ปอม ทาวัต

ทาดอน ปอม (อังกฤษ : Thadon Pom) มีชื่อจริงคือ ทาวัต พโสดม เป็นซูเปอร์ฮีโร่สัณชาติไทย สร้างโดยสแตน อัพ ไม่มีการตีพิมพ์ ไม่มีการออกอากาศใดๆทั้งสิ้น มีแต่ออกทะเล แต่เดิมเขาเป็นเด็กธรรมดาที่อาศัยอยู่ในสลัมคลองผดุง ภายหลังเขาออกฝึกวิชาทั่วราชอาณาจักร เพื่อสังหารมนุษย์ป้าที่เป็นภัยต่อสังคม เขาได้พบกับฮันมะ บากี้กี้กี้และได้ฝึกวิชากับบากี้กี้กี้ โดยเขามีความนับถืออาจารย์ผู้นี้เป็นอย่างมาก ภายหลังจากการฝึกเขาออกเดินทางตามหาเทพอสูรมังกรทองเพื่อฝึกกำลังภายใน ปัจจุบันเขามีร่างกายที่แข็งแรง และมีพลังฝ่ามือแม่เหล็ก รวมทั้งเทคนิคการเปลี่ยนเส้นเอ็นอีกด้วย เขาเข้าร่วมกลุ่มมนุษย์ป้าสเลเยอร์ที่มีนายพลดาราเป็นผู้นำ ในวันที่ 30 ก.พ. 2014 และได้รับเชิญให้เข้าร่วมกลุ่มไอเวรเจอร์สในวันที่ 13 มี.ค. 2014