พรรคมาสิมา

พรรคมาสิมา (MaSiMa Party) เป็นพรรคการเมียที่ก่อตั้งโดยกลุ่มมาสิมา ที่นำโดยนางอล่างฉ่าง เมพเหลือกิน(ภรรยานายส้นสาก เมพเหลือกิน) และกลุ่มนายบร๊ะชัย เลี้ยวทางลัด อดีตเลขาธิการพรรคป่าช้าวัดลาด มีนโยบายไม่มากมายเท่าพรรคทรราชย์ไทย โดยนโยบายหลัก ๆ ได้แก่ ขุดบ่อน้ำทั้งประเทศ 9 บ่อ, ลดค่าโดยสารรถไฟฟ้าตลอดทั้งสายเหลือเพียง 150 บาท เป็นระยะเวลา 100 ปี, ประกันราคาพืชผลทางการเกษตรในการำมาทำเหล้าราคาที่สูง, เรียนแพงจนถึงปริญญาตรี แต่หารู้ไม่ว่านโยบายจริงของหัวหน้าพรรคบร๊ะชัย คือต้องการทวงคืนทีผีไอ้จากทุจศิล กินชะมัด

ชื่ออื่นๆ ของพรรคมาสิมา[แก้ไข]

  • พรรคหมาฉี่มา
  • พรรคประชัยพิบัติ (ชื่อนี้คล้ายคลึงกับพรรคประชาพิบัติเป็นอย่างมาก จึงมีผู้ใช้ชื่อนี้ในการกล่าวถึงไม่มากนัก)

นโยบาย[แก้ไข]

  • "เอา ทีผีไอ้ของตูคืนมา....." บร๊ะชัยกล่าว
  • แจกวัว