มนุษย์หินปลิ้นสโตน

เป็นการ์ตูนสร้างโดยวาซิลี ไซเซฟแนวล้านปี กาก กาก เนี้อเรี่อง เฟรด คนงี่เง่าชอบเกรียนแตกมีครอบครัวที่งี่เง่ามากถือปืนอาก้าไล่ยิงหยงทุกวัน ตัวละคร เฟรด ปลิ้นสโตน อีโง่เมียของเฟรด แม้วเพี่อนของเฟรด ไดโนเสาร์พูดได้ เป็นไอ้กาม

โกเอมอน นักขี่จักรยานส่งของ ซึ่งมีพี่ชายเป็นหัวหน้าหน่วยพิทักษ์โลกซึ่งท้องเสียจากการช่วยเหลือเด็กสาวจากการจู่โจมของสัตว์ประหลาดที่เกิดจากมนุษย์ต่างดาว บีบิมบับ ทำให้โกเอมอนต้องการที่จะกำจัดสัตว์ประหลาดเพื่อแก้แค้นให้พี่ชาย โดยการนำจักรยานพุ่งเข้าชน แต่จักรยานก็เกิดเสียหาย และขณะที่จักรยานกำลังจะตกนั้น ชาวดาววิยะดา ผู้ซึ่งมีพลังวิเศษได้สื่อสารกับ โกเอมอน มองเห็นถึงความกล้าหาญและความเสียสละจึงได้มอบพลังให้โกเอมอนทำให้จักรยานของโกเอมอนสามารถกลายเป็นหุ่นยนต์ต่างดาว ซึ่งผู้คนเรียกว่า ยอดมนุษย์โอโคโนมิยากิ และหลังจากนั้นโกเอมอนก็คอยช่วยเหลือหน่วยพิทักษ์โลกต่อสู้กับสัตว์ประหลาดเรื่อยมา

เวลาที่พูดถึงฮีโร่ตัวใหญ่ที่สู้กับสัตว์ประหลาด ชื่อแรกที่ทุกคนนึกถึงก็คงไม่พ้นโอโคโนมิยากิแมนนั่นเอง ด้วยขนาดตัวที่เป็นเอกลักษณ์ การต่อสู้ที่โดดเด่นแถมด้วยเจ้าปุ่มสีฟ้าๆ ที่จะกลายเป็นสีแดงเวลาที่ใกล้จะหมดสามนาทีอีก เชื่อว่าหลายๆ คนคงจะยังจำสิ่งเหล่านั้นได้ไม่ลืมเลือน

แต่รู้หรือไม่ว่าจริงๆ แล้วฮีโร่ยักษ์ใหญ่ที่ปกป้องโลกจากสัตว์ประหลาดนั้น แท้จริงแล้วไม่ได้มีแค่โอโคโนมิยากิแมนเท่านั้น เพราะเมื่อนานมาแล้ว ยังมีเหล่าฮีโร่ร่างยักษ์อีกมากมาย ที่คอยปกป้องโลกของเราอยู่นั่นเอง

หมีๆๆๆๆๆๆ แพนด้า หมีๆๆๆๆๆๆ แพนด้า หมีแพนด้าหมีแพนด้า หมีแพนด้าหมีๆแพนด้า

หมีแพนด้าเขาว่าน่ารัก ผมนี้ชักๆ อยากจะเห็น อยากสัมผัสหมีตัวเป็นๆ อยากจะเห็น เห็นหมีแพนด้า อยากจะรู้มันอยู่ยังไง มันกินอะไรถึงได้โตมา กินยอดไม้ยอดไผ่ยอดหญ้า หรือกินพิซซ่าเหมือนกันกับคน มันกินอะไรน้อ

หมีแพนด้าเขาว่าสีสวย น่ารักเสียด้วยเพราะไม่ซุกซน มันมีปากมีหูมีตา มีแขนมีขาเหมือนกันกับคน แพนด้าเขาว่ามีขน แพนด้าเขาว่ามีขน ขาวดำปะปนดูขนปุกปุย สวยเนาะ

หมีแพนด้ามันหาดูยาก ได้มาจากจีนแผ่นดินใหญ่ เป็นของฝากมาจากแดนไกล เขามอบให้คนไทยได้ดู ไปดูหมี กันดีไหม ถ้าจะไปก็รีบมา เหมาเครื่องบินขี่ขึ้นฟ้า มาเรามาๆไปดูหมี ไปดูด้วยกันนะๆ

เคยเห็นไหมนั่นนายหมี มันสวยดีดูน่ารัก คนมุงดูๆ กันมากๆ เพราะเขาอยากๆ จะดูหมี เด็กๆถามเพราะสงสัย ถามว่าใครดูแลหมี มันสะอาดและสวยดี เจ้าของหมีนี้เก่งจังเลย หมีแพนด้า หมีแพนด้า หมีแพนด้า หมีๆแพนด้า เก่งเนาะ มีแต่ตัวสะอ๊าด สะอาด น่ารักทุกตัวเลย

หมีแพนด้ามันหาดูยาก ได้มาจากจีนแผ่นดินใหญ่ เป็นของฝากมาจากแดนไกล เขามอบให้คนไทยได้ดู ไปดูหมีกันดีไหม ถ้าจะไปก็รีบมา เหมาเครื่องบินขี่ขึ้นฟ้า มาเรามาๆ ไปดูหมี ไปดูด้วยกันนะๆ

เคยเห็นไหมนั่นไงหมี มันสวยดีดูน่ารัก คนมุงดูๆ กันมากๆ เพราะเขาอยากๆ จะดูหมี เด็กๆ ถามเพราะสงสัย ถามว่าใครดูแลหมี มันสะอาดและสวยดี เจ้าของหมีนี้เก่งจังเลย หมีแพนด้า หมีแพนด้า หมีแพนด้า หมีๆแพนด้า นั่นเห็นไหม สะอ๊าด สะอาด กลิ่นห๊อม หอม น่ารักทุกตัวเลย

ป๋าแพนด้า ป๋าแพนด้า ป๋าแพนด้า ป๋าๆแพนด้า

ป๋าแพนด้า เขาว่าเทพนัก ผมนี้ชักชักอยากจะเห็น เขาว่าทีมป๋าเล่นเทพจริง โวจะยิงเหมือนนัดโรม่า บอกไอ้หมูไอ้โด้ไอ้กิ๊กส์ จะยิงกระจายเหมือนนัดผ่านมา สงสัยป๋าคงลืมไปว่า เขามีกาก้าอยู่อีกทั้งคน ( คิดว่านำอยู่ 3-2 แล้วจะเข้ารอบเนอะ )

หนูกาก้าเขามีเมียสวย แถมหล่อซะด้วยไม่เคยอวดตน เขามาจากละตินเมกา ลีลาท่วงท่าเขาเทพเกินคน กาก้าเขาว่าขนม กาก้าเขาว่าขนม จะยิงถล่มให้ผีกระจุย ( เทพเนอะ )

ซานซิโร่เขาว่าอาถรรพ์ ผีแดงมันไม่เคยเก็บชัย ออกไปเยือนมิลานคราวใด กินแต่ไข่ซะจนพุงกาง ไปแช่งผีกันดีไหม ถ้าจะไปก็รีบมา เหมาเครื่องบินขี่ขึ้นฟ้า มาเราพาไปดูยำผี ( ไปเอเธนส์ด้วยกันนะ มิลาน นะ )

แฟนทีมไหน ก็แช่งผี มันปากดี ต้องอัดให้ยับ แฟนโรม่าพากันมามาก เพราะเขาอยาก อยากจะยำผี เดอะค๊อปถาม ว่าสงสัย ถามว่าใครมายิงผี 0 ต่อ 3 เลขสวยดี คนยิงผีนี้เก่งจังเลย ผีกาก้า ผีกาก้า ผีกาก้า ผีๆกาก้า ( เก่งเนาะ ยิงทีมเทพซะกระจาย สวยๆทุกเม็ดเลย )

แชมเปี้ยนลีกเขาว่าทำยาก ทีมกากๆเขาให้หลบไป ทีมอ่อนๆอย่าคิดชิงชัย เขามอบให้ทีมเทพเข้าชิง ไปเอเธนส์กันดีไหม ถ้าจะไปก็รีบมา เหมาเครื่องบินขี่ขึ้นฟ้า ทำไมหว่าไม่มีเด็กผี ( มันไปตกรถแถวไหนน้อ )

แฟนทีมไหน ก็แช่งผี มันปากดี ต้องอัดให้ยับ แฟนโรม่าพากันมามาก เพราะเขาอยาก อยากจะยำผี เดอะค๊อปถาม ว่าสงสัย ถามว่าใครมายิงผี จำชื่อเขาไว้ให้ดี คนยิงผีนี้เก่งจังเลย ผีกาก้า ผีกาก้า ผีกาก้า ผีๆกาก้า ( กาก้าซัดซะ 3 เม็ด หรอยมั้ย หรอยมั้ย )

ยาราไนก้า

ยาราไนก้า

ยาราไนก้า

วาบๆหวามๆหวั่นไหว หัวใจชายกำลังอยู่ในขั้นวิกฤต

แถมยังวิกฤตเข้าขั้นด้วยนะนาย

ช่วยฉันด้วยเถอะดาร์ลิ่ง อะเย้เย

ไม่รู้มันยังไง แต่ฉันดันเข้ามาเหยียบโลกใบใหม่เข้าให้ซะแล้น

ข้ามและก้าวผ่านความตื่นเต้นทั้งปวง เอ้าลุยล่ะเหวย (จะเอามะ)

จะเอามะ เอามะเอา เอามะเอามะเอามะเอา

ความรู้สึกนี้มันหยุดไม่ไหวแล้ว!!

มันต้องใส่พลังหื่นเข้าไปอีก โอ๊ละเหย่เย

รู้สึกว่ามันชักจะอันตรายแล้วซี ยาราไนก้า

ยาราไนก้า

โอ๊ย ตื่นเต้นซะจน หยุดไม่ไหวแล้ว!!

ขอมีความรักที่มันซาบซึ้งหน่อยซิ ฮาเรลูย่า

มาทำกันสองคนเอามะ? ยาราไนก้า

(ถ้าจะให้ดีขอที่ห้องน้ำ)

โอ้วๆ มันใหญ่มากเลยครับพี่...นี่แหละหนาโอกาสในการเปลี่ยนใจชาย

หัวใจหรือ"อะไร"มันจะพุ่งออกมาอยู่แล้น

ขอร้องล่ะนะดาร์ลิ่ง อะโย้อะเหย่เย ยาราไนก้า

นายเท่านั้นที่จ้องมองฉันแล้วทำเมินเฉย

ต้องการความรู้สึกแปลกใหม่ เสียงของหัวใจมันบอกว่าชอบเวลาดาร์ลิ่งจริงๆ

ยาราไนก้า

จะบอกความลับนั้นให้เอง

มันต้องใส่ของชายชาตรีเข้าไปอีก โอ๊ละเหย่เย

ใบหน้าที่เปื้อนรอยยิ้มช่างวิเศษจริงๆ

จะเอามะ เอามะเอา เอามะเอามะเอามะเอา

อย่ามองไปด้านอื่นนะ

ขอมีความรักที่มันโรแมนติกหน่อยซิ ชะลาลาลา

อยากบรรเลงจัง ยาราไนก้า