พฤติกรรมทางเพศ

พฤติกรรมทางเพศ คือ การกระทำที่แสดงออกให้เห็นถึงเพศของตัวเอง ในบางทีอาจจะไม่ตรงกับที่เห็นภายนอกได้ ประเภทหน้าไม่ให้แต่ใจรัก ผู้ชายที่แสดงออกเป็นกะเทย,เกย์ หรือ อีแอบ ก็ได้ ไม่เกี่ยวกับลักษณะภายนอก ผู้หญิงบางรายที่อยากเป็นผู้ชายเต็มประดา ก็จะแสดงกิริยาแตกต่างออกไปจากชะนีทั่วไป โดยจะพยายามรัดนมตู้ม ให้แบนแต๊ดแต๋ หรือ ตัดผมตัดเผ้าให้ดูเป็นผู้ชาย แต่งตัวแมนโคตรแต่หน้าหวาน อันนี้ก็หน้าไม่ให้แต่ใจรักสาดๆๆ บางรายถึงกับไปต่อ ให้มีเคยื่นออกมาเลยก็มี น่ากัวเจงๆ