ฟรอมช่าง

ฟรอมช่าง หรือ ทรงหมก หมายถึง พวกแต่งตัวแนวเด็กช่าง เสื้อลายสก็อต หมวกกันน็อคเต็มใบ การเกง ห่าราก รองเท่า คอนวัด และส่วนมาก มักชอบโชว์ดาว พกอาวุธ เช่น ดายหญ้า

กระแสฟรอมช่าง[แก้ไข]

ฟรอมช่าง เกิดกระแสขึ้นในปี 2020 เนื่องจากกระแสของ หนัง 4queen อาชีวะยุค2499 ทำให้ฟรอมช่างนั้นออกมาโชว์พาวเต็ม ติ๊งต๊อง

วิถีฟรอมช่าง[แก้ไข]

สิ่งที่ฟรอมช่างมักจะมี
สิ่งที่ฟรอมช่างมักมี
  1. ใส่หมวกเต็มใบ
  2. พกอาวุธ เช่น ดายหญ้า
  3. นั่งรถเมล์ ไม่ก็ขี่มอเตอร์ไซค์
  4. ยกพวกตีกับคู่อริ ไม่ว่าจะ เด็กช่าง แว้น หรือคู่อริต่างๆ
  5. ฟังเพลงร็อคเก่าๆ แต่งตัววินเทจ และทำตัวเป็นวัยรุ่นอมาริเกย์
  6. ชอบอูดเตา

รวมภาพฟรอมช่าง[แก้ไข]

เทรนด์และอื่นๆโดนใจวัยรุ่น

- เกรียน - ติ่งหู - แอ๊บแบ๊ว - อินดี้ - เด็กแนว - เด็กเฮฟวี่ - โกธิค - ร็อก - ฮิปฮอป - ป็อป - อีโม - นิตยสารเปลือย - แว้น - แว้นคลัชมือ - สก๊อย - ฮิเมะ - มัมบะ - แซ้บ - แซ่บ - เกมเมอร์ - เด็กติดเกม - ทรงเอ - ฟรอมช่าง