วันอันตราย

วันอันตรายนั้น หมายความว่า เป็นวันที่ไม่ปลอดภัย ซึ่งสามารถจำแนกได้หลายประเภทดังนี้

วันอันตรายสำหรับผู้หญิงที่จะเสียตัว[แก้ไข]

เนื่องจากวันเหล่านี้เป็นวันที่สร้างบรรยากาศที่ดี เหมาะแก่การเสียตัว ดังนั้นผู้หญิงทั้งหลายพึงระวังให้จงหนัก

  1. วันวารีไทร์
  2. วันลอยกระทง
  3. วันปีใหม่
  4. (ชุด)วันเกิด
  5. วันสงเกรียนต์
  6. วันตกไข่
  7. วันที่มีเหตุจำเป็นต้องเข้าไปในสถานบันเทิง ผับ บาร์ อาบอบนวด ซ่อง แหล่งค้าประเวณี บ่อนการพนัน ฯลฯ
  8. วันที่เผลอเข้าไปในสถานที่ทางเพศ เช่น ห้องที่มีคนดูภาพยนตร์ลามก, โรงภาพยนตร์ลามก, สตูดิโอถ่ายทำภาพยนตร์ลามก, ร้านขายของเล่นทางเพศ ฯลฯ
  9. วันที่เกิดอุบัติเหตุ ทำให้ต้องติดเกาะร้างกับชายอีกคนหนึ่ง หรือชายหลายคน และไม่มีผู้หญิงคนอื่น ๆ ติดเกาะนี้ด้วยเลย
  10. วันที่ต้องโทษจำคุกอยู่ในเรือนจำ (อาจเสียตัวให้กับทอมหรือผู้หญิงด้วยกัน กรณีเรื่อนจำหญิงล้วน)

จะวันอะไรก็ขอให้ลูกผู้หญิงทุกคนดูแลตัวเองรักษาตัวและหัวใจให้ดีอย่าให้มีผู้ลุกล้ำและกล้ำกลายเข้ามานะคะ ไม่ว่าวันไหนๆก็สามารถเป็นวันอันตรายได้

วันอันตรายสำหรับผู้ชายที่จะเสียตังค์[แก้ไข]

  1. วันเงินเดือนออก
  2. วันเกิด (อยากจะแดก)
  3. วันเกิดตัวเอง
  4. วันเกิดแฟน
  5. วันอันตรายของผู้หญิงในหัวข้อข้างต้น ไม่ว่าคุณจะคิดร้ายกับผู้หญิงอยู่หรือไม่ คนไม่มีแฟนก็ไม่มีข้อยกเว้น เว้นแต่ว่าคุณจะไม่มีเพื่อนเลย
  6. วันศุกร์ และวันเสาร์
  7. วันที่ได้เลื่อนตำแหน่ง
  8. วันที่มีคนย้ายเข้ามาใหม่
  9. วันที่ไปกินเหล้าแล้วเจอรุ่นน้อง

    ไอ้ขี้เมา ขอเตือนผู้ชายทุกท่านเอาไว้ว่า ขอให้ถนอมๆเงินของท่านๆเอาไว้บ้าง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าให้ขี้เหนียว รู้จักซื้อใจลูกน้อง/รุ่นน้องเอาไว้บ้าง แล้วชีวิตท่านจะมีความสุข

  10. วันที่ผู้หญิงที่รู้จักกัน หรือเคยรู้จักกัน เกิดท้องไม่มีพ่อขึ้นมา หรือคลอดลูกออกมาไม่มีพ่อ (ฝ่ายชายอาจถูกกล่าวหาว่าเป็นพ่อเด็กได้)
  11. วันที่ประสบอุบัติเหตุ เช่น รถชนกัน
  12. วันที่มีเหตุจำเป็นต้องเข้าไปใน สถานบันเทิง ผับ บาร์ อาบอบนวด ซ่อง แหล่งค้าประเวณี ร้านขายหนังสือลามก ร้านขายของเล่นทางเพศ บ่อนการพนัน โต๊ะบอล ฯลฯ

วันอันตรายสำหรับผู้ชายที่จะเสียอิสรภาพ[แก้ไข]

  1. วันแต่งงาน

    ไหนๆพี่ก็จะแต่งงานแล้ว ก็เลิกสำมะเลเทเมาแล้วตั้งหน้าตั้งตารับผิดชอบครอบครัวได้แล้วพี่ ถ้ายังรับไม่ได้ก็อย่าเพิ่งแต่ง สงสารเจ้าสาว กะลูกบ้างพี่

  2. วันที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม
  3. วันที่ถูกกักขังอยู่ในห้องขัง ในสถานีตำรวจ
  4. วันที่ศาลพิพากษาจำคุก
  5. วันที่ต้องโทษจำคุกอยู่ในเรือนจำ (อาจจะตลอดชีวิต)

เจ็ดวันอันตราย[แก้ไข]

  1. ช่วงเทศเกรียนปี้ใหม่
  2. ช่วงสงเกรียนต์
  3. ช่วงเวลาที่คนเขานิยมเรียกว่า หน้าเจ็ดยับ หลังเจ็ดยับ
  4. ช่วงเวลาที่พบว่า คอมพิวเตอร์ในมหาวิทยาลัยหรือโรงเรียนที่เรียนอยู่นั้น อัปเกรดมาใช้วินเด้าส์ 7 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ฯลฯ

เพิ่มเติม[แก้ไข]