ลูลู่ แหล่มมาก

YOU!.jpg
หน้านี้หมายถึงใครฟะ !!

ชาวไร้สาระนุกรมอย่างน้อยคนนึงไม่รู้จักบุคคลในบทความนี้และไม่แน่ใจว่าเขาหรือเธอผู้นี้มีความสำคัญอย่างไร
ถ้าคุณรู้จักบุคคลในบทความนี้และมั่นใจว่าเขาหรือเธอผู้นั้นสมควรจะได้รับการประจานล้อเลียนในไร้สาระนุกรมต่อไป
กรุณาแก้ไขบทความนี้ให้ระบุชัดเจนยิ่งขึ้น หาไม่แล้วเราจะถือว่าเป็นนู้บ
อย่างไรก็ตาม ถ้าคนคนนี้ไม่มีความสำคัญมากพอ แต่ท่านยังประสงค์จะล้อเลียนเขาต่อไปในไร้สาระนุกรม ท่านสามารถเขียนได้ที่ ไร้ชีวประวัติ

ลูลู่ แหล่มมาก เป็นตัวละครบร๊เอกจากเรื่อง โคตรเกรียน ชื่อจริงคือ ลูลู่ วี หงิกทำเนียน (Lulu Vi Hkingtumnearn) เป็นรัดชะทายาืืทของ จักรพรรดิหงิกทำเนียน พ่อชื่อ ชาลล์ ดี หงิกทำเ้นียน ชื่อเรียกว่า หัวหลอด เนื่องจากบร๊ะองค์ทรงไว้หัวหลอดนั่นเอง แม่ชื่อ มาเลียแอ่น วี หงิกทำเนียน

หน้าตาอันหล่อเหลาของลูลู่

ประวัติของ ลูลู่[แก้ไข]

การที่เขาใช้ชื่อปลอมเพราะไม่อยากถูกส่งกลับที่จักวรรดิเพื่อถูกใช้เป็นเครื่องมือทางการเมืองเหมือนตอนที่โดนส่งมาเป็นตัวประกันที่ยุ่นปี่ เมื่อตอนที่เขาอายุ 10 ขวบนั้น หม่อมแม่ของเขาได้ถูกฆ่าตัดตอน โดยคนในเชื้อพระวงศ์เชื่อว่าเป็นฝีมือของพวกของหัวหลอดพ่อของตน เป็นเหตุทำให้นานาลาบช็อคแด๊ก หูหนวก ขาง่อยจากเหตุการณ์นั้นเป็นต้นมา แต่ลูลู่เชื่อว่าเป็นฝีมือของคนในราชวงค์ต่างหากที่สั่งเก็บหม่อมแม่ ภายหลังลูลู่และน้องสาวได้ถูกส่งตัวไปที่ญี่ปุ่นเพื่อเป็นตัวประกัน ในขณะนั้นพวกเขาได้พักที่บ้านของรัฐมนตรี คุโรมาตี้ ทำให้ลูลู่ได้เป็นเพื่อนกับลูกชายของรัฐมนตรีที่ชื่อ สุุกสกาว คุโรมาตี้ หรือชื่อเล่นว่า สุก

ต่อมาลูลู่ได้มาเป็นนักเรียนโรงเรียนแอสฟอด (Assford) จนกระทั่งไปพบผู้หญิงลึกลับ ชื่อว่า ซีทรู จนโดนทหารของหงิกทำเนียนล้อมแล้วคิดจะฆ่าลูลู่ให้ตายตรงนั้น ซีทรูจึงมองพลัง เกรียน ให้กับลูลู่ หลังจากที่ได้พลัง เกรียนจากผู้หญิงลึกลับ ชื่อว่า ซีทรู เขาจึงฆ่าทหารหงิกทำเนียนตรงนั้นทั้งหมด ต่อมาลูลู่คิดจะใช้พลังเกรียนในการก่อกบฎกับหงิกทำเนียน แล้วโน้มน้าวให้ชาว 7-11 หรือชาวยุ่นปี่เดิมร่วมมือกับเขา จนเขาก็ได้ก่อตั้ง ภาคีอัศวินดำเพื่อประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการ (อปก.) ขึ้นมาเพื่อล้างแค้นให้หม่อมแม่ และจะสร้างโลกที่เค้าเเละนานาลาบน้องสาว จะอยู่ได้อย่างสงบสุขกันสองศรีพี่น้อง โดยเขาได้เป็นหัวหน้ากลุ่มใช้ชื่อว่า โค้กซีโร่ และปิดบังใบหน้าไม่ให้คนในกลุ่มรู้ว่าเขาเป็นใคร อนึ่งลูลู่เป็นคนที่มีนิสัยหยิ่งทระนงมาก แต่ด้วยความฉลาดเป็นกรดของเขา ทำให้เหล่าภาคีอัศวันดำเพื่อประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการ ยอมรับและยกให้เขา(หรือที่รู้จักกันนามของ"โค้กซีโร่") ขึ้นเป็นแกนนำเพื่อต่อต้านจักรวรรดิหงิกทำเนียน โดยไร้ข้อกังขาใด ๆ โดยในขณะที่ตอนแรกพวกลูกกระจ๊อกต่างไม่ไว้เนื้อเชื่อใจในชายลึกลับผู้นี้... จนกระทั่งได้เห็นความดีความชอบของลูลู่ที่วางแผนการรบได้เยี่ยมยอด ทำให้เอาชนะศัตรูฝ่ายหงิกทำเนียนได้หลายตลบ แต่มี หุ่นรบที่เรียกว่าอัศวินหมาไฟ ที่มีชื่อว่า ล็อตเซแล้ง ที่ขับโดย สุกสกาว มาทำลายแผนการของลูลู่ ทำให้ภาคีอัศวันดำเพื่อประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการ เกือบผ่ายแพ้แก่ หงิกทำเนียน จนกระทั่งลูลู่ได้ขโมย อัศวินหมาไฟ จากหงิกทำเนียนที่ชื่อว่า กาเวง หรือ กากเวร มีลักษณะเป็นตัวสีดำ-ทอง ซึ่งเข้ากับบุคลิกของลูลู่มาก แต่ก็มีศึกหนึ่งที่ ลูลู่กับสุกสกาว ร่วมมือกันบุกถล่มกองทัพยุ่นปี่ที่ร่วมมือขายชาติ ให้กับประเทศจีน จากนั้น ยุ่นปี่ที่มีเจ้าหญิงแห่งหงิกทำเนียน น้องสาวอีกคนของลูลู่ ที่ชื่อว่า ยูกินเมีย ลา หงิกทำเนียน ที่ประกาศเขตปกครองพิเศษในยุ่นปี้ ทำให้ชาว 7-11 สามารถเรียกตัวเองเป็นชาวยุ่นปี้ได้ แต่ได้โดนพลังเกรียนของลูลู่โดยไม่ได้ตั้งใจ ทำให้เธอฆ่าชาวยุ่นปี้ไปเป็นจำนวนมาก สร้างความโกรธแค้นให้แก่ชาวยุ่นปี้ ซึ่งยูกินเมียเป็นแฟนของ สุกสกาว เมื่อสุกสกาวเห็น ลูลู่ยิงปืนใส่ยูกินเมีย จึงโกรธแค้นมาก ทำให้เกิดศึกคู่ Y อย่างแท้จริง และแล้วเมื่อศึก กบฎดำ ที่ภาคีอัศวันดำเพื่อประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการ ได้บุกรุกเผาบ้านเผาเมือง โตเกรียน ซึ่งเป็นเขตปกครองหลักของหงิกทำเนียน ที่นำโดยลูลู่ ก็ไม่วายมีสุกสกาว ตามหาลูลู่เอาเป็นเอาตายราวกับเป็นคู่ Y จนกระทั่งได้ Y กันสมใจหลังจากที่ ลูลู่หนีจากกองทัพภาคีอัศวันดำเพื่อประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการ เพื่อจะไปพบสุกสกาวโดยส่วนตัว จนภาคีต้องพ่ายแพ้สงครามครั้งนี้ไป

ต่อมาสุกสกาวได้พาลูลู่ไปหาหัวหลอดพ่อของตน แล้วลูลู่โดนลบความทรงจำทั้งหมดให้เหลือแต่ความทรงจำที่ Y กับสุกสกาว จนสุกได้ยศเป็น ไนท์ออฟ7-11 หนึ่งในตำแหน่งอัศวินโต๊ะเกรียน ลูลู่จึงโดนถีบหัวส่งไปเป็นนักเรียนโรงเรียนแอสฟอด (Assford) อีกครั้ง และใส่ความทรงจำใหม่ทำให้ลู่ลู่มีน้องชาย ที่ชื่อว่า โลโล่ แหล่มมาก ซึ่งเป็นสปายจากหงิกทำเนียน มาสร้างภาพเป็นน้องของลูลู่ตอนความจำเสื่อม โดยโลโล่มีพลัง เกรียน ที่เมพกว่าลูลู่ คือ พลังเกรียนหยุดประสาททำให้ อีกฝ่ายในรัศมีของตน ไม่รู้สึกตัวไป 5 วินาที จนกระทั่งลูลู่ได้รับพลังเกรียนจากซีทรูอีกรอบ แล้วความทรงจำกลับคืนมา ทำให้ลูลู่รู้ตัวว่า โลโล่ ไม่ใช่น้องของตน ตนไม่มีน้องชายมีแต่น้องสาว จึงเริ่มสงสัยในตัวโลโล่ ซึ่งโลโล่ขับ อัศวินหมาไฟ ที่ชื่อว่า วิงเซ้ง ซึ่งเคยทำให้ลูลู่เข้าใจว่ามันหายตัวได้ แต่นั่นก็คือพลังเกรียนของโลโล่นั่นเอง หลังจากดำเนินการ กอบกู้ภาคีอัศวันดำเพื่อประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการ ที่กำลังโดนหงิกทำเนียนสั่งประหาร ลูลู่จึงเกลี้ยกล่อม โลโล่ ให้อยู่ใต้อาณัติของตน ต่อมา ลูลู่เมื่อรู้ว่า นานาลาบ ไปเป็นผู้ปกครองเขตปกครองพิเศษของ Area 7-11 แทนยูกินเมีย ที่ตายไป จึงยกทัพไป สู้กับหงิกทำเนียนที่ในยานแม่มีนานาลาบอยู่ในสุดของยาน แต่โดนสุกชิงไปได้ซะก่อน ทำให้ลูลู่จิตตกจนอยากถอนตัวจากการเป็น โค๊กซีโร่ แต่คาเรน หัวแดงผู้ศรัทธาโค๊กซีโร่ เยี่ยงพระเจ้า ได้เกลี้ยกล่อมให้กอบกู้ยุ่นปี่จากหงิกทำเนียนอีกครั้ง السيد تشودري قوتهم وبطشهم

อัศวินหมาไฟ "กาเวง" หรือ "กากเวร"

ดูเพิ่มเติม[แก้ไข]

โคตรเกรียน