ประมูล ยูไนตรัส

Bruh Zone.jpg
ระวังจะเข้าใจถูกต้อง
Pramool Unitrous FC

ประมูล ยูไนตรัส ฟุตบอลคลับ 2007 (Pramool Unitrous Football Club 2007) คือ สโมสรฟุตบอลสมัครเล่น ของประเทศเทย ตั้งอยู่ในจังหวัดกรุงเทยมหานคร นักเตะในทีมคือผู้เล่นที่มาจากเว็บไซต์ประมูลทั้งหมด โดยส่วนใหญ่มาจากบอร์ดปาล์ม

ประมูล ยูไนตรัส เป็นทีมที่เน้นเกมบุกอย่างรวดเร็ว รุนแรง และติดไนตรัสทุกจังหวะ ยากที่จะหาคู่ต่อกรได้

แกนหลักของทีม นำโดย เฮียหยง แบคขวากัปตันทีมจอมขมังเวทย์ ฉายาแบคจอมพลิ้ว, เหมา มอร์ฟีน มิดฟิลด์ห้องเครื่องของทีม ผู้มีวิสัยทัศน์กว้างไกลดุจนัยน์ตาควาย, ต้นวู้ซ่า หัวหอกร่างโย่งผู้สูงถึง 190 ซม. และที่ขาดไม่ได้คือ โรมันเจโล่ มารินอส เพลย์เมคเกอร์ชาวสหรัฐมะกันของทีมผู้ได้รับฉายาว่า นิวฟรานเชสโก้ ต๊อตตุ๋ย

ข้อมูลทั่วไป[แก้ไข]

  • ชื่อสโมสร : ประมูล ยูไนตรัส (Pramool Unitrous)
  • ชื่อเต็ม : ประมูล ยูไนตรัส ฟุตบอล คลับ 2007 (Pramool Unitrous Football Club 2007)
  • ฉายา : เดอะ ไนตรัส, บลัสเตอร์คลับ, เดอะ แฮมเมอร์
  • ก่อตั้ง : 9 มิถุนายน 2007
  • สนาม : สนามหญ้าว่าง ๆ ทุกแห่ง
  • ความจุ : แล้วแต่จะไปดู
  • ประธานสโมสร : พล.อ.ศจ.ดร.รปภ.นารถพงษ์ โข่งสกุล ณ.ประมูล
  • ผู้จัดการทีม : มารินอส
  • ลีค : ไทยแลนด์ ไซเบอร์ ลีค
  • ฤดูกาล : 2007-08
  • อันดับปัจจุบัน : 1
  • สีประจำสโมสร : ส้ม-ขาว ; ม่วง-เกย์
  • เพลงประจำทีม : -You'll never blast alone ; We will blast you ; I will survive

ชุดแข่ง[แก้ไข]

ชุดแข่งของทีม

ชุดแข่งประจำทีม จะเป็นสีส้ม ตามแบบเว็บประมูล

ดีไซน์เรียบง่าย มีสปอนเซอร์คาดหน้าอกคือ Matrix เครื่องบริหารอวัยวะเพศชายชื่อดัง

สปอนเซอร์[แก้ไข]

สปอนเซอร์หลักของทีม

แม้วทริกซ์ เครื่องบริหารอวัยวะเพศชายชื่อดัง

ทำสัญญากัน 10 ปี มูลค่า 5,000 บาท/เดือน (หยงเอาเงินไปคนเดียวหมด ไม่แบ่งให้ลูกทีม)

ประวัติสโมสร[แก้ไข]

การก่อตั้ง[แก้ไข]

ตั้งเอง

ผู้เล่นและทีมงาน[แก้ไข]

ผู้เล่นในทีม[แก้ไข]

1 อโยดา

2 อโยดา

3 อโยดา

4 อโยดา

5 อโยดา

อิอิ

ที่เหลือดูเอาเอง

แผนการเล่น[แก้ไข]

ระบบ 4-2-3-1 ของ Marinos

Marinos ผู้จัดการทีม ถนัดในการใช้ระบบ 4-2-3-1 มี เกรียนเทวะเป็นผู้รักษาประตู กัปตันหยงยืนแบคขวา PandaWalk ยืนทางซ้าย ส่วนคู่เซนเตอร์แบคให้ Zmr1 กับ Yuda ทำหน้าที่

ขยับมาที่แดนกลาง มิดฟิลด์คู่กลางคือ เหมา มอร์ฟีน และ Man_on_the_M0on แนวรุกให้ Riquelmeza, Marinos และ เจ้าพ่อ of Soul ทำหน้าที่เป็นเพลย์เมคเกอร์ทั้ง 3 คน โดยทิ้ง Tonwooza เป็นหัวหอกตัวเป้า

ทีมงาน[แก้ไข]

ผู้บริหาร[แก้ไข]

เกียรติ์ประวัติ[แก้ไข]

ความสำเร็จของหยงกับประมูล ยูไนตรัส

Link ที่เกี่ยวข้อง[แก้ไข]