พลเอกเลยเส้น อุด้งเกะ อีหน้าบาก

Bruh Zone.jpg
ระวังจะเข้าใจถูกต้อง
พลเอกอุด้งเกะ
เกิด ข้อมูลปกปิด
ถึงแก่กรรม ยังไม่ปรากฎ
สัญชาติ เกนโซเคียว
ชื่ออื่น • เรย์เซน
• อุด้งเกะ
ฟัดด้ง
อาชีพ • ผู้บัญชาเกินชั้นพลเอก
• หัวหน้ากระทรวงกะลาโหมเกนโซเคียว
• ผู้กัญชาการชั่วคราวของกองกำลังโลลิคอน
เป็นที่รู้จักจาก การแจกดันมาคุ, จับคนไม่แจกวาปไปตรึงไม้กางขา
"ดูเพิ่มเติม: โถโฮ"
"ดูเพิ่มเติม: ฟัดด้ง"
ไม่วาปจับขึง.jpg
                 — พลเอกอุด้งเกะ

ขอฟัดด้งหน่อยสิ แฮกๆๆๆๆๆๆๆ
                 — แฟนโถโฮคิโม่ย

เมื่อคืนคุณไปเสพเมถุนกับคอนปาโคลท์ โยนมุกที่ไหนมา
                 — หมัก

ผมไว้ใจอุด้งเกะมาก แต่ตอนกูยิงตัวตายลาโลกไหงแม่งไปตี้กับสัมพันธแม้วแล้วยิงหน่วย SOS กูเฉย
                 — อะเด้า ซิสเลอร์

พลเอกเลยเส้น อุด้งเกะ อีหน้าบากหรือพลเอกอุด้งเกะ(ปะกิด:Reisen Udonge Inaba/ยุ่นปี่:鈴仙・優曇華院・イナバ)เป็นตัวละครในโถโฮภาค 8 ราตรีนี้แม่งไม่ยอมหยุด และเป็นบุคคลสำคัญในกระทรวงกะลาโหมของสาธารณรัฐเกนโซเคียวอีกด้วย

ชีวประวัติ[แก้ไข]

ไม่ทราบปีที่เกิดแต่พบว่าชีวประวัติในวัยเด็กนั้นเป็นนักศึกษาวิชารถถังของมหานครลูหน้า แคปปิต้อนและได้เข้าทำงานในฐานะจ่าสิบตรีเลยเล้นแผนกปราบปรามจลาจล เมื่อปี 1969 อมาริเกย์ได้ดำเนินการล่าอาณานิคมต่างดาวโดยเริ่มจากการโจมตีโคโลหรนี้บนดาวเคราะห์น้อยที่ขนาดใกล้เคียงดวงจันทร์อันเป็นที่ตั้งของมหานคร จ่าสิบตรีได้สูญหายระหว่างการรบเนื่องจากตรวจพบสัญญาณไม่ทราบที่มาบนโลก และได้พบกับเจ้าหญิงคางุวัตรและหัวหน้าแพทย์เกย์วินที่เป็นอาชญากรทางการเมียของลูหน้า แคปปิต้อน หลังจากการสนทนาพบว่าเจ้าหญิงถูกใส่ความเพื่อใช้เป็นข้ออ้างไล่ออกจากหิ้งของคณะปะติดว้ากจันทราที่ดำรงตำแหน่งในปัจจุบันและอัญเชิญราชวงเวียนอีกตระกูลมาทำหน้าที่แทนเพื่อเอื้อประโยชน์คะน้าปะติดว้าก ทำให้มีการดำเนินแผนหลบหนีการจับกุมจ่าสิบตรีก่อนและตามด้วยแผนกู้คืนบร๊ะราดหน้าซะอำนาจของคางุวัตร ปัจจุบันเลยเล้นได้ดำรงตำแหน่งหัวหน้ากระทรวงกะลาโหมของสาธารณรัฐเกนโซเคียวและสมาชิกคณะฑูตของเกนโซเคียว-เนียว ลูหน้ารีด[1]

ในช่วงแรกหลังการสืบสวน สิบตรีเลยเส้นถูกตั้งข้อหาทรยศแผ่นดินแม่เลยทำให้เจ้าหน้าที่ของรัฐบวมจันทราส่งคนมาเก็บรวบสาม แต่เนื่องจากเจ้าหญิงคางุวัตรมิพึงพระทัยสิ่งนี้เลยได้ใช้ความสามารถทางการเมียเพื่อทำให้สภาพอากาศบนดวงจันทร์ค้างที่ช่วงดึกเป็นนิรันดร์ชั่วคราวเพื่อรอให้การเทคออฟเครื่องโดนยกเลิก แต่นั่นก็ส่งผลชิบหายต่อเกนโซเคียวเหมือนกันเพราะอัตราการก่ออาชญาเกรียนของโยวไคเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในความมืด ทำให้เกิดการระดมยิงสถานกบดานเรือนนิรันดร์จนแหก แต่ไม่มีใครเสียชีวิตเพราะกฎหมู่บังคับให้ใช้ดันมาคุยิงกันแทนกระสุนจริง บวกกับเลยเส้นลืมล็อคประตูตอนออกมายิง จึงมีแค่การจับกุมเจ้าหญิงคางุวัตร โดยเล่นหมูได้ชี้แจงคางุวัตรและเลยเส้นว่ารัฐบวมจันทราไม่มีอำนาจสืบสวนอะไรที่นี่ยกเว้นมึงคาลี้อนุญาต มึงไม่ต้องทำแบบนี้หรอก จากนั้นเลยเส้นจึงไดกลับไปทำหน้าที่ฝึกกองทเห่อต่อไป

ไอ้สาดดดด กูลืมปิดได้ไงวะ!
                 — จ่าสิบตรีเลยเส้น อุด้งเกะ อีหน้าบาก

ในช่วงหลายเดือนต่อมามีเหตุวิปลาสดอกเบี้ยบานสะพรั่งทั่วเกนโซเคียว เลยเส้นที่ได้เลื่อนยศเป็นสิบเอกตอนนั้นไปตามหาสหายเทอีกที่น่าจะไปวางระเบิดแถวทุ่งดอกไม้แต่ก็แวะสืบสวนดราม่าไปด้วย ทำให้ได้เลื่อนยศอีกครั้งเป็นร้อยตรี

ในโถโฮภาค 15 สาธารณรัฐเกนโซเคียวถูกจู่โจมโดยชาวศรีธัญญา ร้อยตรีเลยเส้นได้ทำการนำหน่วย EIEN สังกัดหมอเกย์รินเข้าบวกกับเจ้าหน้าที่เพื่อถ่วงเวลาไม่ให้เอาขี้ปนาวุธน้ำยาล้างห้องน้ำมาถล่มเพื่อชะล้างโลกแบบผิดๆ ได้ ระหว่างการเดินทาง เลยเส้นได้พากองกำลังส่วนหนึ่งตามตัวเองไปเพื่อหยุดแผนเกรียนขี้ปนาวุธเป็ดโปร ซึ่งได้ทำการตบเกรียนเซร่านและริงโก้ที่หุบเขาโยวไคที่ 60 และเกลี้ยกล่อมให้เข้าทำงานให้กับหน่วย EIEN สำเร็จ แต่พบว่ามหานครลูหน้าแม่งมีการอพยพพลเมืองไปโคโลหนี้ย่อยหมดแล้วเพราะซากูแมะได้ทำการเปิดสกิลคุณตันตรงข้าม ทำให้การฉลองชัยนะล่วงหน้าในเมืองยาวเปลี่ยนไปเป็นการอพยพฉุกเฉินทันทีเพราะสกิลเธอมีผลโดยตรงต่อสถานการณ์บ้านเมือง สกิลตันตรงข้ามส่งผลเฮงซวยให้มีการทิ้งขี้ปนาวุธเป็ดโปรแต่ว่าถูกยับยั้งไว้ได้แล้ว หลังจากนั้นเลยเส้นได้รับความดีความชอบ และเธอได้เลื่อนขั้นอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งได้เป็นพลเอกเมื่อวันฉลองครบรอบโถโฮลงสตีมปีแรก

เกี่ยวข้องกับเลยเส้น[แก้ไข]

  • เธอทำงานเป็นผู้บัญชาการหน่วย EIEN ให้กับเกย์รินที่สอนมวยให้ จึงถือว่าเกย์รินมียศในสำนักงานเหนือกว่า
  • เลยเส้นเป็นทนายให้กับเจ้าหญิงคางุวัตร และถ้าคู่คดีกล่าวหาว่าเธอเป็นนีท เลยเส้นจะชนะคดีไวกว่าปกติ
  • เลยเส้นมีสกิลดวงตาพญามาร จ้องหน้าแล้วทำให้เหยื่อเกิดอาการคลั่ง ขาดสติ ลงแดง จับคนเป็นตัวประกัน ก่อตั้งลัทธิบ้าบออะไรสักอย่าง ฯลฯ
  • ปืนที่เธอใช้เป็นปืนสั้น Hourai-TXT รุ่นศูนย์เหล็กแบบหูกระต่าย และ MP40 Lunar แบบติดตัวกระจายดันมาคุ ซึ่งชื่อเล่นของปืนจากลูหน้าคือปืนโทรโข่ง [2]
  • เลยเส้นให้ลูกน้องม็อดปืนได้ ทำให้ปืนดังข้างบนมีโทรโข่งแบบฝังติดกระบอกจริงๆที่ตอนนี้ก็ยังใช้ในกรมตำกวดจันทราอยู่

รูป[แก้ไข]

อ้างอิง[แก้ไข]