พี่พูห์

Disambig svg.png สำหรับ พี่พูห์ ในความหมายอื่นๆ สามารถดูได้ที่ พูห์ (แก้ความกำกวม)
พี่พูห์
พี่พูห์กับลีลาเท้าไฟ

พี่พูห์ หรือคุณหมีรถไฟ เป็นตัวละครที่เข้ามาในโรงเรียนคุโรมาตี้ ก่อนที่จะโดนตัดจบไป

พี่พูห์ แม้จะดูเหมือนคนใส่ชุดหมีพูห์ น่ารัก หน่อมแน้ม แต่แท้จริงแล้วมีความสามารถในการต่อยตีสูงมาก แต่ถ้าถอดหมวกนักเลงเก่าๆ พี่พูห์จะกลายเป็นหมีน้อยไร้น้ำยา

สำหรับหลายๆคนอาจจะสงสัยว่าพี่พูห์นั้นเป็นใคร แต่เราค้นพบแล้วว่า เขาเคยเป็นนักร้องดังที่เมืองไทย ที่ตัดสินใจมาเรียนในแดนปลาดิบ แต่ด้วยเหตุผลบางประการ จึงปกปิดหน้าตาของตัวเอง