รกเกินจนได้สิน่า

ประเทศอะไรเนี่ย น่าอยู่โคตร
                 — ไอ้ขี้เมา

ตัวแทนของแม่มด เบียสิงห์ บรั่นดีเทย หรือที่เรียกกันประจำปากว่า บร๊ะเมพีป้าเบีย (มันเบียตรงไหนวะ กูงง)
เอ หรือว่าจะเป็นเบียนี้นะ?

รกเกินจนได้สิน่า (Rokkernchondaiseena) เป็นเกาะที่เป็นส่วนหนึ่งของเขตการปกครองตนเอง Higu-FC ประเทศยุ่นปี่ เป็นแหล่งส่งออกและนำเข้าสินค้าของเขตการปกครองเขตนี้ มีกลุ่มนายทุนใหญ่ "ตระกูลผักชีโรยไมยะ" เป็นผู้บริหารดูแล มีสมญานามว่า "เกาะแม่มดกิน" คาดเดากันว่า เป็นที่ซ่อนตัวของแม่มดแห่งตำนาน นาม "เบียสิงห์ บรั่นดีไทย" ซ่อนตัว และยังผลให้เกาะแห่งนี้เจริญตลอดมา

ประวัติแสรด[แก้ไข]

แต่เดิม "รกเกินจนได้สิน่า" มีชื่อเรียกว่า "อ่างสุกี้จีนมะ" ซึ่งแผลงมาจาก "ยาคูลท์กิมกี่จีนมะ" หลังจากตระกูลผักชีโรยไมยะมาตั้งรกรากที่นี่ และล่วงรู้ว่ามีแม่มดเบียสิงห์ บรั่นดีไทยแฝงตัวอยู่ จึงได้สร้างศาลเจ้าและนำรูปปั้นจิ้งจกใส่ไว้เพื่อกักขังแม่มดเบียสิงห์ บรั่นดีไทยไว้ ไม่ให้ออกไปแรดนอกเกาะ ภายหลังเมดที่อาศัยอยู่บนเกาะนามชานมได้ทำลายรูปปั้นนี้เสีย ทำให้แม่มดเบียสิงห์ บรั่นดีไทยออกมาอาละวาดจนได้

สินค้าส่งออก[แก้ไข]

บรรยากาศภายในเมดคาเฟ่ที่ตั้งอยู่บนรกเกินจนได้สิน่า
  • อ่านถึงตรงนี้ยังไม่รู้อีกเรอะว่าขายเบียร์?
  • อาจรวมไปถึงขายทองด้วย
  • แล้วก็ยังมีเมดคาเฟ่ให้เที่ยวอีก (สาวลิ่มช่างแหล่มอะไรเช่นนี้... แต่ตูอิจฉาตาลุงนั่นว้อย!!)
  • แล้วยังแว่วๆ ว่าขายไก่อีก... อะไรนะ!? เอ็งไม่รู้จักเรอะ!! KFC (Kinzo Fried Chicken) น่ะ!?
  • แต่ที่แน่ๆ ก็นำเข้าอาหารกระป๋องจาก ฮานามิซาว่า ด้วย เพราะเห็นกินกันบ่อย ทั้งๆ ที่บ้านแม่มก็รวยแท้ๆ...

ความเห็น[แก้ไข]

สิ้นหวังเเล้ว~! สิ้นหวังกับเกาะรกเกินจนได้สิน่าเเล้วว~!
                 — ข้อมูลปกปิด

ไอ้ลุงนั่นมันเป็นใครวะ มายุ่งกับเด็กในสังกัดอั๊ว!!
                 — พลสำรองโอ่งหื่นไม่เหม็นหืน

ตรูไม่น่ายึดเกาะนี้เลย
                 — พระเจ้าเนชะวรางิ ณ ตระกูลซังเซนอิง

ชาบู~ชาบู~แม่มดทองคำ!!
                 — สิบจัตวาหน่ายตูน

ปายหนาวมาก
                 — นาธานชิโก้

ลำปางร้อนแล้ว
                 — พระนางเคะเคเค ลูลูลาล่า

รายละเอียดอื่นๆ[แก้ไข]