สนธิสัญญาโง่ดักดานเนเฟอร์แลนด์

สนธิสัญญาโง่ดักดานเนเฟอร์แลนด์(ปะกิด:the promised neverland)เป็นการตูนควายสัญชาติยี่หุ่น

ตัวละคร[แก้ไข]

  • เอ๋หม่า
  • เหล่
  • ม่องแม้ว
  • มาม่า
  • โคตรหนี้

เนื้อเรื่อง[แก้ไข]

ณ สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าบ้านทรายเงินอันเป็นสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าที่ดูสงบมากที่สุด........ตรงไหนวะ วันหนึ่งบ่อนหนี้ได้ถูกรับเลี้ยงโดยท่านผู้นั้นแต่ขาออกดันลืมตุ๊กตาลูกเทพ ดังนั้นเอ็มหมาถึงเอาตุ๊กตาไปให้แก่บ่อนหนี้ แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เธอเห็นบ่อนหนี้โดนตัวเหี้ยอะไรสักอย่างจับยัดใส่ถังแดงแล้วแบกยกไป ทำให้เอ็มหมารู้ว่า“กรูควรรีบหนีจากที่นี้ซะแล้ว!!!!!!!!!!” ดังนั้นเธอและสหายอีกสองคนจึงต้องวางแผนหลบหนีจากสถานเลี้ยงเด็กแห่งนี้ให้ได้โดยเร็วก่อนที่เธอจะโดนจับยัดถังแดงเป็นรายต่อไป!!!!!!

ภาพ[แก้ไข]

โครง บทความเกี่ยวกับการ์ตูนนี้ยังเป็นโครง คุณสามารถช่วยไร้สาระนุกรมได้โดยเพิ่มข้อมูล