พี่ยิ่งรัก

พี่ยิ่งรัก

พี่ยิ่งรัก

ผู้ที่ได้รับการกล่าวขานให้เป็น เมพเนต ดูแลเวบไซท์ ไขปัญหาความรัก
โดยมีชื่อจริงว่า นาย ฟูจิโมโต คิอิจิ มีชื่อที่ใช้ Internet ว่า 11PM (イレブンPM )
นิสัยปกติ เป็น เด็กเลวสุดขั้ว มีฝูงลูกกระจ๊อกตามก้นมากมาย
หากแต่ใน Internet เขาเป็นคนดี มีความสามารถในการเปลี่ยน RAM แต่ยังไม่มีโอกาสเปลี่ยนให้เราดูซะที

เริ่มแรก ได้ก่อตั้ง เวบบอร์ดเพื่อรับปรึกษา ทุกข์ชาวบ้าน
และเปลี่ยนแปลง เป็น ผู้ให้ปรึกษาปัญหาความรัก
ด้วยแรงบันดาลใจจากผู้ขอคำปรึกษาคนแรกของเวบบอร์ดนั้น
ชื่อว่า หมีรถไฟ (พี่พูห์)

พี่พูห์ หรือ คุณ หมีรถไฟ

สามารถเข้ารับปรึกษาปัญหาหัวใจได้เองแถวบอร์ดปั๊นติ๊บและบอร์ดทั่วไป
พี่ยิ่งรักปรากฏตัวได้ทุกเวบบอร์ดของประเทศเทย

โดยวลีเด็ดที่เป็นขั้นตำนานของ พี่ยิ่งรักคือ

“ไม่ว่าจะเดินหน้า หรือหยุดอยู่กับที่ มันก็เป็นคำตอบที่ถูกทั้งคู่ ขอให้คุณพิจารณาดูนะครับ”

ทำให้หลายต่อหลายคน ผ่านพ้นปัญหาไปด้วยดี

พี่ยิ่งรักที่คนนึกว่าดังเพราะปั่นกระทู้ตัวเอง

ความคิดเห็นที่มีต่อพี่ยิ่งรัก[แก้ไข]

พี่ยิ่งรักเป็นนักปราชญ์อัจฉริยะ ประหนึ่งนีทเชอก็ไม่ปาน ยอดเยี่ยมจนงง ไม่เข้าใจอะไรเลย
                 — ไอ้ขี้เมากล่าวถึงพี่ยิ่งรัก

... เข้ามาดู
                 — Mr. Fusionกล่าวถึงพี่ยิ่งรัก

อ่า... ตรูหลงเข้ามาได้ไงฟระ
                 — พ่อบ้านลูกหนี้กล่าวถึงพี่ยิ่งรัก

ไอ้หมัก ไอ้สัด กูงง เมื่อคืนมันไปเสพเมถุนกับใครมา
                 — หมักกล่าวถึงพี่ยิ่งรัก

ที่ประเทศเทย พี่พูห์คือคนเดียวกันกะพี่ยิ่งรักนะตัวเธอ
                 — จ่าพิชิตกล่าวถึงพี่ยิ่งรัก

ที่ประเทศเทย ยิ่งยักษ์ กินชะมัด เป็นนอมิหนี้ของพี่ยิ่งรักเขานะเออ
                 — ตาลิ้มกล่าว