ศาสนาเอ็กคาลิเบอร์

ศาสนาเอ็กคาลิเบอร์ (soul eater) เป็นศาสนาที่ทุกคนจะต้องทำตามเอ็กคาลิเบอร์ สรรเสริญเอ็กคาลิเบอร์ เคารพเอ็กคาลิเบอร์

ประวัติเอ็กคาลิเบอร์[แก้ไข]

เรื่องราวเริ่มต้นที่อเมริกา รัฐฟอริดาเอ๊ะหรือวอชิงตันวะไม่สิเทกซัสมากกว่า ในฤดูหนาวไม่สิร้อนมากกว่า ไม่น่าอาจจะเป็นใบไม้ผลิก็ได้มั้งแต่อาจเป็นใบไม้ร่วงไม่สิร้อน หนาวอาจถูกแล้วมั้งไม่สิใบไม่ร่วง ไม่อะหนาวและคิดอีกทีร้อนมั้งเอาเถอะจะฤดูไหนเอ็กคาลิเบอร์ผู้ยิ่งใหญ่ โดยที่เอ็กคาลิเบอร์ เป็นคนที่ถูกอังกฤษข่มเหงมาตลอด เอ็กคาลิเบอร์ จึงไปจับคู่กับอาเธอ ซึ่งทั้งหมดนี้คือจุดเริ้มต้นขอเรื่องนี้ กาลคร้งหนึ้งในวันที่เอ็กคาลิเบอร์ไปตกปลากับอาเธอเราก็พบผู้คนที่นับถือศาสนาโดเรม่อนซึ้งตอนนั้นเอ็กคาลิเบอร์คิดว่า"เรานั้นเก่งกว่าแมวสีฟ้านั้นข้าจะทำให้ศาสนาของข้ายิ่งใหญ่กว่าลัทธิSOSให้เหนือกว่าเมพให้ได้"เอ็กคาลิเบอร์คิดยังงั้นจึงร่วมมือกับอาเธอสร้างศาสนาเอ็กคาลิเบอร์ขึ้นมาเมื่อเวลาผ่านไปอาเธอใกล้รำคาญท่านเทพตายจึงหมกเอ็กคาลิเบอร์ไว้ในถ้ำแห่งหนึ่ง เพื่อรอการปลดปล่อย ในระหว่างนที่รอเอ็กคาลิเบอร์ได้ใช้ชีวิตในถ้ำไปเรื่อยๆ

[1]นี้คือรูปท่านเอ็กคาลิเบอร์

ศาสดา บร๊ะเดธเดอะคิดแอนด์แบล็กสตาร์[แก้ไข]

สองคนได้ร่วมมือกันแต่เมื่อท่านเอ็กคาลิเบอร์ทำการปฐมเทศนาครั้งแรกในรอบหลายปีจบก็วีนแตกทันทีและเสียบท่านเอ็กไว้ที่เดิมแล้วจากไป [2]นี้คือรุปท่านคิด

ศาสดารุ่นที่2 บร๊ะแว่นหนา[แก้ไข]

เป็นหนึ่งในท็อปห้องของชิบุเซ็นตั้งใจจะมาอ่านหนังสือในที่เงียบจึงพบกับเอ็กคาลิเบอร์และด้วยการที่สันดานเข้ากันไม่ได้จึงเสียบท่านเอ็กคาลิเบอร์เข้าที่เดิม

ศาสดารุ่นที่3 บร๊ะHERO[แก้ไข]

HERO เป็นเด็กที่ปฎิเสธมิเป็นจึงถูกคนอื่นแกล้งใช้ตลอดเวลาแต่เขาเป็นคนที่ทำให้ศาสนาเอ็กคาลิเบอร์ยิ่งใหญ่ที่สุด สามารถทำตามบัญญัติของเอ็กคาลิเบอร์ได้หมด แล้วก็เป็นคนที่เอ็กคาลิเบอร์ไว้ใจมากที่heroกับเอ็กคาลิเบอร์ได้ร่วมมือกันทำลายล้างศาสนาโดราเอมอนและลัทธิsosมาแล้วheroจึงถูกประนามว่าเป็นคนที่นำความซวยมาสู่โลกและได้เป็นถึงหัวหน้าของสูสูมีญ่าหารูฮิ อเด้า ซิสเลอร์ และต่อมาเมื่อบร๊ะHEROได้เห็นท่านเทพ ได้กระทำการจามแล้วจึงเสียบท่านเอ็กเข้าที่เดิม

สถานะปัจจุบัน กำลังหาศาสดาองค์ต่อไป.........

บัญญติ 19ข้อสำคัญ[แก้ไข]

1 ต้องดูดน้ำขี้ของท่านเอ็กคาลิเบอร์ก่อนนอน

2 ต้องจดเอ็กคาลิเบอร์เป็นโคโยตี้sex xxx

3 ห้ามสาวกกินข้าว หากใครแอบกิน จะตกนรกที่เต็มไปด้วยรูตูดท่านเอ็กคาลิเบอร์

4 ต้องมาร่วมงาน sex xxx กับเมียน้อย กิ๊ก ของเอ็กคาลิเบอร์

5 ต้องฉลองวันเกิดให้กับเมียน้อยของเอ็กคาลิเบอร์ ทุกคืน จะได้มีความสุขทั่วปี

6 ต้องตั้งเพลงโอ้นวลน้อง เป็นเสียงเรียกเข้า

7 ต้องเตะกระบาลเอ็กคาลิเบอร์ หลังถ่ายขี้เสร็จแล้ว

8 ห้ามใช้คอมของท่านเอ็กคาลิเบอร์

9 ต้องทักทายเอ็กคาลิเบอร์ตอนเช้าด้วยจูบปากซึ่งกันและกันของเพศเดียวกัน เพราะอดีตท่านเคยเป็นเกย์500ชาติมาแล้ว

10 ต้องเล่นsf pb TRแข่งกับเอ็กคาลิเบอร์และต้องยิงหำของเอ็กคาลิเบอร์ให้ถูกเสมอ

11 ต้องนำของขี้ ฉี่ ผู้หญิง เกย์ ตูด โถส้วม คอม เกมส์SF และ วิกผม มาถวายเอ็กคาลิเบอร์ทุกวันเสาร์

12 ต้องร่วมงานปาขี้แห่งชาติของเอ็กคาลิเบอร์ทุกงาน

13.ต้องกินน้ำอุจจาระตอนเช้า สาย กลางวัน บ่าย ค่ำ ดึก เที่ยงคืน ตี1,2,3,4,5กับเอ็กคาลิเบอร์ทุกวัน

16.อย่าก่อเกรียนใน วังของเอ็กคาลิเบอร์

17.ต้องไว้ผมทรงที่ท่านเมพให้ไว้ ซึ่งท่านฮีโร่ได้ตัดทรงซามูไร

18.ต้องอมหัวนมเพื่อเอ็กคาลิเบอร์

19.ต้องเปิดดูการ์ตูนปัญญาอ่อน ทุกวันเศาร์-อาทิตย์ และอื่นๆอีก300กว่าข้อที่เกียวกับการได้ของเอ็กคาลิเบอและ600กว่าข้อที่ไร้สาระ ถ้าอยากจะเป็นบร๊ะศาสดาต้องรักษากฎทั้งหมดนี้ ให้ได้ก่อน