ผีพนัน

นักพนันที่ถูกผีพนันเข้าสิง

ผีพนันเป็นผีชนิดหนึ่งที่อาศัยในคนที่ทุ่มเทกับการพนันมากกว่า10000เกมขึ้นไป เมื่อนักพนันเรื่มใกล้แพ้ผีพนันจะเข้าสิงจนพลิกเกมชนะทันที

ปลาหวัด[แก้ไข]

ผีพนันมีรูปร่างเป็นเด็กสาวน่าร้ากและเป็นลูกคุณหนูที่บ้าการพนันเป็นอย่างมากจนตายคาโรงเรียน 100ปีต่อมาเธอกลับชาติมาเกิดเป็น โจ้บ้าหมี หยูแม่โกย เพื่อมาเล่นการพนันหลังจากเล่นการพนัน กับพระเทวทัตในเทวทัตสถานจนพระเทวทัตแพ้และเล่นไฮโลกับยมทูตในนรก จนยมทูตต้องปล่อยเธอไปเพราะหมดตูดพอเธอเกิดในครอบครัวที่ร่ำรวย17ปีต่อมาเธอก็เข้า โรงเรียนเหี้ยคะโอยเพื่อจัดการกับตะกวดหรือประธานหม่อมแม่ในชาตินี้แต่ก็เสมอกัน

สกิล[แก้ไข]

  • ทำให้เซียนที่เล่นการพนันแพ้
  • เล่นคะแนนว่างโดยสามารถทำให้คนเล่นโปรตายจริงจริงได้เพียงเข้าเล่น
  • ทำให้คนหมดตูดไปหลายราย
  • ส่งเซียนพนันไปยังนรกได้

โปรดติดตามตอนต่อไป

บุคคลที่คาดว่าเป็นผีพนัน[แก้ไข]

  • หยูแม่โกย