45.55
ว่ากันว่าเธอเป็นญาติกับเอ๋อวิ่น ลองมอมสาเหตุการตาย: โดนอ้าท่าโก๊ะยิงอัดด้วยผี 90 แบบพกติดชายเสื้อสองกระบอกพร้อมกัน

กัปตันพอลลีน[แก้ไข]

คนขายสีไม้ประจำคณะรักษาความสงบ
สาเหตุการตาย: ระหว่างขายของถูกทเห่ออาสาปาแม็กกาซีนเปล่าของคอนปาโคลท์ M1911ใส่

เทยแรนท์[แก้ไข]

เห่อช่างนักกล้ามที่ต่อยลีออน เคนเป็นดี้จนเดินเซมาแล้ว มีชื่อเสียจากการต่อยปากพยานแหกจนพูดไม่ได้ไปเป็นเดือนๆ และเคยเอื้อมือทะลุกำแพงมาบีบแตงโมจนแตกขณะที่เด็กแก๊งเคโมะกำลังจะทำน้ำแตงโมปั่นแดกแก้ร้อน
สาเหตุการตาย: ลีออนกลับมายิงเทยแรนท์ด้วยบ้องจรวดผีแอ๊ด(PIAT)

เอ่อ คือ....มึงเอาไปทั้งตู้เย็นก็ได้นะ กูไม่ว่า
                 — เด็กแก๊งเคโมะที่เห็นเหตุเกรียน

จ่าเฮสเทีย[แก้ไข]

อีจ่าผู้เป็นโอตาคุที่ติดเรื่องผิดรึไงถ้าอยากจะกินตรั่บในดันเจี้ยน ฝึกวิชาซุ่มยิงขั้นเทพกำกับการฝึกโดยนายคลาน สายเบิร์น เลยใช้ท่ายิงเจาะไข่มาประยุกต์ทำ Heart shot เพื่ออัพเวลปืนให้ตัวเองได้จำนวนมาก (และเอาไว้ยิงไอ้พวกโรคจิตด้วย)
สาเหตุการตาย: แคมป์จุดเกิดเอเย้ดมากเกินไปจนเอเย้ดหัวร้อนไม่ทราบชื่อท่านหนึ่งฟิวส์ขาด ยิงปืนพลุเรียกขี้ปนาวุธมาลงใส่หัวจ่าให้แบบฟรีๆไม่คิดภาษี VAT และภาษีสรรพสาแม้ว

แล้วมันผิดรึไงถ้ากูอยากจะแคมป์หน้าดันเจี้ยน?!
                 — จ่าเฮสเทีย

เนลูส เอียงสารี[แก้ไข]

คนที่เสนอวิธีการกำจัดเด็กแว้นแก๊งเคโมะโดยการรมแก๊ส แต่เสือกสาธิตวิธีการโดยรมแก๊สร้านขายสัสเลี้ยงจนทเห่ออาสาแคปรูปไปลงเพจอีจันดารากันรัวๆ
สาเหตุการตาย: ขณะที่กำลังยิงป่วนตอนโจรโพกผ้าเหลืองกับเอเย้ดตีกันเอง เขาก็ถูกรถสิบล้อของพี่โตชนขณะยิงกันกลางถนน

พันตำกวดโทแม็กเวร[แก้ไข]

พันตำกวดโทที่จัดโครงการจำนำปืนเพื่อเปลี่ยนปืนกากให้เป็นปืนที่ดี
สาเหตุที่ไปรบไม่ได้: นอกจากหนีจากโจรโพกผ้าเหลืองที่เคยทุบรถพัง ยังต้องมาหนีจากเอเย้ดที่ตามเรื่องคดีโกงจำนำปืนอยู่อีกทอดหนึ่งด้วย

ภาคิณ ขนมปังไส้กรอก[แก้ไข]

ทเห่อที่มีชื่อเสียเรื่องไอ้นั่นใหญ่มากจนพวกเดียวกันเองเห็นยังคลื่นไส้เลย
สาเหตุการตาย: จู๋ติดเชื้อ

จี้สัส! ทำไมมึงตายได้อนาถอย่างงี้วะ
                 — จ่าเฮสเทีย

หมีโลลิ[แก้ไข]

สไนเปอร์โลลิคอนที่ชื่นชอบการส่องกางเกงในสาวน้อยด้วยสโคปคูณ 20
สาเหตุการตาย: เอฟผีไอลากไปกระทืบกลางสี่แยก

พลทเห่อเป๊บซี่แมน[แก้ไข]

ทเห่อขายเป๊บซี่อยู่แถวจุดชุมนุมบอสค่าหัว ว่ากันว่ากระป๋องเป๊บซี่ของเขานั้นแข็งแกร่งมากจนสามารถเอาไปใช้เป็นเกราะกันกระสุนสำรองได้
สาเหตุการตาย:เอเย้ดเมกุมินเอาปืนยิงระเบิด Megumin-32 ยิงอัดสองดอก ดอกแรกยิงสังหาร อีกดอกยิงเผาศพ

เจ๊สัน บ่อน[แก้ไข]

อดีตสายลับเกรียนเทพที่เคยแสดงหนังเรื่องเจ๊สัน บ่อน ยอดจารชายสายขุดทอง เขาได้ทำการใช้ธนาคารพันธบัตรหวออิชิตันเพื่อเก็บอาวุธและสร้างคลังแสงสำหรับคณะรักษาความสงบ (ว่ากันว่าธนาคารไม่มีเงินสักแดงเพราะเผาไปหมดแล้วตั้งแต่เริ่มประกาศเตือนไวรัสป่วยปืน)
สาเหตุการตาย: เอเย้ดขอแบ่งกระสุนปืนแต่บ่อนไม่ให้ เลยโดนดักยิงตอนออกมาจากห้องส้วม

อุ๊ยตายบร๊ะเจ้ามาโดกะ นั่นมันบักเจ๊สัน บ่อน
                 — เครป เจ็บเฟ่อร์ อดีตนักแสดงร่วมวงการก่อนหวออิชิตันจะชิบหาย

อื่นๆที่เกี่ยวข้อง[แก้ไข]

  • ฐานข้อมูลของคณะรักษาความสงบแห่งอมาริเกย์