มาซิมา มาคุริ

เขาเป็นองกรชุดเกย์ ฝ่ายนักการเมียเขาตายแล้ว เขาพกSBยูกิการ์ดใส่ไว้ในถุงพระเครื่องหลวงปู่เค็มติดตัว

มีคนปริศนาจับไหล่เขาอยู่

ประวัติไม่คร่าว[แก้ไข]

Masima Makuri
มาซิมา มาคุริ
2018011318520!Masaaki Okakura.jpg
รูปในบัตรประชาชนของเขา
ชื่อจริงマシママクリ
เกิดไม่ทราบ
ยีหุ่น
เสียชีวิตอายุ 32
ถูกลักพาตัวมาฆ่าในเนริมะวีด โอเอซูมีชิตะวันตก ป่าอีกไกลอีก ไซตาเเม้ว ประเทศยุ่นปี่
สาเหตุเสียชีวิต
ถูกแทงด้วยมีด
ถูกฆ่าโดยฆาตกวมต่อเนื่องเป็นรายที่3เป็นสปายสืบองกรแต๋โดนจับได้แต่ถูกคนอื่นฆ่าไปก่อน
พบร่าง
เนริมะวีด โอเอซูมีชิตะวันตก ป่าอีกไกลอีก ไซตาเเม้ว ประเทศยุ่นปี่
ที่ฝังศพไม่รู้
ถิ่นพำนักโทรวัวซาว่า ไซตาแม้ว JapanNavalFlag.svgยุ่นปี่
สัญชาติยี่หุ่น
ชาติพันธุ์ไซตาแม้ว ยี่หุ่น
พลเมืองยี่หุ่น
อาชีพเลขาฐิการรัฐสภา
องค์การองกรชุดเกย์
มีชื่อเสียงจากเจ้าหน้าที่ทางการเมือง
บ้านเดิมยี่หุ่น
เงินเดือน20000000กีบ
หมายเหตุ
เป็นหน่วยนักการเมียขององกรชุดเกย์

เป็นสายลับที่ปลอมตัวเพื่อส่งของขององค์กรให้ยูริ พลังจิตเเละหยอยศักดิ์ตำแหน่งของเขาไม่ได้ทำงานนอกเครื่องแบบต่ำในฐานะพลเรือนเหมือนอ้ายหิด แต่ก็ยังไม่เพียงพอที่จะมีชื่อรหัส เขามาจากโทรวัวซาว่า ไซตาแม้ว เขาถือการ์ดหน่วยความจำที่มีรายการคนเลว ร่างของเขาถูกทิ้งไว้ในป่าในไซตาแม้วโดยฆาตกรต่อเนื่องผู้ชั่วร้ายเพราะเพียงเพราะความพอใจในตนเองทั้งหมดที่ไม่เกี่ยวข้องกับองค์กร

ภารกิจ[แก้ไข]

ที่องค์กรส่งมาเพื่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่ระดับสูง

นิสัย[แก้ไข]

เขาดูเหมือนจะ(เป็น)คนโหดร้ายมากนักและเขาก็มีภาระหน้าที่ที่หนักหนาเช่นกัน ปีที่แล้ว ในวันครบรอบปีแรกของการเสียชีวิตของเธอ เพื่อแสดงความขอบคุณ!ที่ Nanako (ไม่)อนุญาตให้เขาขึ้นลิฟต์ เขา(ไม่)นำช่อดอกไม้หนึ่งช่อไปให้พ่อแม่และพี่ชายของเธอโดยไม่ระบุชื่อในวันงาน(ไม่)รำลึกในเมืองฟุนาข้าวชิ จังหวัดชี้บัตร

ลักษณะภายนอก[แก้ไข]

เขามีรูปร่างเล็ก ผมสี(นาย)ดำ และขนตาค่อนข้างเล็ก

ปริศนานักล่าควายป่าเถื่อน[แก้ไข]

เป็นองค์กรชุดเกย์เป็นสปายใช้ HD ยูกิการ์ดเป็นที่เป็นที่เก็บข้อมูลองค์กร

บทในปริศนานักล่าควายป่าเถื่อน[แก้ไข]

ไม่ปรากฏตัว มีแต่การกล่าวถึง มีแต่รูปตอนประชุมกรมตำกวด

ตาย[แก้ไข]

ถูกฆ่าในป่าในไซตามะ one punch man

คนร้ายที่ฆ่าฮอนโจ๋ คาจะเตะ อายุ35ปี

ถูกฆ่าเป็นศพที่3ในคดีฆาตกรุมต่อเนื่อง7สบ

แรงจุงจุยเพราะแค้นที่พวกเขาทำให้นานาโก๋ต้องไม่สละที่ในลิฟท์ให้ ทำให้เธอต้องตุย

สิ่งที่พบในที่เกิดเหตุ[แก้ไข]

ไพ่นกตะกรุมที่มีวงกลมสีแดง2วง

ภาพไพ่ที่ไม่พบ[แก้ไข]

ไร้ภาพ[แก้ไข]

บทความที่ไม่เกียวข้อง[แก้ไข]

ตัวละครหลัก:
คุโด้ กินกะปิ - เอโดใครวะ วัวนัน - โลลิ รัน - โลลิ วัวโคตรโง่

ตัวละครรอง:
คนร้ายเงาดำ - ดร.ปลาซาบะ - นินจาฮาโตริ เหจิ - โถย๋าหมา ขาสิหัก - รถจักรยานยนต์ ซุซุกิ โซโนโกะ - คุโด้ ยูของกุ - คุโด้ ยูเกะกะ - มิยาบิ เกย์ริ - โอขี้ยะ สบู่มีรู - มาตายไป เซไปล่ะ - วัวบากินยาชิ สึโคตรโง่ - จัตวาโมลุงกิ อาราหังสัมมะอิเดะ - คอนโดมิเนียม ริมแม่น้ำสิเกะ - วาซาเบะ รูหมี - เซยะ เมเหล้า - จูกะปิ ฮาเหนดู่

ขบวนการนักเสือกเยาวชน:
เอโดใครวะ วัวนัน - หีปลาร้า อาอิ - วัวจิมะ เกรียนตะ - กระสือรายะ มิสือหีโกะ - เย็ดชิดะ น้าคุณมิ

ตำหนวด:
เมงูสิงห์ จู๋ใหญ่ - ทาควายงิ วายายรุ - มีดอีโต้ ไม่ว่าหรอก - ชิราจัตวาริ ได้ยินโคตรโง่ - ชิบะ เป็นเกย์ - ไม่นาโมโต้ กูมิ - ฮาโตริ ล่ามโซ่ - โยกิโซบะ ฟังโน - โยกิโซบะ หัวโน - ไม่ยากูระ มิซาโคตรโง่

เอฟผีไอ และ ซีไอเชี้ย:
โจดี้ แขลิงก์ - ลุงอีกาอิ ชูกะปิ - อังคาร คามุย - เจม ดำ - เซเกินไปนะ มิทซูบิชิ

สันตีนบวม:
อาหมูโหล โทรโอเครึ - หมูโยสึฉี่ หีโรลหมีจึ - ซาซิมิ ยูฟัค

องค์กรชุดเกย์:
ท่านผู้นั้น - เกงยีนส์ - เหล้าวอส'ส์ ก๋า - ชาร้อนๆ วินมอเตอร์ยาด - เซเกินไปนะ มิทซูบิชิ - กรีนที - ตูรู้ อะมึงไม่รู้ - อะเกย์มิ มียาดม - ชิหี มียาดม - อายหิด - มาซิมา มาคุริ - ลำ - เตควายล่า - เบิร์นซะนี่ - อื่นๆ

ภาคควายเเสดง:
133333ห้องแห่งความบรรลัย - จดหมายท้าเกรียนถึงคุโด้ กินกะปิ บทนำก่อนเย็ด - เผชิญหน้าองค์กรชุดเกย์ - กินกะปิจิปะทะปริศนานกกริ้วมรณัง - กินกะปิกับปริศนาเกี้ยวตกชินจังกูมี

ฉบับนิยายเกย์:
ตำนวยขุมกระจั้บแห่งวัวโกย - คิมโพนี่เย็ด - จดหมายท้าเกรียนถึงคุโด้ กินกะปิ(บทนำก่อนเย็ด)- การกลับมาของคุโด้ กินกะปิ(เผชิญหน้าองค์กรชุดเกย์) - พลิกคเลวแม่มดแห่งเอทองใครวะ - สารเลวท้าเกรียนถึงคุโด้ กินกะปิ(ปริศนานกกริ้วมรณัง) - สารเลวท้าเกรียนถึงคุโด้ กินกะปิ(ฆาตะกรุมห้องพิพากเสียง ศาลเตี้ย)

ฉบับภาพยนตร์:
คดีปริศนาระเบิดตูดลอยฟ้า - คดีฆาตกรรมไพร่ปริศนา - ปริศนาควายหมกคนสุดท้ายแห่งศตวรรษ - คดีนัยน์ตาพันปีเปกาซัสมรณะ - คดีปริศนาเส้นตายสู่ท่อระบายน้ำ - ปริศนาปลาหมึกบนถนนสายข้าวสาร - คดีฆาตกรรมแห่งเมืองตัณหา - มนตราแห่งควายสีม่วง - ยุทธการแผนโกงโคตรลึก - บทเพลงมรณะแด่เหล่าคอมอชอ - ปริศนาหมาตายในขุมทรัพย์ - บทนักเลงแห่งน้ำลาย - ปริศนานักล่าควายป่าเถื่อน - ปริสนาตายหมกไห - 15 ชั่วโมงเฉียดตุยวิกฤตพี่โตมรณะ - ปริศนาระทึก-ศึกลูกระเบิดมรณะ - ฝ่าวิกฤตเรือดำน้ำมรณะ - ปริศนากระสุนจากที่ไหนสักที่ - ปริศนาเมล็ดทานตะแวนมรณัง - ปริศนารัดติการทเห่อ - ปริศนาเพลงเกรียนซ่อนเกย์ - ปฏิบัติเกรียนสายยับเดอะซีรั่ว - ศึกชิงอันยะมานีสีม่วง - กระสุนสีระเบิด

รายชื่อตอน

การกล่าวถึงในปริศนานักล่าควายป่าเถื่อน

Caption text
ชื่อคนกล่าว เขาเรียก คนกล่าวเรียก
วัวนัน - สปาย noc ซิคิวริตี้
ชาร้อนๆ วินมอเตอร์ยาด - noc
ตำกวด - ผู้เสียชีวิต