ปริศนานักล่าควายป่าเถื่อน

ปริศนานักล่าควายป่าเถื่อน(ปะกิด The illegal Wild Buffalo Raven Chaser)เป็นตอนพิเศษของยอดนักสืบจิ๋ว วัวนันตอนที่13 ออกฉายวันที่ 210 เมษาญวน 25555+52222222222222222222222222222222222222222222222222222222222222222222

ปริศนานักล่าควายป่าเถื่อน,野蛮なバッファローハンター
[[Image:
แผ่นโฆษณาหน้าโลงหนัง
|200px|]]
ผู้กำกับ วัวจิ คากระสือ
อำนวยการสร้าง คน
บทภาพยนตร์ จานโกโจ
บรรยาย จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ 'อ้ายหิด' หนึ่งในคนขององค์กรชุดเกย์รู้ตัวจริงของวัวนันซะแล้ว !!! แถมยังแฝงตัวและก่อคดีฆาตกรุมครั้งใหญ่ที่มีเหยื่อเสียชีวิตถึง7คน ยิ่ง 'ชาร้อนๆ วินมอเตอร์ยาด ' ปลอมตัวมาสืบหาข่าวครั้งนี้ด้วยตัวเอง วัวนันก็ยิ่งมั่นใจว่าอ้ายหิดอยู่ไม่ไกลนี้แน่ ๆ...ณ จุดชมดาวที่เตี้ยที่สุดของยี่ปุ่น โฉมหน้าของ 'อ้ายหิด' จะถูกกระชากออก ไม่ให้เหลือข้อกังขาใด
นักแสดงนำ วัวนัน
โลลิ วัวโคตรโง่
โลลิ รัน
ยูริ พลังจิต
เกงยีนส์
เหล้าวอส'ส์ ก๋า
อ้ายหิด
ยูริ พลังจิต
ฮอนโจ๋ คาจะเตะ
อื่นๆ
เพลงประกอบ เพรเซล
กำกับภาพ ยามาตู่ คันแม่น้ำสึเกะ
ตัดต่อ คน
จัดจำหน่าย CBโดยเทยก้า
ความยาว 111นาที
ประเทศ ยุ่นปี่
ภาษา เทย,ไทย,เจียงเก่า,ยี่หุ่น,ปะกิดยุ่นปี่,อังเกรียน
งบประมาณ 3.000900000000000พันล้านเหยน
รายได้ 1644878978778787ดอลหลา
ก่อนหน้านี้ บทเพลงแห่งน้ำลาย
ต่อจากนี้ ปริสนาตายหมกไห
เว็บทางการ
โลงหนัง All Movie Guide profile

ข้อมูล[แก้ไข]

อาหมูโหลกำลังจับตาดูคุณอยู่jpg.jpg
อาหมูโหลกำลังเเอบดูคุณอยู่

ลุงวาเกรียนตู่.jpg
ท่านวาเกรียนตู่(ลำ)กำลังจับตาดูหน้านี้อยู่

ชื่อเรื่องวัวนันเดอะมูวี่:ปริศนานักล่าควายป่าเถื่อน

เนื้อหาคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง7ศพแลละองค์กรชุดเกย์ ชื่อยุ่นปี่AKA=野生の水牛ハンターパズル ฉายในโลงหนัง

คำเตือนเรื่องสปอยล์: สปอยล์เริ่มด้านล่าง รู้ก่อนแล้วไม่สนุก ห้ามมาโทษกัน!

การสปอยล์จบที่นี่

ปริศนานักล่าควายป่าเถื่อน(ปะกิด The Raven Chaser)เป็นตอนพิเศษของยอดนักสืบจิ๋ว วัวนันตอนที่13 ออกฉายวันที่ 210 เมษาญวน 25555+52222222222222222222222222222222222222222222222222222222222222222222

เนื้อเรื่องย่อ[แก้ไข]

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ 'อ้ายหิด' หนึ่งในคนขององค์กรชุดเกย์รู้ตัวจริงของวัวนันซะแล้ว !!! แถมยังแฝงตัวและก่อคดีฆาตกรุมครั้งใหญ่ที่มีเหยื่อเสียชีวิตถึง7คน ยิ่ง 'ชาร้อนๆ วินมอเตอร์ยาด ' ปลอมตัวมาสืบหาข่าวครั้งนี้ด้วยตัวเอง วัวนันก็ยิ่งมั่นใจว่าอ้ายหิดอยู่ไม่ไกลนี้แน่ ๆ...ณ จุดชมดาวที่เตี้ยที่สุดของยี่ปุ่น โฉมหน้าของ 'อ้ายหิด' จะถูกกระชากออก ไม่ให้เหลือข้อกังขาใด

สปอยล์[แก้ไข]

การสปอยล์จบที่นี่

องค์กรชุดเกย์[แก้ไข]

  1. อ้ายหิด
  2. มาซิมา มาคุริ (32) อาชีพเลขาฐิการสภา (ไม่มีบทมีแค่รูปตอนประชุมกรมตำหนวด )เป็นองค์กรชุดเกย์เป็นสปาย
  3. เกงยีนส์
  4. เหล้าวอส'ส์ ก๋า
  5. ชาร้อนๆ วินมอเตอร์ยาด
  6. กรีนที

ตัวละครหลัก[แก้ไข]

ตำกวด[แก้ไข]

  • หมวดโยกิโซบะ หัวโน (สน.คะน้างามว่ะ)
  • หมวดซุปมิโซะ ซังข้าว(สน.ชิซูโอก้า เบลียด)
  • ศาลาวัดเมงูสิงห์ จู๋ใหญ่
  • หมวดทาควายงิ วายายรุ
  • หมวดมีดอีโต้ ไม่ว่าหรอก
  • ศาลาวัดชิราจัตวาริ ได้ยินโคตรโง่
  • หมวดชิบะ เป็นเกย์
  • ศาลาวัดไม่ยากูระ มิซาโคตรโง่ (สน.กลุ้มมั้ย)
  • ผู้กินกับหมัดสือโมโตะ คิโยนาเบะ
  • หมวดอุเอใครวะ ยูริ(สน.หน้างานโน๊ะ)
  • ศาลาวัดยามาตู่ คันเเม่น้ำสึเกะ(คันหลังจัง) (สน.หน้างานโน๊ะ)
  • ศาลาวัดสารวัตรโอกิแนนโนะ ฮายามิ(สน.ไซตาแม้ว)
  • ศาลาวัดชิทราโทรริ้ นินทากุหรอ

ตัวละครรอง[แก้ไข]

  • มิโซะทายา วัวสึเกะ(28)เป็นนักเขียนอิสระและเป็นแฟนของฮอนโจ๋ นานาโก๋ที่คามุยมาจากชี้บัตร
  • ฮอนโจ๋ นานาโก๋(23)แฟนของมิโซะทายา วัวสึเกะที่คามุยตามกันมาจากชี้บัตร ในคืนวันทะนาบลาตรู่เมื่อหนึ่งปีก่อนได้เสียชีวิตลงเนื่องจากสำลักควัน(ถูกเตะออกมาเพราะไม่ยอมสละที่)สาเหตุมาจากเธอ(ไม่)สละที่ในลิฟต์ที่โรงเเรมบางกะปิ

(สาขาเกี้ยวตก)ให้กับคนอื่น

  • ฮอนโจ๋ คาจะเตะ(35)พี่ชายของฮอนโจ นานาโกะเป็นผู้สอบบัญชีรับอนุญาต
  • ฟุกุเสะ หมีโน่รู (27) เป็นคนที่มีประกาศจับด้วยข้อหาที่แทงชินแนน จูเรม่องที่จนได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อ1ปีก่อน
  • หยีอิอิ ริ้กกะ ( 21) แฟนของฟุกุเสะ หมีโน่รู ทำงานอยู่ที่ร้านกัญชาเมืองหน้างานโน๊ะ
  • ไม่ซาคามูระ ชู(26)อาศัยอยู่ข้างห้องของมิโซะทายา วัวสึเกะกับงฮอนโจ๋ นานาโก๋

ตัวประกอบ(บทน้อย)[แก้ไข]

  • สิมุโร กิซิริว(28)ผู้ประกอบการอสังหาริมซับ (ตาย)
  • พ่อของฮอนโจ๋
  • เเม่ของฮอนโจ๋(หน้าคุ้นๆ)vkg[t
  • หมีโต๋หมี
  • โทรโมหมี คิดติทาหนีพนักงานต้อน(ไล่)รับ
  • ยาม ก(ถูกอ้ายหิดชก)
  • ยามข
  • ซูมิชิเร จินโต๋ (34)ศิลปิน (ตาย)
  • ปิ๊ดโก๋แก๋(อ้ายหิดกล่าวถึง)
  • หมวดทาชิมิ
  • ยูริ พลังจิตอยู่ที่หุบเเขายูริ

ผู้ซวย(ตาย)ในตอนนี้[แก้ไข]

คดีฆาตกรรมต่อเนื่อง7ศพ[แก้ไข]

  • 1ชูเห้ หัวโน (43) (อาจารย์มหาลัยโตเกี้ยว) (ถูกแทงตาย)

ที่เกิดเหตุ จุดชมวิว หุบเขายูริ ระหว่างจังหวัดกลุ้มมั้ยและหน้างานโน๊ะ

  • 2ซิซิโต คะน้ากะผัก(54) พนักงานร้านอา(การ)หาร (ถูกแทงตาย)

ที่เกิดเหตุทางหลวงลานจอดรถถัง โอโดดอร่านัดสิมิ จัง(เป็น)หวัดคะน้างามว่ะ

ที่เกิดเหตุ เนริมะวีด โอเอซูมีชิตะวันตก ป่าอีกไกลอีก ไซตาเเม้ว

  • 4อาฟันสึก ขิมตะจิเมะ (31) พนักงานชั่วคราวบริษัทไอที (ถูกแทง)

ที่เกิดเหตุยูโกงหาอาม่า เขตอิโตโกะ ริมแม่น้ำร้องโฮวารี

  • 5โกโล ไทรอิ้ดสึก (61) เจ้าของร้านของร้านขายมูไทร (ถูกแทง)

ที่เกิดเหตุภูเขาโคโมโตะทาเคจิ เมืองอีกแล้วจุก จัง(เป็น)หวัดชิซูโอก้า เบลียด)

  • 6สิมุโร กิซิริว(28)ผู้ประกอบการอสังหาริมซับ (รถคว่ำตาย)

ที่เกิดเหตุทางด่วนฮาโก๋เหนอเก่า (เขตแดนที่แยกคะน้างามวะและชิซูโอก้า เบลียด) - สถานีเก็บค่าผ่านทางยาคะน้า

  • ก่อนตายได้พูดว่าทานะคาตะครีปเป็นไดอิ้งแมสเสส
  • 7ซูมิชิเร จินโต๋ (34)ศิลปิน (ถูกแทงตาย)

ที่เกิดเหตุสวนโคเนียน เมืองอาเอายา จังหวัดคะน้างามวะ

ถูกองค์กรชุดเกย์เก็บ[แก้ไข]

อ้ายหิด(ถูกยิง)บนตึกตูดแตกทาวเวอร์

ผู้ตาย(ซวยถูก...)ในอดีตที่กล่าวถึงในตอนนี้[แก้ไข]

  • ฮอนโจ๋ นานาโก๋(23) (ถูกเตะออกมาเพราะไม่ยอมสละที่)ในคืนวันทะนาบลาตรู่เมื่อหนึ่งปีก่อนได้เสียชีวิตลงเนื่องจากสำลักควันสาเหตุมาจากเธอ(ไม่)สละที่ในลิฟต์ที่โรงเเรมบางกะปิ

(สาขาเกี้ยวตก)ให้กับคนอื่น(ตายที่ชั้น6)

  • ใครสักคนตายที่ชั้น23เนื่องจากสูบบุหรี่แล้วไม่ยอมดับจึงถูกไฟคลอกตาย(เมื่อ1ปีก่อน)

ที่เกิดเหตุชั้น23โรงเเรมบางกะปิ(สาขาเกี้ยวตก)

ฆาตตะกรุม(คนเรว)และเหตุจูงใจในการฆ่าตะกรุม[แก้ไข]

  • คนร้าย ฮอนโจ๋ คาจะเตะ
  • เหตุจูงใจเพราะแค้นที่พวกเขาทำให้นานาโกะต้องไม่สละที่ในลิฟท์ให้ ทำให้เธอต้องตุย

AVOที่เกี่ยวข้อง[แก้ไข]

AVO3 ตอนกินกะปิและโลลิ รันความจำซงของไพ่นกตะกรุมและทะนาคาตะ

ตัวละครรอง[แก้ไข]

  • ไดสุเกะ ซากาโมโตะ(17)เด็กมัธยม
  • โชจิ นกเล่นไพ่นกตะกรุม
  • จุน กาวด้าชีส
  • นายเกาด้าชีสสามีของจุนเกาด้าชีส

เนื้อเรื่องย่อ[แก้ไข]

เริ่มด้วย วัวนัน, โลลิ วัวโคตรโง่ และเพื่อนอีกสามร้อยคนที่เล่นไพ่นกกระจอก โลลิ พลาดกระเบื้องสีขาวที่มีเปลือกแตงโมเป็นพิน 1 อันและทำให้เกมหลุด โคนันเล่าให้พวกนักจืบฟัง ศาสตราจารย์ ส่วนโคนันกับปลาซาบะอธิบายว่าสีขาวกับหมุดคืออะไร วันรุ่งขึ้น เพื่อนทั้งสี่คนรวมทั้งโคนันและรันมาพบกันและเล่นไพ่นกกระจอก เกาด้า ถูก โอคาโน แกล้งเกี่ยวกับภรรยาของเขา และโชจิก็โกรธแค้นในภายหลัง รันเริ่มย้อนรำลึกถึงตอนที่เธอกับกินกะปิอยู่ชั้นป.1 และไปงานเทศกาลทานาบาตะ

หลักฐาน[แก้ไข]

  • ถุงเก็บของที่เอามาจากตัวสบของมิโซะทายา วัวสึเกะทีฮอนโจ๋ให้มา

ช่องทางการรับชม[แก้ไข]

  • สามารถรับชมแบบไม่ผิดกฎหมายที่ AIเล็ด Play ฟรีด้วยความคมชัดเท่าปี 200009ในโรงหนัง

แต่ต้องซื้อพรีเมียมมมชั้นfist classด้วยราคา3650000000000000บาท/เดือน

  • ซี้อ CB จากผู้ถือลิกกะฉิดก็ดู(ไม่)ได้ ต้องมีเครื่องเล่นCB

การตอบรับ[แก้ไข]

ทำไลน์ด้าย 3.000900000000000พันล้านเหยน

เพลง[แก้ไข]

เพลงประกอบประจำภาคนี้คือ "เพรเซล" ขับร้องโดยไหม คุรากี้ เป็นเพลงที่ถูกเผยแพร่ออกมา ภาพยนตร์เรื่องนี้นับเป็นเรื่องที่สามที่มีเพลงประกอบขับร้องโดยไหม คุราอี้ ต่อจากคดีปริศนาเส้นตายสู่ท่อระบายน้ำ และ คดีฆาตกรรมแห่งตัลหา

อัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 4 เมษาญวน25522222222222222222222222

ไร้ภาพ[แก้ไข]

ไร้ลิ้งค์[แก้ไข]

[[ https://www.detectiveconanworld.com/wiki/images/thumb/c/c9/M13-list_2.jpg/800px-M13-list_2.jpg]]

[[1]]

นำภาพมาจากhttps://www.detectiveconanworld.com/

ไร้รูป[แก้ไข]

ไฟล์:290px-Movie13 Attemped Murder.jpg
คนที่รำคาญวัวนันในการพูด

https://www.detectiveconanworld.com/wiki/images/thumb/9/9f/Movie13_Attemped_Murder.jpg/290px-Movie13_Attemped_Murder.jpg

https://alchetron.com/cdn/detective-conan-the-raven-chaser-8c1e317b-6a65-4c5c-813e-e7dd433cd21-resize-750.jpg

คำวิพากวิจาน[แก้ไข]

“Thank you cownan!!!!”

“ป๋มยังไม่ได้ทำอะไรเลย”

~ [ มาซิมา มาคุริ ]]

“สนุกจริงๆภาคนี้ ”

~ [ Maizecloud34434 ]]

บทความที่ไม่เกี่ยวข้อง[แก้ไข]

ตัวละครหลัก:
คุโด้ กินกะปิ - เอโดใครวะ วัวนัน - โลลิ รัน - โลลิ วัวโคตรโง่

ตัวละครรอง:
คนร้ายเงาดำ - ดร.ปลาซาบะ - นินจาฮาโตริ เหจิ - โถย๋าหมา ขาสิหัก - รถจักรยานยนต์ ซุซุกิ โซโนโกะ - คุโด้ ยูของกุ - คุโด้ ยูเกะกะ - มิยาบิ เกย์ริ - โอขี้ยะ สบู่มีรู - มาตายไป เซไปล่ะ - วัวบากินยาชิ สึโคตรโง่ - จัตวาโมลุงกิ อาราหังสัมมะอิเดะ - คอนโดมิเนียม ริมแม่น้ำสิเกะ - วาซาเบะ รูหมี

ขบวนการนักเสือกเยาวชน:
เอโดใครวะ วัวนัน - หีปลาร้า อาอิ - วัวจิมะ เกรียนตะ - กระสือรายะ มิสือหีโกะ - เย็ดชิดะ น้าคุณมิ

ตำหนวด:
เมงูสิงห์ จู๋ใหญ่ - ทาควายงิ วายายรุ - มีดอีโต้ ไม่ว่าหรอก - ชิราจัตวาริ ได้ยินโคตรโง่ - ชิบะ เป็นเกย์ - ไม่นาโมโต้ กูมิ - ฮาโตริ ล่ามโซ่ - โยกิโซบะ ฟังโน - โยกิโซบะ หัวโน - ไม่ยากูระ มิซาโคตรโง่

เอฟผีไอ และ ซีไอเชี้ย:
โจดี้ แขลิงก์ - ลุงอีกาอิ ชูกะปิ - เซเกินไปนะ มิทซูบิชิ

องค์กรชุดเกย์:
ท่านผู้นั้น - เกงยีนส์ - เหล้าวอส'ส์ ก๋า - ชาร้อนๆ วินมอเตอร์ยาด - เซเกินไปนะ มิทซูบิชิ - กรีนที - ตูรู้ อะมึงไม่รู้ - อะเกย์มิ มียาดม - ชิหี มียาดม - อายหิด - มาซิมา มาคุริ - ลำ - อื่นๆ

จอมโจรเกย์อริยา:
จอมโจรคะริด - กระบือโตะ คุยไรว่ะ - โถใส่ฉี่ คุยไรว่ะ - อะเด้า จิอิซิสเลอร์ - ไซโลโกะ หญ้าคาโลลิ - กินเหล้า หญ้าคาโลลิ - อาหารโก๊ะ วัวอีสวนสัตว์มิ - ชางูสิงห์ ฮามั้ยล่ะ

ฉบับภาพยนตร์:
คดีปริศนาระเบิดตูดลอยฟ้า - คดีฆาตกรรมไพร่ปริศนา - ปริศนาควายหมกคนสุดท้ายแห่งศตวรรษ - คดีนัยน์ตาพันปีเปกาซัสมรณะ - คดีปริศนาเส้นตายสู่ท่อระบายน้ำ - ปริศนาปลาหมึกบนถนนสายข้าวสาร - คดีฆาตกรรมแห่งเมืองตัณหา - มนตราแห่งควายสีม่วง - ยุทธการแผนโกงโคตรลึก - บทเพลงมรณะแด่เหล่าคอมอชอ - ปริศนาหมาตายในขุมทรัพย์ - บทนักเลงแห่งน้ำลาย - ปริศนานักล่าควายป่าเถื่อน - ปริสนาตายหมกไห - 15 ชั่วโมงเฉียดตุยวิกฤตพี่โตมรณะ - ปริศนาระทึก-ศึกลูกระเบิดมรณะ - ฝ่าวิกฤตเรือดำน้ำมรณะ - ปริศนากระสุนจากที่ไหนสักที่ - ปริศนาเมล็ดทานตะแวนมรณัง - ปริศนารัดติการทเห่อ - ปริศนาเพลงเกรียนซ่อนเกย์ - ปฏิบัติเกรียนสายยับเดอะซีรั่ว - ศึกชิงอันยะมานีสีม่วง - กระสุนสีระเบิด

รายชื่อตอน