ฝ่าวิกฤตเรือดำน้ำมรณะ

ฝ่าวิกฤตเรือดำน้ำมรณะ
ผู้กำกับ วัวจิ คากระสือ
อำนวยการสร้าง โฮโมเซียนเปี้ยน
บทภาพยนตร์ จานโกโจ
บรรยาย เจ้าหน้าที่กองกำลังป้องกันตนเองถูกฆ่า! สปายแทรกซึมในเรืออีปิ!เงื้อมมือชั่วร้ายที่ไล่ล่ารัน!ภารกิจฉุกเฉินสุดอันตราย! ทาร์เก็ตคือ ยุ่นปี่ทั้งประเทศ!เรือลึกลับไม่ทราบสัญชาติลำหนึ่งซึ่งบรรทุกเอาล้อรถบัสมาด้วยผุดขึ้นเหนือทะเลตอนเช้า และนั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องทั้งหมด…ไกลออกไปนอกท่าเรือไมเกรนขึ้น เกี้ยวตกกองกำลังป้องกันตนเองทางทะเลจัดกิจกรรมทัศนศึกษาล่องเรือดำน้ำของลุง
นักแสดงนำ วัวนัน
โลลิ วัวโคตรโง่
โลลิ รัน
ยูริ พลังจิต
มิโซะทายา วัวสึเกะ

ไม่ซาคามูระ ชู
อื่นๆ
เพลงประกอบ ขออีกครั้ง
กำกับภาพ วัวบุน ชิซูกะ,โกดะ ทาเกย์ชิ
ตัดต่อ ชิสุกะ หน้างานโอเค,มาชูรูป พี่โต
จัดจำหน่าย CBโดยเทยก้า
ความยาว 150นาที
ประเทศ ยุ่นปี่
ภาษา เทย,ไทย,เจียงเก่า,ยี่หุ่น,ปะกิดยุ่นปี่,อังเกรียน
งบประมาณ 36,000900000000000พันล้านเหยน
รายได้ 1644878978778787ดอลหลา
ก่อนหน้านี้ ปริศนาระทึก-ศึกลูกระเบิดมรณะ
ต่อจากนี้ ปริศนากระสุนจากทีไหนสักที่
เว็บทางการ
โลงหนัง All Movie Guide profile

ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: ฝ่าวิกฤติเรือดำน้ำมรณะ (ยี่หุ่น:) Meitantei Conan Zekkai no PURAIBETTO-AI submarine) ? ปะกิด: Going through a deadly diving submarine) เป็นยอดนักสืบจิ๋วโคนันฉบับภาพยนตร์ที่ 17 มีกำหนดการเข้าฉายที่ประเทศญี่ปุ่นวันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 255655556666 โดยมีเนื้อเรื่องหลักอยู่บนเรือดำน้ำของทเห่อเรือที่ "อีปิ (E pi)"

หลังจากภาพยนตร์ชุดนี้ ออกฉายครั้งแรกในประเทศยี่หุ่นเมื่อวันที่ 20 เมษายน ค.ศ. 2013333 (พ.ศ. 2556666) ได้ติดอันดับที่ 3333333 หนังทำเงินในครึ่งปีหลังของประเทศยุ่นปี่ โดยทำรายได้ไปมากกว่า 3,6000000000000000 ล้านเหยน และถือว่าทำรายได้มากที่สุดสำหรับยอดนักสืบจิ๋ววัวนัน ฉบับหนังกลางแปลง รวมทั้งติดอันดับที่ 7777777 หนังทำเงินในปี พ.ศ. 255666656 อีกด้วย สำหรับประเทศเทย มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 10000 ตุลาคมกริบ บ.ศ. 25566666 เฉพาะโลงหนังบางแห่งเท่านั้น

เรื่องย่อ[แก้ไข]

เจ้าหน้าที่กองกำลังป้องกันตนเองถูกฆ่า! สปายแทรกซึมในเรืออีปิ!เงื้อมมือชั่วร้ายที่ไล่ล่ารัน!ภารกิจฉุกเฉินสุดอันตราย! ทาร์เก็ตคือ ยุ่นปี่ทั้งประเทศ!เรือลึกลับไม่ทราบสัญชาติลำหนึ่งซึ่งบรรทุกเอาล้อรถบัสมาด้วยผุดขึ้นเหนือทะเลตอนเช้า และนั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องทั้งหมด…ไกลออกไปนอกท่าเรือไมเกรนขึ้น เกี้ยวตกกองกำลังป้องกันตนเองทางทะเลจัดกิจกรรมทัศนศึกษาล่องเรือดำน้ำของลุง

สปอยด์[แก้ไข]

คำเตือนเรื่องสปอยล์: สปอยล์เริ่มด้านล่าง รู้ก่อนแล้วไม่สนุก ห้ามมาโทษกัน!

การสปอยล์จบที่นี่

ตัวละคร[แก้ไข]

ตำกวด[แก้ไข]

ตัวละครหลัก[แก้ไข]

ตัวละครรอง[แก้ไข]

  • สปายด์00x
  • เรือ อ. ซาปลาดุก อูหรา

ตัวประกอบ[แก้ไข]

  • มิโซะทายา วัวสึเกะ(28)เป็นนักเขียนอิสระและเป็นแฟนของฮอนโจ๋ นานาโก๋ที่คามุยมาจากชี้บัตรมา(มูวี่13)
  • ไม่ซาคามูระ ชู(26)อาศัยอยู่ข้างห้องของมิโซะทายา วัวสึเกะกับงฮอนโจ๋ นานาโก๋(มูวี่13)
  • ยูริ พลังจิต

ผู้ซวย(ตาย)ในตอนนี้[แก้ไข]

เรือ อ. ซาปลาดุก อูหรา

ฆาตตะลอน(คนเรว)และเหตุจูงใจในการฆ่าตะกรุม[แก้ไข]

  • คนร้ายตัวปลอมสปาย์00x
  • คนร้ายตัวจริง
  • แรงจูงจุย

หลักฐาน[แก้ไข]

ตอนที่เชื่อมโยง[แก้ไข]

เนื้อเรื่องย่อ[แก้ไข]

ตัวละคร[แก้ไข]

ช่องทางการรับชม[แก้ไข]

สามารถรับชมแบบไม่ผิดกฎหมายที่ AIเล็ด Play ฟรีด้วยความคมชัดเท่าปี 200000011111113333333ในโลงหนัง แต่ต้องซื้อพรีเมียมมมชั้นfist classด้วยราคา3650000000000000บาท/เดือน

ซี้อ CB จากผู้ถือลิกกะฉิดก็ดู(ไม่)ได้ ต้องมีเครื่องเล่นCB

  • VCD

วางจำหน่ายใน 7-24 เพียงทางเดียว แถมที่ห้อยโทรศัพท์ลายพี่โต

เพลง[แก้ไข]

ดูเพิ่ม[แก้ไข]

ตัวละครหลัก:
คุโด้ กินกะปิ - เอโดใครวะ วัวนัน - โลลิ รัน - โลลิ วัวโคตรโง่

ตัวละครรอง:
คนร้ายเงาดำ - ดร.ปลาซาบะ - นินจาฮาโตริ เหจิ - โถย๋าหมา ขาสิหัก - รถจักรยานยนต์ ซุซุกิ โซโนโกะ - คุโด้ ยูของกุ - คุโด้ ยูเกะกะ - มิยาบิ เกย์ริ - โอขี้ยะ สบู่มีรู - มาตายไป เซไปล่ะ - วัวบากินยาชิ สึโคตรโง่ - จัตวาโมลุงกิ อาราหังสัมมะอิเดะ - คอนโดมิเนียม ริมแม่น้ำสิเกะ - วาซาเบะ รูหมี - เซยะ เมเหล้า - จูกะปิ ฮาเหนดู่

ขบวนการนักเสือกเยาวชน:
เอโดใครวะ วัวนัน - หีปลาร้า อาอิ - วัวจิมะ เกรียนตะ - กระสือรายะ มิสือหีโกะ - เย็ดชิดะ น้าคุณมิ

ตำหนวด:
เมงูสิงห์ จู๋ใหญ่ - ทาควายงิ วายายรุ - มีดอีโต้ ไม่ว่าหรอก - ชิราจัตวาริ ได้ยินโคตรโง่ - ชิบะ เป็นเกย์ - ไม่นาโมโต้ กูมิ - ฮาโตริ ล่ามโซ่ - โยกิโซบะ ฟังโน - โยกิโซบะ หัวโน - ไม่ยากูระ มิซาโคตรโง่

เอฟผีไอ และ ซีไอเชี้ย:
โจดี้ แขลิงก์ - ลุงอีกาอิ ชูกะปิ - อังคาร คามุย - เจม ดำ - เซเกินไปนะ มิทซูบิชิ

สันตีนบวม:
อาหมูโหล โทรโอเครึ - หมูโยสึฉี่ หีโรลหมีจึ - ซาซิมิ ยูฟัค

องค์กรชุดเกย์:
ท่านผู้นั้น - เกงยีนส์ - เหล้าวอส'ส์ ก๋า - ชาร้อนๆ วินมอเตอร์ยาด - เซเกินไปนะ มิทซูบิชิ - กรีนที - ตูรู้ อะมึงไม่รู้ - อะเกย์มิ มียาดม - ชิหี มียาดม - อายหิด - มาซิมา มาคุริ - ลำ - เตควายล่า - เบิร์นซะนี่ - อื่นๆ

ภาคควายเเสดง:
133333ห้องแห่งความบรรลัย - จดหมายท้าเกรียนถึงคุโด้ กินกะปิ บทนำก่อนเย็ด - เผชิญหน้าองค์กรชุดเกย์ - กินกะปิจิปะทะปริศนานกกริ้วมรณัง - กินกะปิกับปริศนาเกี้ยวตกชินจังกูมี

ฉบับนิยายเกย์:
ตำนวยขุมกระจั้บแห่งวัวโกย - คิมโพนี่เย็ด - จดหมายท้าเกรียนถึงคุโด้ กินกะปิ(บทนำก่อนเย็ด)- การกลับมาของคุโด้ กินกะปิ(เผชิญหน้าองค์กรชุดเกย์) - พลิกคเลวแม่มดแห่งเอทองใครวะ - สารเลวท้าเกรียนถึงคุโด้ กินกะปิ(ปริศนานกกริ้วมรณัง) - สารเลวท้าเกรียนถึงคุโด้ กินกะปิ(ฆาตะกรุมห้องพิพากเสียง ศาลเตี้ย)

ฉบับภาพยนตร์:
คดีปริศนาระเบิดตูดลอยฟ้า - คดีฆาตกรรมไพร่ปริศนา - ปริศนาควายหมกคนสุดท้ายแห่งศตวรรษ - คดีนัยน์ตาพันปีเปกาซัสมรณะ - คดีปริศนาเส้นตายสู่ท่อระบายน้ำ - ปริศนาปลาหมึกบนถนนสายข้าวสาร - คดีฆาตกรรมแห่งเมืองตัณหา - มนตราแห่งควายสีม่วง - ยุทธการแผนโกงโคตรลึก - บทเพลงมรณะแด่เหล่าคอมอชอ - ปริศนาหมาตายในขุมทรัพย์ - บทนักเลงแห่งน้ำลาย - ปริศนานักล่าควายป่าเถื่อน - ปริสนาตายหมกไห - 15 ชั่วโมงเฉียดตุยวิกฤตพี่โตมรณะ - ปริศนาระทึก-ศึกลูกระเบิดมรณะ - ฝ่าวิกฤตเรือดำน้ำมรณะ - ปริศนากระสุนจากที่ไหนสักที่ - ปริศนาเมล็ดทานตะแวนมรณัง - ปริศนารัดติการทเห่อ - ปริศนาเพลงเกรียนซ่อนเกย์ - ปฏิบัติเกรียนสายยับเดอะซีรั่ว - ศึกชิงอันยะมานีสีม่วง - กระสุนสีระเบิด

รายชื่อตอน

โครง บทความเกี่ยวกับการ์ตูนนี้ยังเป็นโครง คุณสามารถช่วยไร้สาระนุกรมได้โดยเพิ่มข้อมูล