มวยกระดาษ ออนไลน์

โครง บทความนี้ยังไม่ได้เขียนเนื้อหาหรือวางพล็อตเรื่อง แต่ผู้เริ่มบทความกำลังจะสร้าง คุณสามารถช่วยเราได้ด้วยการใส่เนื้อหาเพิ่มเติมจากผู้เริ่มบทความ
ดูเพิ่มที่โครงส่วน
Achtung.pngAchtung.png บทความนี้ยังไม่สมบูรณ์ กรุณาช่วยแก้ไขให้บทความนี้ตลกมากขึ้นในไร้สาระนุกรม มันไม่ถือเป็นการก่อกวน

มวยกระดาษ ออนไลน์ (ภาษาปะกิต : Paper Muay Online) เกมออนไลน์ FPS 95 ตุ๋ยสู้ฟัดสาดกระสุนในโลก 3D เอกลักษณ์ของเกมนั้นตัวละครเป็นตุ๊กตากระดาษที่เจ้าหญิงน้อยชื่นชอบเล่นกันในสมันอดีตกาล เป็นเกมออนไลน์ที่ไร้ความนิยมในประเทศเกาเหลาใต้ ก่อนที่จะถูกตัดหางปล่อยวัดทิ้ง แล้วก็ถูกโจรสลัดซอยหมาเลีย ได้ชิงแล้วเปิดบริการแทน ส่วนในเมืองไทยได้เปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อย

ประวัติ[แก้ไข]

ยุคแรก :เปิดพิมพ์ในเกาเหลาใต้[แก้ไข]

ในเกาเหลาใต้ที่เกมออนไลน์เป็นสินค้าส่งออก มีคนหัวใสได้คิดค้นเกมออนไลน์แนว FPS 95 รูปแบบใหม่ที่ฉีกกฏเกณฑ์จากแนวตำรวจ ผู้ก่อการร้าย อุดเตา และแนว เทห่อ ให้เป็นรูปแบบผจญภัย แต่คิดว่ามันยังไม่พอ ก็เลยดีไซน์เป็นตัวละคร 2D ใช่แล้ว เขาได้ดีไซน์เป็นรูปตุ๊กตากระดาษ สนามกระดาษ อาวุธกระดาษ และรูปแบบการเล่นที่รู้สึกเบาหวิว แล้วเขียนดราม่า กำหับเอาไว้ เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของเกม เสร็จปุ๊บก็กด Enter เพื่อเปิดบริการให้ชาวเกาเหลาใต้ได้เสพสมกัน

แต่เป็นเพียงแคค่ฝันหวานอันชั่วครู่ ตัวเกมนั้นกลับไม่ได้รับความนิยมในเกาเหลาใต้ เพราะชาวเกาเหลาใต้เค้าอยากได้แบบชายชาติราตรีในเครื่องแบบเจ้าหน้าที่มากกว่า สุดท้ายจึงปิดบริการที่เกาเหลาใต้หลังจากที่เปิดไปได้ 200 ปี

แต่ทว่ายังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะชะตากรรของพวกเขาได้เริ่มต้นดุจนกฟินิกซ์อีกครั้ง แต่จะเป็นรูปแบบใด เชิญอ่านสู่ยุคที่2ได้เลย นมาาา่่าส้้

ยุคสอง :ยุคฟื้นฟูโดยโจรสลัดซอยหมาเลีย[แก้ไข]

หลังจากที่เขาคนนั้นได้ออกเดินทางพร้อมฮาร์ดดิสเกมเพื่อหาใครซักคนซื้อ แต่ไม่มีตั๋วเครื่องบินออกเดินทางซะนี่ จึงทำใจนั่งเรือเพื่อหาคนซื้อ แต่เดินทางได้ซักพัก ก็ถูกโจรสลัดซอยหมาเลียเข้ามาปล้นสดมที่เรือโดยสารข้ามประเทศ แล้วจับเขาคนนั้นเป็นตัวประกันให้ประเทศเกาเหลาใต้ ส่งเงิน เกมออนไลน์ สินค้าเกาเหลา โสม และอาาวุธนิวเคลียร์(เกาเหลาใต้มีที่ไหนฟะ) เพื่อแลกเขาคนนั้น ชีวิตของเขาต้ิองทนทุกข์ทรมาน และฮาร์ดิสก็ถูกแย่งชิง แต่ทว่า โชคได้เข้าข้างเขาซะแล้ว เพราะขี้ข้าโจรสลัดซอยหมาเลียได้ถูกอกถูกใจเกมนี้ หัวหน้าโจรสลัดเลยได้ขอซื้อเกมด้วยมูลค่า 8พันล้านเกิบ (10000เกิบ:1วอนในเกาเหลาใต้) แต่ต้องมีข้อแม้ว่าต้องปรับเปลี่ยนเนื้อเรื่อง อาวุธ และระบบ จากนั้นเขาก็ถูกส่งคืนประเทศโดยที่โจรสลัดได้เกมนี้ไปแทน

เกมมวยการดาษได้รับความนิยมอย่างล้นหลานอย่างมากใน ประเทศซอยหมาเลีย และทำรายได้มากกว่ารักนรกในเกาเหลาใต้ซะอีก ส่งผลทำให้เกิดหารเปลี่ยนแปลงประเทศอย่างสุดขั้ว (แต่โจรสลัดยังไม่หายไป) ไม่ว่าจะเป็นสงครามกลางเมืองหายไป ระบบเศรษฐกิจดีขึ้น ความเจริญขึ้นมารวดเร็ว และได้เปิดเซิฟอินเตอร์ให้ชาวต่างประเทศได้เสพย์กัน

และ...ประเทศเทย

รูปแบบการเล่น[แก้ไข]

ตัวละคร

โหมด

อาวุธ

รูปแบบการเล่น

คว่ำโต๊ะวิจารณ์[แก้ไข]

รู้แหล่งอื่ซะแสรดดดดดด[แก้ไข]

เปเปอร์มวยออนไลน์แห่งประเทศเทย