ศาสนาคนเกลียดวัคซีน

เจ้าตายแล้ว
                 — ชายนิรนามที่เผลอจามใส่ลูกของศาสนิกชนคนเกลียดวัคซีน

มึงให้กูพักบ้างสิวะ อีห่า!
                 — โรคหัดสายบรรพชนกำลังบ่นอุบอิบเพราะมีหัดยันละเมอดีๆไม่ชอบ ชอบเป็นหัดสายออริกันจัง

ศาสนาคนเกลียดวัคซีน (ปะกิด:Anti-Vaccination-ism) เป็นศาสนาใหม่ที่เกิดในอมาริเกย์โดยรวบรวมความเชื่อทางศาสนาบริสต์และทฤษฎีสมคบคิดเข้าด้วยกัน เกิดเป็นศาสนาแขนงใหม่ที่เป็นทางเลือกสำหรับคนเกลียดกลัวรัฐบวมแต่ไม่ชอบศาสนาวีแกน

จุดกำเนิด[แก้ไข]

ประวัติศาสตร์ของศาสนาคนเกลียดวัคซีนสามารถดึงย้อนไปได้ถึงในสมัยยุคกลางที่มีโรคห่าระบาดกันจนคนตายศพดำปี๋กันทั่วเพราะกาฬโรค ซึ่งมีการตีตรา Plague Doctor กับสาวน้อยเวทย์มนต์หลายเจ้าว่าเป็นแม่มด(แม่มดพ่องรักษาขามึงหายเน่าให้ในราคาย่อมเยาได้) ต่อยาวไปถึงการไม่เข้าใจวัคซีนว่าเป็นการเอาไวรัสที่ตายแหล่มิตายแหล่มาให้แอนตี้บอดี้ทำการซ้อมคนเจ็บให้คุ้นหน้าเหยื่อก่อน เวลาเจอของจริงจะได้อยากจับมากระทืบ แต่จุดกำเนิดที่แท้ทรูเริ่มจากการที่มีอีหมอทั่นหนึ่งได้ปล่อยข่าวลวงไปทั่วอมาริเกย์ แล้วคนก็จับได้ทีหลังว่าแกซื้อใบริญญามา

แต่มาจับห่าอะไรตอนนี้ก็สายไปแล้ว ศาสนิกชนผู้ศรัทธาได้น้อมนำคำสอนมาต่อสู้กะคนบาป รัฐบวมลวงโลก ร้านขายยาทั่วอมาริเกย์ และออทิสติก

หลักคำสอนศาสนา[แก้ไข]

คำสอนหลักสี่ข้อของศาสนาคนเกลียดวัคซีนนั้นมีดังนี้ พึงเป็นหลักกำหนดแก่คำสอนอื่นๆทั้งปวง

  1. สิ่งใดกำเนิดจากปากของรัฐบวม สิ่งนั้นล้วนย่อมตอแหล
  2. สิ่งใดกำเนิดโดยวัคซีน สิ่งนั้นล้วนแปดเปื้อนด้วยมลทินของรัฐบวมแล้ว
  3. สิ่งใดแปดเปื้อนด้วยมลทินของรัฐบวมแล้ว สิ่งนั้นย่อมกอบกู้คืนมิได้
  4. หากมีสิ่งใดผิดแผกไปจากคำสอนนี้ไซร้ สิ่งนั้นล้วนกำเนิดโดยรัฐบวมเพื่อบ่อนทำลายเรา

หากมีสิ่งใดนอกเหนือไปจากคำสอนนี้ดันทะลึ่งเกิดขึ้นมา สิ่งนั้นมิเคยเกิดขึ้น เข้าใจไหม กูจะเกลียดของกูยังงี้มึงจะทำไม ห๊ะ เดี๋ยวปั๊ดทุ่มด้วย Essential Oil เลยอีสัส

สิ่งที่สาสนิกชนนิยมกระทำกัน[แก้ไข]

  • เปิดหาบทความในมึงเกิลที่บอกว่าวัคซีนแม่มเหี้ยสัก 5 นาที แล้วด่าเด็กจบวิทย์จากมหาลัย
  • ด่ารัฐบวม
  • อ่านทฤษฎีสมภพ kiss
  • ด่าคนข้างบ้านที่พาลูกไปฉีดวัคซีน
  • โทษนักการเมียฉายาบิ๊กฟาม่าว่าหาแดกกับการเลี้ยงไข้คนป่วย
  • ทำคนข้างบ้านติดโรคที่หายหัวไปหลายปีก่อนแบบไม่ทราบสาเหตุ
  • เอาน้ำมันมารักษาอาการป่วย
  • ปลูกสมุนไพรไว้รักษาโรคมะเร็งทั้งที่มันทำมั่ยได้ I.E. ทุเรียนน้ำ
  • ซดมะนาวโซดากระแป๋งจากยันละเมอ
  • บอกว่าวัคซีนรักษาไม่ได้จริงๆ โดยพูดแต่เรื่องคนที่ 10 จากทั้งหมด 10 คนที่ดันแพ้วัคซีนคนเดียว
  • เวลาเจอไฟยาวแปดเมตรกับทางเดินใกล้ท่อส่งแก๊ส พวกเขาจะเดินฝ่าไฟเพราะกลัวท่อแก๊สระเบิด....ใช่ ท่อแก๊สคุณภาพสูงนี่แหละ
  • เชื่อหมอไม่มีใบรับรองแพทย์เพราะเขาด่ารัฐบวม
  • ด่าโรงเรียนที่ไม่รับเด็กไม่ฉีดวัคซีน
  • อ้างอิงเสรีภาพในการตัดสินใจของประปาชลฯ แล้วงงว่าทำไมคนรอบข้างถึงตายยกหมู่บ้าน

ในมุมมองของสังคม[แก้ไข]

บุคคลที่สนับสนุนศาสนิกชน[แก้ไข]

  • คนขายโลงศพ
  • สัปเหร่อ(ศพเด็กแบกง่ายดี ไม่หนัก)
  • แผนกรับซื้อยขายที่ดินของคนตาย
  • ลูกหลานที่ฉีดวัคซีนแล้ว(รอรับมรดก)
  • หมอผี
  • คนชอบปี้ศพ
  • พระ
  • นายหน้าจัดงานศพ
  • คนขายพวงหรีด
  • อุตสาหกรรมดอกไม้จันทน์

บุคคลที่ต่อต้านศาสนิกชน[แก้ไข]

  • คนมีการศึกษา
  • คนหน้าตาดี
  • นักการเมีย
  • ออทิสติกที่แท้ทรู
  • หมอ
  • แผนกสังเคราะห์วัคซีน
  • ญาติของศาสนิกชน
  • ปอเต็กตึ๊ง(เสียเวลาเก็บศพแทนที่จะไปกู้ภัย+เก็บศพคนอื่น)

บุคคลที่ไม่แน่ใจว่าได้เสียอะไรกะศาสนามั้ย[แก้ไข]

แนวทางปฏิบัติกะศาสนิกชน[แก้ไข]

  1. ตัดสิทธิ์สวัสดิการรักษาของศาสนิกชน เพื่อสนับสนุนการต่อต้านรัฐบวมของเขา
  2. อัญเชิญศาสนิกชนออกจากสถานศึกษา เพื่อไม่ให้ถูกล้างสมองแบบพวกเราๆ
  3. รับดูแลลูกหลานของศาสนิกชน เพื่อสนับสนุนการต่อต้านรัฐบวมอย่างสะดวก ไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลัง
  4. หาที่อยู่ใหม่ให้ญาติที่ต่อต้านศาสนิกชน กำจัดคนนอกรีตให้ไกลหูไกลตา
  5. ให้ศาสนิกชนได้พบกับผู้เป็นออทิสติกที่บร๊ะลานุภาพสูง(High Dankness Autism) เพื่อเป็นการปลงสังขาร เป็นอุทาหรณ์ และเป็นเครื่องเตือนใจว่าเขาสู้กับรัฐบวมเพราะเหตุใด

วิจารณ์ศาสนา[แก้ไข]