ภาษา

ภาษา คือ สิ่งที่ใช้สื่อสารกับคนด้วยกัน ต่างชาติ ก็ต่างภาษา สำหรับในประเทศเทย ก็ใช้ภาษาเทย แต่ ภาษาสากลของโลก คือ ภาษาอังเกรียน แต่บางครั้งก็มีการเรียนภาษาที่สามด้วย

ภาษาประจำชาติ[แก้ไข]

ภาษาประจำชาติ หรือ ภาษาที่หนึ่ง คือ ภาษาของชาติ ซึ่ง ของประเทศเทย คือ ภาษาเทย

ภาษาเทย[แก้ไข]

ภาษาเทย คือ ภาษาประจำชาติของประเทศเทย สร้างโดย ท่านผู้นั้น

ภาษาสากล[แก้ไข]

ภาษาสากล หรือ ภาษาที่สอง คือ ภาษาที่ใช้ทั่วโลก ซึ่งก็คือ ภาษาอังเกรียน

ภาษาอังเกรียน[แก้ไข]

ภาษาอังเกรียนคือภาษาที่ใช้กันทั่วโลก เพราะอังเกรียนและอเมริเกย์เป็นประเทศมหาอำนาจบนโลก

ภาษาที่สาม[แก้ไข]

ภาษาที่สาม คือ ไม่ใช่ภาษาของชาติ ไม่ใช่ภาษาภาษาสากล ไม่ใช่ภาษาอังเกรียน

วิชาภาษาที่สาม[แก้ไข]

ภาษาที่สามคือวิชาเพิ่มเติมออกมา โดยเฉพาะสายศิลป์หรือสายภาษาที่มีการเรียนวิชานี้ ภาษาเหล่านี้ เช่น ภาษาเจี๊ยว ภาษายุ่นปี่ ภาษาเกาเหลา ภาษาเศษฝรั่ง เป็นต้น ซึ่งไม่ได้ใช้เท่าภาษาสากล แต่บางคนก็ต้องใช้

ภาษาต่างดาว[แก้ไข]

ภาษาต่างดาว ภาษานี้ไม่มีบนโลก เป็นภาษาของมนุษย์ต่างดาว