ประมูลวิสิทธิ์ชัยกุล

YOU!.jpg
หน้านี้หมายถึงใครฟะ !!

ชาวไร้สาระนุกรมอย่างน้อยคนนึงไม่รู้จักบุคคลในบทความนี้และไม่แน่ใจว่าเขาหรือเธอผู้นี้มีความสำคัญอย่างไร
ถ้าคุณรู้จักบุคคลในบทความนี้และมั่นใจว่าเขาหรือเธอผู้นั้นสมควรจะได้รับการประจานล้อเลียนในไร้สาระนุกรมต่อไป
กรุณาแก้ไขบทความนี้ให้ระบุชัดเจนยิ่งขึ้น หาไม่แล้วเราจะถือว่าเป็นนู้บ
อย่างไรก็ตาม ถ้าคนคนนี้ไม่มีความสำคัญมากพอ แต่ท่านยังประสงค์จะล้อเลียนเขาต่อไปในไร้สาระนุกรม ท่านสามารถเขียนได้ที่ ไร้ชีวประวัติ

ตราประจำตระกูลประมูลวิิสิทธิ์ชัยกุล

"ประมูลวิสิทธิ์ชัยกุล" เป็นนามสกุลบร๊ะราชทานจากพระเดชพระคุณพันตำรวจโทด็อกเตอร์เจ้าบร๊ะยารปภ.นาถพงศ์ อัมพรอร่ามเวทย์ ที่บร๊ะราชทานให้กับคุณชายเกรียนเทพ ณ ประมูลดอทคอม(นามสกุลเดิม) เพื่อให้เป็นเกียรติประวัติเชิดชูความเกรียนของคุณชายเกรียนเทพที่สร้างชื่อเสียงในด้านเหี้ยๆให้กับเว็บประมูลดอทคอม

คุณชายเกรียนเทพ ประมูลวิสิทธิ์ชัยกุล ศาสดาของพวกหัวเกรียนทุกคน หล่อ เทพ เบสิกดี ไม่นานเป็นนักบิน

ประวัติ[แก้ไข]

กองทัพของชาวประมูลที่ยกทัพเข้าตีเว็บเด็กเหี้ย
อับดุล รอเย็ด ผู้นำกลุ่มกบฏฮารับปันบารูเป็นผู้นำชนกลุ่มน้อยในเขตชายแดนของราชอาณาจักรประมูลที่ให้ความช่วยเหลือด้านกำลังทหารกับนครประมูล

ย้อนกลับไปเมื่อสองหมื่นล้านปีก่อนสมัยพุทธกาลนครประมูลดอทคอมได้มีเหล่าเกรียนมากมายถือกำเนิดขึ้น ไล่ตั้งแต่เกรียนยุคแรกจะมีวิธีการป่วนบอร์ดด้วยการท้าต่อยปากดีเก๋าในเน็ต จนไปถึงการดักควาย ตั้งกระทู้ด่าพ่อล่อแม่ บางคนก็อยากดังจนเขียนบทความต่างๆนาๆทำให้ตัวเองเหมือนเป็นนักวิชากวย บางก็แจกโดจิน หรือ ไม่ก็คลิ๊บโป๊ แต่เกรียนพวกนั้นมาแล้วก็ไป ดุจดังขนหม๋อยมีขึ้นก็ต้องมีร่วง แต่ก่อนที่จะร่วงกันไป หัวเกรียนแต่ล่ะคนก็ได้สร้างชื่อเสียงต่างๆนาๆฝากความเทพไว้ให้ชนรุ่นหลังของชาวประมูลได้ภาคภูมิใจ

การบร๊ะราชทานนามสกุล[แก้ไข]

ผ่านมาหนึ่งแสนล้านปีหลังจากสมัยพุทธกาลได้เหลือประชากรจากนครประมูลดอทคอมอยู่ไม่มากเนื่องจากพวกรุ่นเก่าๆส่วนใหญ่ได้ทำมาหาแดกแต่งงานแต่งการกันไปหมดแล้ว เลยทำให้บอร์ดเงียบ ทันใดนั้นก็มีศึกมหาสงครามประมูลเด็กดีครั้งที่ 3 เกิดขึ้น เหล่าเกรียนประมูลช่วยกันโจมตี โดยมี เหล่าเด็กหัวเกรียนถือไม้พลองวิ่งบุกเข้าไปสำนักงานใหญ่ของเว็บเด็กเหี้ยและเอาไม้พลองฟาดจนเครื่องเซิพเวอร์ของเด็กดีพัง ชาวประมูลนั้นภูมิใจกับชัยชนะครั้งนี้มาก แต่ผิดกับเหี้ยหยงที่เซ็งจัดเพราะเว็บมาสเตอร์ไอ้เด็กเหี้ย เรียกร้องเงินค่าชดใช้เซิพเวอร์ที่พังเป็นเงิน 7 หมื่นปอนด์มูล และขอหยงเย็ดดาก 3 ที โดยภายหลังหยงได้สืบหาว่าใครเป็นแกนนำไอ้พวกเกรียนไปถล่มเด็กเหี้ย จนในที่สุดก็พบเมมเบอร์นึง ที่ชื่อเกรียนเทพ อาศัยอยู่ในประมูลมาตั้งแต่ยุคแรก แต่ยังไม่เสือกเลิกเล่นไปไอ้เด็กเหี้ย หยงจึงทำการตบรางวัลด้วยการบลัสเมมของเกรียนเทพจนหายไป และเมื่อเกรียนเทพสมัครเมมใหม่กลับมา หยงจึงตบรางวัลให้โดยบร๊ะราชทานนามสกุล "ประมูลวิสิทธิ์ชัยกุล" เพื่อเป็นเกรียนประวัติแก่ตระกูล ว่าเหี้ยที่สุดในสามโลก

การเผยแพร่ของตระกูล[แก้ไข]

หลังจากที่หยงบร๊ะราชทานนามสกุลให้กับคุณชายเกรียนเทพ และยังยกนส.ตาโตให้แล้ว หลายปีผ่านไปลูกหลานของตระกูลประมูลวิสิทธิ์ชัยกุลต่างก็เติบโตและขยายตระกูลไปอย่างยิ่งใหญ่ บ้างก็ไปคุมซ่อง บ้างก็แฝงตัวอยู่ในกระบวนการยุติธรรม บ้างก็เป็นมาเฟียคุมวิน คาดว่าอีกไม่นานตระกูลประมูลวิสิทธิ์ชัยกุลมีแผนที่จะครอบครองโลก โดยอาศัยความร่วมมือของ พี่โจ๊ก โซคูล, มาวิน ตุลานนท์, พี่ปืน ณ ครุยซิ่งซาวน่า รวมไปถึง พี่บิ๊ก โอตาคุพุงโต มหาเทพVIP เห็นได้ชัดว่าตระกูลประมูลวิสิทธิ์ชัยกุลนั้นมีอิทธิพลอยู่ทั่วทุกวงการ

การสืบทอดร่วมสายตระกูล[แก้ไข]

การสืบทอดนั้นไม่ได้มาจากเชื้อสายเดียวกัน แต่ท่านมาวิน ตุลานนท์ บาทหลวงประจำตระกูลได้บัญญติให้มีการสืบทอดร่วมสายตระกูลโดยการโหนต้นไม้ถวายตูด ซึ่งจะยึดตามหลักอาวุโสใครมาก่อนแตกก่อน ใครมาหลังแตกหลัง

ศาสนาประจำตระกูล[แก้ไข]

เสี่ยวหยินปี้ องครักษ์ประจำวังหลวงขั้นที่ 8 ที่หยงส่งให้มาดูแลตระกูล ถนัดวิชากระบี่ถั่วดำไร้พ่าย

บุคคลในตระกูลประมูลวิสิทธิ์ชัยกุลนั้นไม่สามารถนับถือศาสนาอื่นได้นอกจาก ศาสนาโซคูลเลี่ยน โดยทุกวันตอนเช้าตื่นมา จะต้องเปิดเพลง ซากอ้อย,ย้อมใจ,คนเจียมตัว ขึ้นมาฟังก่อน ถือเป็นการรับพรจากบร๊ะเจ้าโจ๊ก และวันอาทิตย์ บร๊ะเจ้าโจ๊กยังได้กำหนดไว้ว่า ทุกคนจะต้องไปร่วมสวดภาวนาเพื่อให้โลกสงบสุบที่ ครุยซิ่งซาวน่า ตรงข้ามเมเจอร์รัชโยธิน โดยมีพี่ปืน เป็นบาทหลวงใหญ่ประจำครุยซิ่งซาวน่า

ภาพถ่ายของฉีสุดเมพ คนรับใช้ผู้เก่าแก่และซื่อสัตย์ของตระกูล

โบสถ์ประจำตระกูล[แก้ไข]

  • ร้านตอปิโด
  • ร้านครุยซิ่งซาวน่า

ศาสดาประจำตระกูล[แก้ไข]

ศาสดาพยากรณ์ อิ๊ก
  • บร๊ะเจ้าสูงสุด โจ๊ก โซคูล
  • คณเทวบดี แจน โซคูล
  • คณเทวบดี เจมส์ โซคูล
  • คณเทวบดี มาร์ช โซคูล
  • คณเทวบดี กอล์ฟ โซคูล
  • ศาสดาพยากรณ์ อิ๊ก

การล่มลสายของประมูลวิสิทธิ์ชัยกุล[แก้ไข]

โดนบร๊ะเจ้าโจ๊ก ทันเดอร์โบว์ แบล็คโฮว ลงทันต์

ข้อมูลเพิ่มเติม[แก้ไข]