ประเทศสก๊อยแลนด์

ประเทศสก๊อยแลนด์เป็นประเทศที่มีแต่สก๊อยเต็มไปหมด ล้อเล่นนี่ไม่ใช่ความจริง เป็นประเทศทางตะวันตกเฉียงเหนือของทวีปยูหลบ และเป็นหนึ่งในสหราชอนาจาร มีพรมแดนตอนใต้ติดกับประเทศอังเกรียน ด้านตะวันออกติดทะเลเหนือ ด้านตะวันตกติดมหาสมุทรแอตแลนติก เมืองหลวงคือเอดินบะระส่วนเมืองที่มีประชากรมากที่สุดคือกลาสโกว์ไม่รู้ทำไมไม่เข้าใจ เมื่อก่อนเป็นประเทศอยู่ดีๆก็โดนอังเกรียนลากไปอยู่ด้วย ผู้ชายประเทศนี้ชอบใส่กระโปรงเดินไปเดินมาและภายใต้กระโปรงลายสกอตอันสง่างามนั้นคือพวงอะไรสักอย่าง และมีเกย์มากมายกำลังชักว่าวผู้หญิงทำตัวเป็นทอมแอนด์เจอร์รี่