ลำ

โครง บทความนี้ยังไม่ได้เขียนเนื้อหาหรือวางพล็อตเรื่อง แต่ผู้เริ่มบทความกำลังจะสร้าง คุณสามารถช่วยเราได้ด้วยการใส่เนื้อหาเพิ่มเติมจากผู้เริ่มบทความ
ดูเพิ่มที่โครงส่วน
ลุงวาเกรียนตู่.jpg
ท่านวาเกรียนตู่(ลำ)กำลังจับตาดูหน้านี้อยู่

ในที่สุดก็เฉลยสักทีว่าใครเป็นลำ สามารถเรียกว่าลำหรือรัมชื่อจากสบที่ตุยเมื่อ17ปีก่อนคืออากาสะปลากันภัยลำหรือปลาซาบะ ลำแต้ๆแต่ลุงขายซูชิเป็นมือขวาของท่านผู้นั้น

ลุงวาเกรียนตู่.jpg
วาเกรียนตู่ คาแหนโยคี
ข้อมูลชีววิทยา
สัญชาติ

ไม่รู้

อายุ

56

เผ่าพันธุ์

มะนุด

ลักษณะทางกายภาพ
เพศ

ชาย

ส่วนสูง

สูงพอสมควร

สีผม

ใส่วิก(หัวโล้น)

สีตา

บอดหนึ่งข้าง ตาสีดำ

ข้อมูลส่วนตัว
พันธมิตร

องกรณ์ชุดเกย์

ศัตรู

คนที่รู้ฟามลับขององกรชุดเกย์

อาวุธที่ใช้งาน

ปืน/ยาพิด

รูปแบบการต่อสู้

ยิง/กรอกปาก

ลำดับข้อมูลและการเมีย
สายอาชีพ

คนขายซูชิ,สมาชิกองค์กรชุดเกย์

ตำแหน่ง

มือขวาของท่านผู้นั้นในองค์กรชุดเกย์

สังกัด

เชฟร้านอาหาร

การปรากฏตัวครั้งแรก

มั้งงะไฟล์607/อนิมั้งตอนการสืบสวนของลุงข้างบ้านสไตล์เอใคร

ให้เสียงโดย

ชิหงิกรู ชิบุบ

ประวัติ[แก้ไข]

วาเกรียนตู่ คาแหนโยคีเป็นคนในสมาคมลุงครัวซูชิที่ Beika Iroha Sushi is sus ซึ่งอยู่ติดกับสำนักงานนักสืบโลลิและหนึ่งในสิ่งที่ชื่นชอบของวัวโคตรโง่เนื่องจากบร๊ะนักงานเสิร์ฟประจำประสบการลื่นล้ม ในฐานะรำ เขาเป็นผู้เย็ดใกล้ชิดของหัวหน้าองค์กรชุดเกย์ จากนั้นเขาก็เป็นบอสมือขวาของพวกเขา และเปลี่ยนเสียงของเขาด้วยเครื่องเปลี่ยนเสียงรุ่นนกยูงเมื่อเขาสื่อสารกับผู้ใต้บังคับบัญชา เขาเกี่ยวข้องกับการตายของ(**โคจิ ฮาเนดะ)เมื่อสิบเจ็ดปีก่อน

อันที่จริง เด็กฝึกงานคนที่222 ของวัวโคตรโง่นินมาเพื่อดึงข้อมูลเพิ่มเติม เขาสนใจคุโด้ กินกะปิและกล่าวหาเบิร์นซะนี่เพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับนักสืบมัธยมปลาย นอกจากนี้เขายังถือว่า คุโด้ ยูของกุ เป็นภัยคุกคามต่อเกย์และสั่งให้ชาร้อนๆ วินมอเตอร์ยาดทำการเสือกสวนเขา

    • รอคิดชื่อใหม่
ลุงวาเกรียนตู่กำลังดูอะไรสักอย่างในมือถือ

บุกคันยิก[แก้ไข]

ในฐานะวาเกรียนตู่ คาแหนโยคีเขาเป็นเกรียนที่แท้จริง ("ลูกของโตเกรียน") เกลียดการธอร์ระยศและมีบุกคันยิกแบบคนOP: ไปข้างหน้า เผชิญหน้า ไปข้างหลังและชอบความยุติธรรมและทำซูชิ เบิร์นซะนี่อธิบายรำว่าเป็นคนใจเกเรเหลือเกิน เขายังเป็นบุคคลที่มีสัญชาดตระยาน สนใจและเสือกสวนใครก็ตามที่เขาเห็นว่าไอนั่นน่าสงสัยและเป็นภัยต่อเกย์หรือแม้แต่ต่อตัวเขาเอง

รูปร่าง[แก้ไข]

ในฐานะที่เป็นวาเกรียนตู่ คาแหนโยคีเขามีผมสั้นสีดำ หนวดจิ๋มแบบอะเด้า ซิสเลอร์ ฟันกลาตุ่ยที่โดดเด่น และการตกแต่งทางการแพทย์บนตาซ้ายของเขา เขาเป็นคนถนัดขวา มีเรื่องราวที่ขัดแย้งกันเกี่ยวกับรูปลักษณ์โดยรวมของเขาและการสร้างในหมู่สมาชิกองค์กรชุดเกย์ แต่เขาสร้างพวกเขาขึ้นมาเพื่อข้อมูลปกปิดตัวตนของเขาไว้เป็นความไม่ลับ บางคนคิดว่ารัมเป็นผู้ชายที่มีร่างกายแข็งแรงแบบพี่โต บางคนบอกว่าเขาดูเป็นเกย์ และบางคนบอกว่าเขาแก่แล้ว

รำเป็นไอ้หัวโล้นที่มีอายุมาก มีร่างกายที่แข็ง แรงสูงพอสมควร โทนสีผิวตาสีดำและผมบนใบหน้าสีขาวดำเขาทำให้ตาซ้ายของเขาพังและแทนที่ด้วยตาเทียม เช่นเดียวกับของซาราเห้ยูฮู ขู่โหลตู่ ตาเทียมของเขามีสีขาวสนิท

ความสามารถ[แก้ไข]

เขามีความกระตืองือค้นในการยุ่งและทักษะการหักคะแนนชาวบ้านที่ค่อนข้างดีเหมือนกับวัวนัน เขาชอบฟามลึกลับตั้งแต่เขายังเป็นเด็กบ่ดี เขายังสามารถล้างสมองโซ่กรูขึ้นราด้วยทะเลทับขี้และแต่งตั้งเธอให้เป็นตัวแทนมือเกาของเขาได้ เขาสามารถหากับดูดทางย๊วบวิธีที่ใช้ต่อต้านเขาได้อย่างยวดเลว ทำให้เขาสามารถตอบโต้เชิงกลย๊วบและใช้สถานะเกรียนให้เกิดปลาหโยดได้ เขามีทักษะด้านศิลปะการทำอา(การ)หาร แต่ไม่สามารถควงปืนได้อย่างม่ายปลอดภัยเนื่องจากดวงตาบอดของเขา

การเรียก[แก้ไข]

Caption text
ชื่อ เขาเรียก วาเกรียนตู่เรียก
เอโดใครวะ วัวนัน ลุง,ลำ,วาเกรียนตู่ เจ้าหนู
คุโด้ กินกะปิ ลำ กินกะปิ คุโด้
โลลิ วัวโคตรโง่ คุณวาเกรียนตู่ โลลิ วัวโคตรโง่,ท่านโลลิ,อาจารย์โลลิ,ลูกค้า,วัวโคตรโง่นินทา
โลลิ รัน คุณวาเกรียนตู่ -
ท่านผู้นั้น - คนนั้น
เกงยีนส์ ลำ ไม่ยู้
เหล้าวอส'ส์ ก๋า ลำ ไม่ยู้
ชาร้อนๆ วินมอเตอร์ยาด รำ เฮลเย็ด
กรีนที รำ -
กะร่อน รำ -
อะเกย์มิ มียาดม - อะเกย์มิ มียาดม
โซ่กรูขึ้นรา รำ โซ่กรูขึ้นรา
ลุงอีกาอิ ชูกะปิ รำ -
โอขี้ยะ สบู่มีรู รำ -
โจดี้ แขลิงก์ รำ -
เจม ดำ รำ -
อังคาร คามุย รำ -
เซเกินไปนะ มิทซูบิชิ รำ -
อาหมูโหล โทรหาอารู้ รำ เบิร์นซะนี่
หีปลาร้า อาอิ รำ -
คุโด้ ยูของกุ รำ -
หัวหน้าลุงครัวซูชิ วาเกรียนตู่ หัวหน้า
พี่โต ยาราไนก้า ไม่นะ

โคงเยื่องที่กำหนดว้าย[แก้ไข]

คดีผู้ต้องสงสัยชาวต่างด้าว[แก้ไข]

(มั้งงะ: 607, อนิเเม้ว: 502)

รำปะทะ ลุงอีกาอิ และ คามุย รำปรากฏตัวโดยปลอมตัวเป็นลุงแก่ๆในระหว่างการทดสอบความภักดีครั้งสุดท้ายของลุงอีกาอิ ชูกะปิเมื่อสองปีก่อน ขณะที่เขากำลังรอให้เกงยินส์มาถึงโกดังเก็บนิวเกรียน อังคาร คามุยเจ้าหน้าที่เอฟผีไอออกมาจากที่แอบเพื่อถีบเขาออกไป โดยคิดว่าเขาเป็นเพียงลุงเเก่ๆ โดยเปิดเผยว่าอีกาอิป็นสายลับ

แฉไพ่ออกมา[แก้ไข]

  • (มั้้้งงะ: 896, อะนิเเม้ว: 782)

คามุยนึกถึงลุงเเก่ๆ

คดีฆาตกรรมผู้เขียนนิยายเกย์(มั้้งงะ: 906-908, อะนิเเม้ว: 792-793)[แก้ไข]

ฆาตตะกวมป้าข้างบ้านวาซาเบะ รูหมี[แก้ไข]

  • (มั้้งงะ: 980,อนิเเม้ว: 896-897)

ทัศนศึกษาสีม่วง[แก้ไข]

คดีตามหามารีขี้จัง[แก้ไข]

(มั้้งงะ: 1008,อนิแม้ว:ตอนตามหามารีขี้จัง)

คดีภูเขาHeeมะยูริ[แก้ไข]

วัวโคตรโง่ในภาวะขี้ไม่ออก[แก้ไข]

  • มั้งงะตอน10005555-10005557
  • อนิเเม้ว-ยังไม่มา

ฆาดตะเกรียนต่อเนื่องสำนักงานคุ้มครองโลลิแห่งชาติ[แก้ไข]

  • บร๊คำภีร์เล่ม100มั้้งงะ100006666661-1000006066666
  • อนิเเม้ว-ชาติหน้า

หลังจากที่สมาชิกสำนักงานคุ้มครองโลลิแห่งชาติหลายตัวตุยเนื่องจากองค์กรชุดเกย์สามารถเสือกการสื่อสารของพวกเขาได้ สำนักงานคุ้มครองโลลิแห่งชาติจึงวางรหัสปลอมขึ้น อย่างไรก็ตามรำสามารถตรวจจับรหัสปลอมดังกล่าวได้เนื่องจากความแตกต่างในการเขียนเทยจากนั้นลูกน้องของรำสามารถตอบโต้กับดักและโจมตีสมาชิกสำนักงานคุ้มครองโลลิแห่งชาติ แทนได้ แม้ว่าความพยายามในการทำงานร่วมกันของ ลุงอีกาอิ และ วัวนันจะสามารถปกปิดคามุยได้ชั่วขณะหนึ่งรำก็ได้ค้นพบกลยุทธ์ของพวกเขาและสั่งให้เกงยีนส์เผากุมิการุมะให้สำเร็จ และหลอกล่อเขาให้ออกไปสู่ที่กว้างได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม พวกเขาถูกหลอกให้คิดว่าสามารถกำจัดเจ้าหน้าที่สำนักงานคุ้มครองโลลิแห่งชาติได้สำเร็จ เมื่อสองปีที่แล้ว เมื่อความจงรักภักดีของข้าวไรย์ต่อเอฟบีไอถูกเสือก ลำก็ส่งรูปของลุงอีกาอิและอูฐไปที่กะ่อน เพื่อสั่งให้เขาเก็บเจ้าหน้าที่สำนักงานคุ้มครองโลลิแห่งชาติทีที่เห็น หลังจากคดีนี้ลำก็ถูกเจ้านายดุดุว่าการกระทำของพวกเขาที่กุมิการุมะโดดเด่นกว่าที่ควรจะเป็น แม้จะได้รับการหูหนวก แต่เจ้านายก็ม่ายพอใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยด่าลำและคนอื่นๆ ที่ประสบความสำเร็จในการสังหารเกย์ทีสำนักงานคุ้มครองโลลิแห่งชาติปกป้องอย่างสิ้นหวัง จากนั้นลำก็ปลอมตัวและไปที่ร้าน Iroha Sushi is sus และถูกเปิดเผยว่าเป็น วาเกรียนตู่ คาเเหนโยคี

ขี่ปนาวุธของอะเกย์มิ มียาดม[แก้ไข]

  • มั้้งงะไฟ100071171717-102727272727272
  • อนิเเม้ว-ชาติหน้า

บทในเดอะมูหวี่[แก้ไข]

นี่คือรำไง

การวิเคราะห์ความสัมพันเอก[แก้ไข]

องกรณ์ชุดเกย์[แก้ไข]

ท่านผู้นั้น[แก้ไข]

โซ่กรูขึ้นรา[แก้ไข]

อื่นๆ[แก้ไข]

ไร้ที่มาของจื่อ[แก้ไข]

Bruh Zone.jpg
ระวังจะเข้าใจถูกต้อง

ใช้วาเกรียนตู่ คาแหนโยคีเป็นชื่อกากๆและโง่ๆของ "E Ratri" 'ลำ'การดัดแปลงอักษรเทยเป็นภาษายี่หุ่นของวลีที่จับได้ภาษาอังกฤษว่า "NO Time is money" .หรือก็คือRatriอาจเป็นลำแต่เพราะเป็นปี๋นางรำ รำ=ลำเพราะออกเสียงเหมือนกัน แต่ก็โดนปัดตกไป ส่วนวาเกรียนตู่ คาแหนโยคีเป็นลำคือเขาทำซูชิได้อาหร่อยภาษาอีสานเรียกว่าลำจึงคือลำเขาเป็นดัดเเปลงอักษรจากเวลาเป็นเงินเป็นทอง จารโกโจ อาโอยาหมาในฐานะมุขตลกแบบคอแลบได้แนะนำ รำ ดาร์กเวเด้อ ตัวเอกหญิงจากมังงะเรื่อง อุรุเซไปเซมา เย็ดสินะในฐานะ รำสมาชิกองค์กรชุดดำ เขายังแสดงรำในแผงในไฟล์ 9000006 ชื่อของ รำ มีการออกเสียงคล้ายกับ "ลำ" เพราะ "ล" และ "ร" ออกเสียงเหมือนกันในภาษาเทย (ไม่จริงหมดนี่ถูกแค่วาเกรียนตู่คือลำ)

แรงบรรลัยใจของตัวละคอน[แก้ไข]

จารโกโจ อาโอยาหมาได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละครพันเอกแม้วเซบาสท่าเตียน วัวกินเเรมในทะเลรี่ของกุญแจล็อก โฮล์มส์ เพื่อสร้าง องกรชุดเกย์ รองผู้บัญชาเกรียน เขาเป็นมือขวาของศาสตราจารย์ริกและเป็น "เกย์ที่อันตรายที่สุดอันดับสองในลอนดวน

เรื่องไม่สำคัญ[แก้ไข]

ไร้ภาพ[แก้ไข]

ทำไมวาเกรียนตู่คือลำ[แก้ไข]

คำเตือนเรื่องสปอยล์: สปอยล์เริ่มด้านล่าง รู้ก่อนแล้วไม่สนุก ห้ามมาโทษกัน!

การสปอยล์จบที่นี่

ดูเพิ่ม[แก้ไข]

ตัวละครหลัก:
คุโด้ กินกะปิ - เอโดใครวะ วัวนัน - โลลิ รัน - โลลิ วัวโคตรโง่

ตัวละครรอง:
คนร้ายเงาดำ - ดร.ปลาซาบะ - นินจาฮาโตริ เหจิ - โถย๋าหมา ขาสิหัก - รถจักรยานยนต์ ซุซุกิ โซโนโกะ - คุโด้ ยูของกุ - คุโด้ ยูเกะกะ - มิยาบิ เกย์ริ - โอขี้ยะ สบู่มีรู - มาตายไป เซไปล่ะ - วัวบากินยาชิ สึโคตรโง่ - จัตวาโมลุงกิ อาราหังสัมมะอิเดะ - คอนโดมิเนียม ริมแม่น้ำสิเกะ - วาซาเบะ รูหมี - เซยะ เมเหล้า - จูกะปิ ฮาเหนดู่

ขบวนการนักเสือกเยาวชน:
เอโดใครวะ วัวนัน - หีปลาร้า อาอิ - วัวจิมะ เกรียนตะ - กระสือรายะ มิสือหีโกะ - เย็ดชิดะ น้าคุณมิ

ตำหนวด:
เมงูสิงห์ จู๋ใหญ่ - ทาควายงิ วายายรุ - มีดอีโต้ ไม่ว่าหรอก - ชิราจัตวาริ ได้ยินโคตรโง่ - ชิบะ เป็นเกย์ - ไม่นาโมโต้ กูมิ - ฮาโตริ ล่ามโซ่ - โยกิโซบะ ฟังโน - โยกิโซบะ หัวโน - ไม่ยากูระ มิซาโคตรโง่

เอฟผีไอ และ ซีไอเชี้ย:
โจดี้ แขลิงก์ - ลุงอีกาอิ ชูกะปิ - อังคาร คามุย - เจม ดำ - เซเกินไปนะ มิทซูบิชิ

สันตีนบวม:
อาหมูโหล โทรโอเครึ - หมูโยสึฉี่ หีโรลหมีจึ - ซาซิมิ ยูฟัค

องค์กรชุดเกย์:
ท่านผู้นั้น - เกงยีนส์ - เหล้าวอส'ส์ ก๋า - ชาร้อนๆ วินมอเตอร์ยาด - เซเกินไปนะ มิทซูบิชิ - กรีนที - ตูรู้ อะมึงไม่รู้ - อะเกย์มิ มียาดม - ชิหี มียาดม - อายหิด - มาซิมา มาคุริ - ลำ - เตควายล่า - เบิร์นซะนี่ - อื่นๆ

ภาคควายเเสดง:
133333ห้องแห่งความบรรลัย - จดหมายท้าเกรียนถึงคุโด้ กินกะปิ บทนำก่อนเย็ด - เผชิญหน้าองค์กรชุดเกย์ - กินกะปิจิปะทะปริศนานกกริ้วมรณัง - กินกะปิกับปริศนาเกี้ยวตกชินจังกูมี

ฉบับนิยายเกย์:
ตำนวยขุมกระจั้บแห่งวัวโกย - คิมโพนี่เย็ด - จดหมายท้าเกรียนถึงคุโด้ กินกะปิ(บทนำก่อนเย็ด)- การกลับมาของคุโด้ กินกะปิ(เผชิญหน้าองค์กรชุดเกย์) - พลิกคเลวแม่มดแห่งเอทองใครวะ - สารเลวท้าเกรียนถึงคุโด้ กินกะปิ(ปริศนานกกริ้วมรณัง) - สารเลวท้าเกรียนถึงคุโด้ กินกะปิ(ฆาตะกรุมห้องพิพากเสียง ศาลเตี้ย)

ฉบับภาพยนตร์:
คดีปริศนาระเบิดตูดลอยฟ้า - คดีฆาตกรรมไพร่ปริศนา - ปริศนาควายหมกคนสุดท้ายแห่งศตวรรษ - คดีนัยน์ตาพันปีเปกาซัสมรณะ - คดีปริศนาเส้นตายสู่ท่อระบายน้ำ - ปริศนาปลาหมึกบนถนนสายข้าวสาร - คดีฆาตกรรมแห่งเมืองตัณหา - มนตราแห่งควายสีม่วง - ยุทธการแผนโกงโคตรลึก - บทเพลงมรณะแด่เหล่าคอมอชอ - ปริศนาหมาตายในขุมทรัพย์ - บทนักเลงแห่งน้ำลาย - ปริศนานักล่าควายป่าเถื่อน - ปริสนาตายหมกไห - 15 ชั่วโมงเฉียดตุยวิกฤตพี่โตมรณะ - ปริศนาระทึก-ศึกลูกระเบิดมรณะ - ฝ่าวิกฤตเรือดำน้ำมรณะ - ปริศนากระสุนจากที่ไหนสักที่ - ปริศนาเมล็ดทานตะแวนมรณัง - ปริศนารัดติการทเห่อ - ปริศนาเพลงเกรียนซ่อนเกย์ - ปฏิบัติเกรียนสายยับเดอะซีรั่ว - ศึกชิงอันยะมานีสีม่วง - กระสุนสีระเบิด

รายชื่อตอน