ฟ้องเวอร์ โฮม บ้านของเพื่อนเผด็จการ

ฟ้องเวอร์ โฮม บ้านของผองเพื่อนเผด็จการ หรือฟอสเตอร์ เกรียน บ้านของเพื่อนในจินตนาเกรียน(Father Home for imigisexy enemys) เป็นการ์ตูนที่ถูกสร้างขึ้นในค่ายการ์ตูนแม้วเวริค์ โดยซิคแซค แมคเกย์เกรียน

ที่มา[แก้ไข]

ซิคแซคและเมีย ได้ไปรับหมาจากสถานรับเลี้ยงคนสติไม่เท่าแม้ว และได้นำมาเลี้ยง ต่อมาซิคแซคสังเกตว่าหมาที่นับมายังมีสันดานเหมือนเดิม ซิคแซคจึงได้คิดเรื่องฟ้องเวอร์ โฮม ขึ้น

โลกของฟ้องเวอร์[แก้ไข]

ในการ์ตูนที่ซิคแซคสร้างขึ้นนั้น เพื่อนในจินอนาจารสามารถออกมาจากในเกรียน เพื่อมาก่อเกรียนเจ้าของได้ ต่อมาบางคนเบื่อหน่ายในเพื่อนเหล่านี้จึงเอาไปทิ้งที่ทำเนียบรัฐบวม ต่อมา หมาดำฟอสเตียนได้ใจดีสร้างบ้าน 4 ชั้นนาม"บ้านฟอสเตียน" เพื่อให้เพื่องจินอนาจารมีที่อยู่ บ้านฟ้องเวอร์มีคำขวัญอยู่ว่า "จินอนาจารเกรียนๆ ยังไม่ถูกลืม ต้องทำให้ได้เงิน"

เนื้อเรื่อง[แก้ไข]

หลังจากที่หมาดำฟอสเตียน ได้ก่อตั้งบ้านฟอสเตียนเป็นเวลา xx ปี มีครอบครัวหนึ่งมีลูกสองคน ชื่อเทอร์ลิ้มและแม้ว ส่วนพ่อแยกกันอยู่ไม่ก็เดดสะมอเร่ไปแล้ว แม้วมีเพื่อนในจินอนาจารชื่อบลูก ทุกๆวัน เทอร์ลิ้มมักจะแกล้งแม้วและบลูก แม่แม้วจึงให้บลูกไปอยู่ที่บ้านฟอสเตียน เพื่อขจัดปัญหา ต่อมาเมื่อมาถึง บ้านฟอสเตียนมรกฎว่าเพื่อนจินอนาจารต้องถูกขายตัวให้ชะนี หรือชาย ไม่ก็เกย์ ไป... แม้วไม่อยากให้บลูกต้องมี...ก่อนวัยอันควร แม้วจึงซื้อเครื่องสำออยเพ็ญตุ๋ยให้หมาดำฟอสเตียน และแฟรงเกรียนได้ใช้ สุดท้ายบลูกจึงถูกอนุญาติให้อยู่บ้านฟอสเตียน โดยไม่ต้องถูกขายทอดตลาด โดยแม้วต้องมาหาทุกสามสิบโมงเย็น

ตัวละคร[แก้ไข]

  • แม้ว เป็นเด็กวัย 80 ขวบ ที่เหี้ยมมาก(ม ม้าตามมาไม่ทัน) มีจินอนาจารล้ำเลิศและฉลาดในเรื่องเซ็กซ์ การเสพเมถุน การชักว่าว ต่างๆ และคิดบลูกขึ้นมาเพื่อระบายความใคร่ (โดยเฉพาะเวลากินน้ำตาล)
  • แฟรงเกรียน เป็นเด็กยากจน อายุ 22 เนื่องจากฐานะยากจน แฟรงเกรียนจึงมีเสื้อผ้าน้อยชิ้น ทุกๆวันแฟรงเกรียนจะถูกบังคับให้ทำความสะอาดบ้านฟอสเตียนโดยคุณเห่อขี้แม้ว แต่ความจริงแล้วเธอแอบติดสินบนเพื่อนในจินอนาจารด้วยการไปมีอะไรกันด้วย ปัจจุบันนี้คุณเห่อขี้แม้วก็ยังไม่รู้เรื่อง
  • หมาดำฟอสเตียน เป็นคนที่สร้างบ้านฟอสเตียนด้วยงบที่โกงมาจากการขายหุ้นชินคอร์ป แกเป็นคนที่ใจเหี้ยมมาก(ม ม้า ตามไม่ทันเช่นเคย) และใจดี อายุ 90 แล้วแต่ยังส ใส่เกือก มากระโดดโลดเต้นได้
  • เทอร์ลิ้ม เป็นพี่ชายของแม้วที่ชอบแกล้งแม้วและบลูก ความจริงแล้วเทอร์ลิ้มเป็นลูกเลี้ยงที่แม่แม้วรับมาจากท่านผู้นั้น
  • บลูก เป็นเพื่อนในจินอนาจารของแม้ว นิสัยห.ก.ต วันๆเอาแต่บ่น บ่น บ่น ฉลาดแต่เรื่องที่ไม่ของเรื่องไม่ของเรื่องไม่เป็นเรื่อง
  • คุณเห่อขี้แม้ว เป็นเพื่อนในจินอนาจารของหมาดำฟอสเตอร์ ระเบียบรัดเอามั๊กๆ

อื่นๆ[แก้ไข]

  • ปัจจุบันหาดูได้ในขี้ข้าตูนเน็ตเวิร์ค
  • ไม่มีใครรู้ว่าแท้จริงแล้วแม้วเป็นน้องชายต่่างพ่อแม่ของเบยเทย โดยแม้วได้ขโมยออมมิทิ้งจากเบยเทยมาเพื่อแปลงเป็นเอเหี้ยนและสร้างบลูกขึ้นมา