พรรคประชาเกรียน

พรรคประชาเกรียน เป็นพรรคการเมียเทยพรรคหนึ่ง ซึ่งเกิดมาด้วยความที่ว่า เกรียนทั้งหลายถูกต่อต้านมานานเลยได้เกิดพรรคนี้ขึ้นมาเพื่อชาวเกรียนโดยเฉพาะ

การก่อตั้ง[แก้ไข]

พรรคประชาเกรียนถูกก่อตั้งขึ้นเนื่องจากว่าพรรคการเมียในประเทศเทยส่วนใหญ่มักโกงแดกพรรคประชาเกรียนจึงถูกก่อตั้งขึ้นมา โดยนายหยงก่อนที่จะก่อตั้งประมูลขึ้น เนื่องจากเขาก็เกรียนเลยไปรวบรวมสมัครรรคพวกมาได้เพื่อตั้งพรรคการเมียแข่งกับ พรรคพังประชาชินและพรรคประชาพิบัติ แต่พอออกหาเสียงกลับไม่มีเงินเลยไปขายตรูดให้เกย์เมื่อได้เงินมาแล้วก็ได้หาเสียง ซึ่งนาย Undead master ผู้ที่เข้าร่วมพรรคใหม่ได้โปรโมท "โบนกดดูม" สร้างความตกใจกับเกรียนทั้งหลายมากเลยไปลองดูปรากฎว่า...(ให้ไปหาเอาเอง) และเขาก็ได้กำไรจากการนำ หนุ่มลำดำถึก ส่งออกไปที่สหรัฐอมาริเกย์และอังเกรียน ซึ่งเขาได้หนุ่มเหล่านั้นมาจาก อินเดือย ยิ่งสร้างเงินให้พรรคมากขึ้น ภายหลัง ผบดก(ผู้บัญชาการเด็กเกรียน)ได้มาร่วมด้วยส่งผลให้พรรคมีคามสนใจมากขึ้น จนมีสมชิกอย่างที่เห็น

และปัจจุบัน นาย undead master ได้ประกาศว่า "แฟรี่ดราก้อนกดโทล"ทำให้สภาตกใจและพยายามเก็บเป็นความลับเพราะมันช่างปัญญาอ่อนยิ่งนัก แต่ข่าวรั่วไหลโดยท่านผู้นั้น นักข่าวปัญญาอ่อนที่กำลังเลียตูดหมาอยู่หลังตึกสร้างความฮือฮาแก่เหล่าเกรียนมากมาย

สมาชิก[แก้ไข]

  1. จอมพล หยง(ผู้นำ)
  2. นายพล มิสเตอร์ดี
  3. พลทหารเอก โดเรม่อน
  4. พลอากามเอก โนบิตะ
  5. พลเอก มนัส กัดเคลือบพิษ
  6. ผบดก(ผู้บัญชาการเด็กเกรียน)ped5300
  7. รองผบดก zeloso
  8. พลตำหนวดเอก เย้า
  9. พลตำหนวดโท ตั้ม
  10. พลอากามตรี Angle will
  11. สมเสร็จอัครมหาเสนาบดี พระยาแพศพงศา กัมพูชาธิบดี อัปปรีย์โอษฐ์
  12. สมเสร็จอัครมหาเสนาบดี พระยาเนตรวิวาท พาณิชยชาติ กัมพุชพิทักษ์
  13. สมเสร็จมหาเสนาบดี มังมหาสะบวยคาย
  14. นัง จักรพวย เพ็ญตู๋ย
  15. นาย เฟนนิส
  16. นาย เก่ง (s.w.2)
  17. Mr.K.Cheng Gong (จิ้งจอกหน้าหยก เซียวอิงจวิ้น)
  18. แพทย์หญิง ซากุระ
  19. นาย ก๊อป
  20. พลเรือเอก ยูกิ
  21. นาย Gugeng
  22. นาย Undead master
  23. นาย 404
  24. นาย Raykung
  25. นางสาว kiku Fucklo กูผู้หญิงไอ้สัส
  26. ศาสตราจารย์ ไอจนตาย
  27. พันตำหนวดเอก ดอกเตอร์ หมอเลี๊ยบ
  28. นาย Gujane
  29. พลตำหนวดตรี lommer
  30. พลเกรียนเทพศรัณภัทร วัลลิสุทร

นโยบาย[แก้ไข]

  1. ส่งเสริมลัทธิเกรียน และ ศาสนาโดเรม่อน
  2. ให้เข้าร้านเกมส์ได้เร็วขึ้น
  3. เล่นเกมส์ออนไลน์ได้นานขึ้น และเพิ่มจำนวนเกมส์ออนไลน์
  4. ส่งเสริมเกรียนให้ผลิตเกรียนอีก
  5. ห้ามครูตีเด็ก
  6. ลักโดดเรียนได้
  7. ให้ตัดเกรียนรอบศรีษะ
  8. ล้มเลิกละครน้ำเน่ามาเป็นการสอนและเสริมการเกรียน
  9. อนุญาตให้เกรียนทั้งหลายสมัครเกมส์ออนไลน์โดยไม่ต้องใช้รหัสประชาชน
  10. ให้มีการสูบโดจินอย่างถูกกฎหมาย
  11. ยุบแม้วให้หมด
  12. เสริมสร้างนักเขียนกระทู้เกรียนๆ ตามเว็บบอร์ด เพื่อให้คนเข้ามาด่าเยอะๆ ประการหนึ่งเพื่อสร้างเกรียนรุ่นใหม่ๆ ประการสอง เพื่อ เป็นการฝึกฝนฝีมือ#ของผู้ที่ต้องการจะเป็นเกรียนเทพเจ้าเว็บบอร์ด (นโยบายนี้นำเสนอโดย Mr.K.Cheng Gong (จิ้งจอกหน้าหยก เซียวอิงจวิ้น) เกรียนเทพแห่งเว็บบอร์ดการเมืองเอ็มไทย ด้วยความต้องการที่อยากจะเห็นเกรียนรุ่นน้องๆ สำเร็จเป็นเกรียนเทพมากขึ้นนะจ๊ะ)
  13. ส่งเสริมให้เล่นดอทเอ เพื่มาสู้กับ undead master ที่มีสโลแกนว่า ใครเก๋ากว่ามา อย่ามาเห่า อยากเจอ สด 1-1 ได้
  14. ส่งเสริมการเข้าประมูลมากขึ้น เพื่อเพิ่มรายได้และสร้างเกรียนรุ่นใหม่เพิ่มขึ้น
  15. ส่งเสริมการส่ง หนุ่มลำดำถึก ให้อมาริเกย์มาขึ้น

ประวัติศาสตร์[แก้ไข]

หลังจากพรรคนี้ถูกก่อตังในปี2538พรรคนี้ได้เริ่มโครงการ1ตำบล1คนเกรียน ในอดีตนายปาก่อนผู้นำเกรียนได้ต่อต้านไม่ให้ก่อตั้งแต่ฝ่ายเราจึงให้จอมพล หยง ขับไล่ออกไปและพรรคเราได้หาเสียงได้รับการตอบรับจากเกรียนทั้งหลายเป็นอย่างมากแต่ว่าเกรียนเหล่านั้นยังไม่สามารถลงคะแนนได้พรรคเลยผิดหวังไป เมื่อเข้าสู่การเลือกตั้งต่อมากลุ่มรักร่วมเพศสนับสนุนอย่างยิ่งและในที่สุดก็ได้เข้าไปได้ที่นั่งในสภา 2 ที่นั่ง ซึ่งได้แก่ นายzelosoและหยง

ผลงาน[แก้ไข]

เมื่อเกิดการจลาจลในประเทศเกรียนนั้นทางพรรคได้ส่งนายped5300ผบดกไปปราบปรามเหล่าเกรียนที่จะต่อต้านรัฐบาน จนได้รับชัยชนะและรวบรวมเกรียนเป็นปึกแผ่นอีกครั้ง ต่อมาได้เกิดสงครามล้างเกรียนของ สหรัฐอเมริเกย์ สิงคโปโตก และ อังเกรียนได้ยกพลมาตีประเทศเทยฝ่ายพรรคเกรียนได้สร้างผลงานในสมรภูมิต่างๆจนชนะ อังเกรียนและสิงคโปโตก สหรัฐอเมริเกย์เลยขอสงบศึก โดยมีผู้นำดังนี้ จอร์จ ดับเบิ้ลยู อีตุ๊ด โทนี่ แบล และ ลิกคาส ฝ่ายเทยมี พลอากามเอก โนบิตะ และ พลตำรวจเอก สนเทย บุญรัตเกรียน

งบประมาณพรรค[แก้ไข]

แสดงความคิดเห็นกับบทความ[แก้ไข]

  • ผมจะเข้าร่วมพรรคนี้ด้วยได้มั้ยครับเพ่ คุณสมบัติผมครบถ้วนนะคร้าบบบ
                     — Mr.D
  • คงไม่ได้หรอกครับเราไม่รับลิง
                     — Ped